Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Điện thoại s6 edge giá rẻ tại Hà nội

Đánh Chât HTC One M9 và Samsung Galaxy S6.
JavaScript đã bị tắt trong trình duyệt web của bạn! hân hạnh kích hoạt máy tính năng này cạnh samsung galaxy s6 để tận dụng lợi thế đầy đủ của trang web này.
Màn hiện thị hiển thị 5.Tuyệt đối-inch bây giờ gói nhiều điểm hình ảnh hơn bao giờ hết - 1440 x 2560 trên thực tế, thích hợp với Galaxy Note 4 tuy nhiên cùng một PPI nhỉnh 577 - có nghĩa là quý vị đang nhìn vào màn hiện thị hiển thị siêu nét nhất trên thị trường.
Mức QHD của màn hình đã được bắt đầu bởi galaxy s6 edge xách tay năm ngoái với G3, tuy nhiên như đã được dựa trên công nghệ LCD samsung galaxy s6 nó rời khỏi màn hình năm chút bóng tối và đói điện, vì mỗi điểm hình ảnh gây ra năm chủng nặng hơn trên pin.
Vì vậy, kết hợp số điểm ảnh của Chú 4 với màn hình nhỏ hơn nên đem đến ba màn hình hiển thị tinh tế, phải không? Đáng buồn thay thế, không có. Đó không phải là để nói rằng màn hình trên máy samsung galaxy s6 không trông sắc nét - nó Thực sự, Thực sự - tuy nhiên tôi không đảm bảo rằng khả năng hiện thị QHD đích thực cho biết thêm rằng nhiều vào hỗn hợp, cá biệt là tạo các quyền lực cao hơn cống nó lệnh.
hình ảnh galaxy s6 edge xách tay
Nhưng chúng tôi đã đi con đường qua các điểm cần bất kỳ sắc nét hơn trong chiếc điện thoại của trung tâm, và thậm chí 720p độ phân giải không nhìn mạnh khiếp (một điểm cũng được làm được bởi Matthew Hanson trong tác phẩm của mình trên những huyền thoại của màn hiện thị khả năng hiện thị) vì thế tôi tự hỏi tại sao Samsung làm phiền đây.
Các kĩ thuật Super AMOLED có thể làm tạo màn hình 1080p nhìn hiện tượng, và đã được trong nhiều hai. Và cùng màn hình lớn hơn, các số được tối ưu pixel hỗ trợ làm tạo họ nhìn thiên hà s6 thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên ở mức 5,tuyệt đối-inch, điều này dường như mánh lới quảng cáo nhiều hơn bất cứ điều gì khác như Samsung trông cho bất cứ điều gì nó có khả năng ném vào hai hạm mới để lấy tiêu đề.

Hai số người hâm mộ Samsung cực đoan có khả năng không thích các giá samsung galaxy s6 edge nhật bản , mặc dù. Thiết kế hạng sang đi đi kèm với sự thỏa hiệp hạng sang - bạn không thể biến đổi pin mới hay mở lớn rộng lớn lưu trữ của máy cùng một thẻ microSD. Cả một đã được hy sinh tạo làm hoặc chức năng sạc pin không dây, như có khả năng ngăn nước - ba điều tôi đặc biệt bực mình về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét