Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

iPad 2 thiết kế mới cải thiện về âm thanh

IPad 2 không thoát ly hoàn toàn cùng chiếc điện thoại đầu tuy nhiên nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể đầu tiêncùng iPad 2 là có đầy đủ cả chiếc điện thoại ảnh phía trước hoặc phía sau: cả ba toàn bộ có khả năng chụp ảnh hoặc quay phim. Máy ảnh mặt sau được đặt ở góc trên phía phía bên phải vì thế Thay cảm ứng lấy ngay không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu bạn cầm nắm dọc phiên bản). Chiếc điện thoại hình ảnh này chẳng khác gì cùng phiên bản hình ảnh trên iPhone 4 hoặc có thể quay phim 720p. Bên cạnh đó, Thay cảm ứng iPad 4 lấy ngay sản phẩm không có đèn flash hoặc bộ cảm biến thì kém xa so sánh cùng cảm biến trải qua trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Bên cạnh đó đây là iPad 4 lấy ngay vấn đề chung của các điện thoại tính bảng.
Sản phẩm hình ảnh phía trước của iPad 2 được sinh ra để hỗ trợ ứng dụng chat hình FaceTime, tính năng hiện có trên phiên bản tính Mac, chiếc điện thoại iPhone và sản phẩm chơi nhạc iPod Touch. Không như những sảm phẩm nhỏ, màn hiện thị 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt ở kích thước rất đời thường. Thậm chí, ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn ấn tượng hơn so sánh sánh với chat hình trên chiếc điện thoại tính Mac. Tuy nhiên, FaceTime hiện mới chỉ hoạt động trên nền tảng Wi-Fi.
Thay mặt kính iPad Air
Các ứng dụng khác được Apple thiết kế trên iPad 2 còn có phần mềm soạn nhạc GarageBand hay chương trình chỉnh sửa video iMovie, được phân phối với mức giá 4,99 USD với mỗi chương trình. IPad là sảm phẩm chạy hệ điều hành iOS của Apple được trang bị iMovie muộn nhất bên cạnh đó là sảm phẩm trước tiên được ứng dụng GarageBand.
Bên trong của iPad 2 cũng có nhiều điểm mới. Tin tức về điện thoại mới nhất là bộ xử lý lõi kép A5 mang nhiều hứa hẹn tối ưu tốc độ xử lý nhanh gấp đôi lần và gấp 9 lần về khả năng xử lý đồ họa. Năm chức năng mới nữa là khả năng hợp nhất iPad 2 cùng tivi thông qua dây cáp HDMI có mức giá phân phối 39 USD. Không như giải pháp kết hợp với tivi của iPad thế hệ đầu (chỉ có khả năng xem phim hoặc file trình chiếu trên tivi), cáp HDMI trên iPad 2 có thể phản chiếu mọi cầm nắm trên màn hiện thị của máy tính bảng lên tivi từ phim, ảnh, game hay toàn bộ màn hình chính. Đây là sự bổ sung kịp thời của Apple bởi các đối thủ RIM hoặc Motorola đã đưa tính năng này vào BlackBerry PlayBook và Xoom.
IPad 2 cũng được bổ sung cảm biến con quay hồi chuyển tương đương như trong iPhone 4 hay iPod Touch, có thêm máy có khả năng cảm biến định hướng trong không gian tốt hơn. Điểm mê hoặc của con quay hồi chuyển này chủ đạo là dành người mê trờ chơi bởi nó cho phép điều khiển hành động chính xác hơn và định hướng rõ ràng hơn trong các nền tảng không gian ảo.
Nâng cấp các chức năng cũ
Sản phẩm ảnh và cảm biến con quay hồi chuyển Thay cảm ứng lấy ngay là những sự bổ sung ấn tượng bên cạnh đó đừng quên những tính năng có từ iPad đời đầu vẫn được kế thừa hoặc nâng cấp trong iPad 2. Nếu quý vị đã từng Thay cảm ứng iPad Air lấy ngay trải nghiệm iPhone hay iPod Touch, sử dụng nắm iPad 2 sẽ có cảm giác rất quen thuộc. Quý vị có thể xuất hiện nhiều khả năng của iPhone như những ứng dụng được Apple sản xuất cho việc lướt web, gửi nhận email, xem bản đồ, hình ảnh, nhạc, phim và YouTube. Nếu muốn bổ sung iPad Air lấy ngay thêm chương trình, bạn có thể cài bằng hệ điều hành App Store tích hợp sẵn hoặc hợp nhất iPad 2 cùng iTunes thông qua điện thoại tính. Nếu quý vị đã có các chương trình mua iPhone hoặc iPod Touch, bạn cũng có khả năng chuyển những ứng dụng đó sang tạo iPad.
IPad đời đầu sử dụng nắm nắm iOS 3.2 có nhiều điểm hạn chế, như không thể sắp xếp các ứng dụng vào các thư mục riêng; không có thêm in văn bản hoặc truyền file nhạc, phim hoặc ảnh qua tính năng Airplay. Bên cạnh đó, các hạn chế đó giờ chỉ còn là lịch sử, bởi ngay từ khi xuất hiện, iPad 2 đã được trang bị sản phẩm iOS 4.3 với nhiều cải tiến hay có thêm nhiều tính năng mới quan trọng như ứng dụng chụp hình ảnh chân dung Photo Booth, chat hình FaceTime hay chức năng Home Sharing để chia sẻ dữ liệu với các phiên bản tính trong mạng gia đình. Trình duyệt Safari Web cũng có tốc độ nhanh hơn nhờ bộ JavaScript nâng cấp.
Một điểm hạn chế trong iPad mà Apple không xử lý trong iPad 2 là có thêm Flash trình duyệt Safari Web của Apple. Apple dường như vẫn quyết chống lại đến với Flash – công cụ trình diễn đồ họa hay Thay cảm ứng bộ phim nổi tiếng trên web của hãng Adobe. Không có chương trình này, nhiều nội dung trên web (bộ phim, trờ chơi, quảng cáo hoặc đồ họa tương tác) không thể tiếp cận được trên iPad. Ngoài hạn chế này, trải nghiệm duyệt web của iPad rất tuyệt vời, có thể nói là chất nhất trên các phiên bản tính bảng Thay cảm ứng iPad Air bây giờ. Điều hướng (navigation) nhạy, phóng to thu nhỏ chữ mượt mà và điều hành iPad Air nhiều trang mở đơn giản. Hay cùng time pin lên tới 10 giờ, iPad đang là chiếc điện thoại tính vô đối về time pin.
Wi-Fi hay 3G
Với cộng đồng hoặc đi lại hay những người cảm xuất hiện khó chịu khi không được kết hợp Internet, Apple có phiên bản iPad tích hợp với dịch vụ 3G của các nhà mạng. So cùng bản chỉ có thêm Wi-Fi, siêu phẩm 3G nặng hơn 45 gam và đắt hơn 130 USD. Ngoài khả năng cầm nắm nắm mạng Internet 3G, siêu phẩm 3G có lợi thế hơn là khả năng có thêm GPS, phép người sử dụng xác định chính xác địa điểm của họ trên bản đồ hay tận dụng các chương trình bản đồ. Các chiếc điện thoại chỉ có Wi-Fi có khả năng định vị thông qua các trạm thu phát sóng để đoán vị trí bên cạnh đó không chính xác bằng GPS. Bên cạnh đó, nếu quý vị không có dự định trải qua iPad bên ngoài thường xuyên, có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn iPad 2 chỉ có thêm Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét