Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Trung tâm chính hãng thay thế iPad 4 lấy ngay

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iPad 4 được Thành Hưng giới thiệu nhằm cung ứng các yêu cầu của quý khách trong time tới, cùng mức tiền ưu đãi, time từ 40 - 50 phút, Thay cảm ứng chính hãng quý khách sẽ ra mắt chiếc iPad mới ba mặt kính trong suốt không hai hạt bụi hoặc nét xước nào. Quý khách có khả năng theo dõi các nhân viên của nơi thực hiện, lấy ngay khi xong, Thay cảm ứng iPad 2 chính hãng không giữ chiếc điện thoại nếu các bạn phép.
Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bảng hay luôn tìm tòi những công nghệ, iPad 2 chính hãng giải pháp mới chúng tôi tin sẽ làm hài lòng những các bạn khó tinh nhất.
Hai chứt thông số về mặt kính, cảm ứng iPad 4:
- Màu : Đen & Trắng
- Kích cỡ : 9.7 inch
- Loại : Kính Gloria chống xước
- Trọng lượng : 140g
Thay mặt kính iPad 3
IPad 2, xuất hiện công bố tại cửa hàng Mỹ từ ngày 3/3/2011, có khả năng nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của mình trong lãnh địa chiếc điện thoại tính bảng. So với siêu phẩm đời đầu, Thay cảm ứng chính hãng iPad 2 mỏng hơn, nhanh hơn và hỗ trợ điện thoại hình ảnh mặt trước để chat hình (video chat). Trong khi đó đó, kích cỡ, dung lượng lưu trữ hay mức giá sản phẩm này vẫn không biến đổi.
Apple hiện cung cấp iPad 2 cùng hai màu đen hoặc trắng, mức giá chiếc điện thoại khác nhau tùy theo hiệu năng. Mẫu máy đơn giản có bộ nhớ lưu trữ 16GB và chỉ có thêm Wi-Fi được bán với giá 499 USD. Nếu muốn Thay cảm ứng iPad 3 chính hãng hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ để chứa các ứng dụng, hình ảnh, nhạc hoặc phim, bạn có khả năng chọn chiếc điện thoại 32GB (599 USD) và 64GB (699 USD). Để có thêm kết hợp 3G để thoải mái lướt web tại bất kỳ đâu, iPad 3 chính hãng bạn phải tốn thêm 130 USD tạo bất kỳ siêu phẩm nào trên hay đương nhiên là chưa kể giá cả dịch vụ của nhà mạng.

Thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 uy tín tại Thành Hưng

Cùng nhiều hai trong nghề sửa chữa, thay thế linh kiện, chúng tôi đã trở thành năm trong những địa chỉ tin tưởng khách hàng khi gặp các sự cố về mặt kính cảm ứng iPad. Cùng mặt kính iPad 4, chúng tôi sẽ bóc tách phần bị vỡ, hư hại ra khỏi màn hình, rồi sau đó ép mặt kính mới. Đấy là hai công nghệ hiện đại nhất bây giờ được thực hiện bằng chiếc điện thoại, nên một màn hình sáng, nét, không vệt xước và bụi. Chắc chắn về chất lượng cao cao, chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng cùng mặt kính, cảm ứng mới cho iPad 4
Các triệu chứng xuất hiện trên iPad 4:
- Chạm nhiều lần mới được.
- Chạm hai chỗ tuy nhiên nhảy ra chỗ khác.
- Không thể hoạt động trên màn hình cảm ứng.
...
Có thể ra mắt những biểu hiện khác mà khách hàng cảm xuất hiện khó chịu hãy liên hệ tới Hotline : 0985 023 023 và trực tiếp tới trung tâm để được kiểm tra và tư vấn miễn phí

Quy trình thay mặt kính cảm ứng tạo iPad 4

  • tiếp nhận iPad, kiêm tra sơ bộ đều chiếc điện thoại.
  • Tiến hành kiểm tra màn hiện thị, mặt kính, tìm các vùng bị hư hỏng, tạo biết phương án xử lý .
  • Lựa chọn mặt kính, cảm ứng để thay.
  • Tiến hành thay cảm ứng mới,bóc tách mặt kính cũ, ép mặt kính iPad 4
  • Kiểm tra hoặc test màn hiện thị, các bộ phận bị hình ảnh hưởng nếu có.
  • Viết bảo hành hoặc thanh toán khách hàng.
Mỏng là ấn tượng trước tiên Thay cảm ứng  khi sử dụng trên tay iPad 2. Cùng độ dày chỉ có 9mm, máy tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 hay chỉ dày bằng 2/3 so với iPad thế hệ trước hết. Mặc dù mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 độ chắc chắn của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Phía sau của iPad 2 vẫn được làm từ nhôm nguyên tấm hoặc được sản xuất vừa như in cùng các linh kiện bên trong của máy. Mặt màn hình của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hay iPad 2 có thêm sự hiện diện của điện thoại hình ảnh để chat video hoặc tự chụp hình ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều điểm mạnh của iPad đời đầu. Các nút khóa mở hoặc lỗ cắm tai nghe vẫn nằm tại địa điểm cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hình hay khóa tiếng được chuyển sang cạnh phải. Ở cạnh dưới, bạn sẽ thấy khe cắm chân đế (dock) hoặc khe loa; khe loa được đặt mặt sau trên bề mặt lớn rộng lớn hơn nên chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể.

Cam kết về dịch vụ thay thế mặt kính tạo iPad

  • Linh kiện mặt kính, cảm ứng chính hãng.
  • Mức tiền dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi tạo các bạn.
  • Bảo hành uy tín trong 12 tháng tại chính cửa hàng.
  • Thường xuyên có đi cùng dành khách hàng của Thành Hưng
  • khuyến mại GiftCard khi các bạn sử dụng dịch vụ tại địa chỉ.
  • Free tư vấn, kiểm tra mặt kính, cảm ứng iPad 4
Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ dịch vụ thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 ở Thành Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét