Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Cần thuê xe du lịch

Sau những thời gian chạy theo giá rẻ ngày mệt mỏi đã đến lúc du khách hoặc gia đình hoặc đồng nghiệp trong trung tâm cần một lộ trình chơi dài ngày để qua đêm lấy lại tinh thần cho chặng đường cho thuê xe du lịch giá rẻ công việc phục vụ theo. Với những chuyến quãng đường dài ngày việc thuê xe công tác là cho thuê xe du lịch một lựa chọn hợ lý vừa an toàn lại có thể tiết kiệm hạn cho thuê di chuyển hoặc chi phí hơn so với các xe đi lại khác.
cho thuê xe du lịch giá rẻ
Với đội xe hơi Bắc Hà quý khách thể thoải mái lựa chọn thuê xe đưa đón sở hữu lái vừa được sản xuất, dáng mẫu mã thời trang từ 4 chỗ – 7 chỗ – 9 chỗ – 16 chỗ – 25 chỗ – 29 chỗ – 35 chỗ – 45 chỗ thích hợp với số lượng người trong trung tâm hoặc thành viên trong gia đình. Một số loại xe mới như: Toyota Vios (4 chỗ), Camry 2.4 (4 chỗ) , Toyota Innova (7 chỗ), Foturner ( 7 chỗ), mercedes (16 chỗ), Luxury 45 chỗ. Chỉ cần khách hàng dịch vụ đội xe ô tô Bắc Hà sẽ thu xếp hay đưa xe ô tô đến tận nơi để đón tiễn.
Ngoài cao cấp tốt của các dòng xe vừa được sản xuất chúng tôi còn đội ngũ tài xế thân thiện, giàu kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường giúp tiết kiệm hạn sử dụng, giá cước cho quý vị. Tài xế sẽ là 
thuê xe du lịch người đồng hành cùng quý đối tác của công ty trong suốt chuyến hành trình. Lái xe luôn lắng nghe, giúp đỡ hay thân thiện đánh giá các thành viên trong đoàn. Bên cạnh đó trình độ tiếng anh của lái xe ở mức khá tập hợp thể dẫn những đoàn du khách nước ngoài đến Việt Nam khám phá.

Tại sao nên chọn Bắc Hà để thuê xe đưa đón

+ Chất lượng xe ô tô tốt, đa dạng chủng loại xe, dáng thiết kế , số chỗ ngồi
+ Liên tục thay thế các dòng xe vừa được sản xuất như Toyota Vios (4 chỗ), Camry 2.4 (4 chỗ) , Toyota Innova (7 chỗ), Foturner ( 7 chỗ), mercedes (16 chỗ)… tạo cảm giác thoải mái hơn cho khách hàng.
+ Lái xe có trình độ 5 năm được đào tạo bài bảng trong nghề, ăn nói lịch sự, nhã nhặn, tiếng anh khá, nhiệt tình đánh giá đoàn.
+ Qúy khách tập hợp thể dơn giản liên lạc hoặc thuê xe đi chơi trực tuyến trên website người của công ty của chúng tôi sẽ liên hệ ngay lập tức
+ Với tổ chức, công ty chúng tôi tập hợp thể xuất hóa đơn đỏ, kèm theo những chương trình giảm giác
+quan trọng nhất là giá thành luôn rẻ hơn so với những trung tâm khác.

thuê xe du lịch tại Hà Nội
Để đặt xe ô tô trực tiếp khách hàng contact ngay: 090 415 3395

cam kết chất lượng xe khám phá đáp ứng

Đây là một trong những thuê xe du lịch mong muốn của chúng tôi trong hợp đồng cung cấp xe ô tô. Theo đó chúng tôi mong muốn đảm bảo chất lượng của xe ô tô tin chắc rằng sẽ khiến quý khách hài lòng. Toàn bộ các xe ô tô thuê đều là xe hơi vừa được sản xuất gọn gàng mùi thơm dễ chịu. Hệ thông quản lý, người của công ty hướng dẫn kinh doanh sẵn sàng đánh giá mọi lúc mỗi thuê xe du lịch tại hà nội khi quý đối tác của công ty mong muốn thuê xe đưa đón. Người của trung tâm sở hữu trách nhiệm bảng giá và trục tiếp đón ký hợp đồng với quý đối tác của công ty.
Bắc Hà kính chúc khách hàng những tại hà nội kỳ nghỉ du lịch thú vị bên người thân và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét