Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Biti’s vincom Biên Hòa khuyến mại hấp dẫn

Tưng bừng khai trương thêm nhà hàng mới tại miền Nam, Kichi Kichi Vincom Biên hòa tặng hấp dẫn mừng nhà hàng thứ 2 có mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ưu đãi miễn phí 1 buffet cho mỗi chụp ảnh cưới tại hà nội nhóm 4 khách khi dùng bữa tại nhà hàng đó nha.
Miễn phí thêm bộ 2 chai pepsi 1.5 lít trên mỗi hóa đơn đến hết ngày 08/09 nữa nhé. Ghi ngay lại địa chỉ của Kichi mới và đi thưởng thức lẩu thôi nào. Lẩu ngon, view đẹp đồ ăn lại hấp dẫn nữa hứa hẹn địa điểm chụp ảnh cưới tại hà nội kichi kichi sẽ là điểm tới mới hấp dẫn cho các mem Biên Hòa nhà mình đó nhé.
FORMAT khuyến mại THÁNG 9 ĐỒNG giá tất cả TRANG PHỤC NỮ 149K – 399k
Thời trang công sở cao cấp Format cung cấp chương trình địa điểm cưới tại hà nội khuyến mại xả hàng đặc biệt bắt đầu xuất xứ 31/08/2015 này. Theo đó toàn bộ các loại trang phục nữ sẽ chỉ có chi phí xuất xứ 149k tới 399k. FINAL SALE khuyến mại giảm giá 50% – 70% tất cả linh kiện giày túi ví nam/nữ Made in Japan – Italy. Cụ thể như sau:
Quần sooc, ngố: 149k . Juýp: 199K. Quần – Áo sơ mi: 249K .
Áo ký giả: 349K. Váy đầm: tất cả chỉ 399K.
Váy đầm 993-595 đồng giá 399k
sản phẩm được bán bởi Lazada
Cơ hội để tất cả các chị em phụ nữ có điều kiện mua được cho mình những sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất  mà lại hợp túi tiền nhất nhé. Nhanh chân ghé qua ngay cửa hàng Format để lựa đồ thôi nào. Vì sale lớn nên các chị em cũng cần chuẩn bị tâm lý hàng sẽ hết kích cỡ hết màu nhiều đó. Tip nhỏ là nên inbox hỏi trước còn hàng thì chị em qua cho đỡ mất công nha.
MỪNG KHAI TRƯƠNG trung tâm HOUSE OF SAMSONITE TẠI VINCOM BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI
Tưng bừng khai trương trung tâm mới tại Vincom Biên Hòa, Đồng Nai House of samsonite khuyến mại kinh nghiệm mua hàng  giảm giá lên đến 30% các sản phẩm vali, ba lô, túi xách & linh kiện đẳng cấp và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Cơ hội vàng để độc quyền những sản phẩm chất lượng với một mức chi phí siêu ưu đãi. Samsonite Cosmolite đảm bảo sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin tưởng cho mọi chuyến đi của các bạn đó nhé. Tới ngay kinh nghiệm mua hàng lazada  vincom Biên Hòa để shopping thôi nào
Tưng bừng khai trương cửa hàng Biti’s mới mua hàng lazada  tại Vincom Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Nhân dịp này Biti’s 3015 tới 06/09/2015.
Khai trương Biti's vincom Biên Hòa khuyến mại hấp dẫn-1
Khi mua sản phẩm Biti’s trong khoảng khuyến mãi tại CHTT Biên Hòa 30/4 với hóa đơn mua hàng chỉ xuất xứ 100,000đ trở lên, khách hàng hàng sẽ thu nhận ngay 1 phiếu bốc thăm may mắn TRÚNG THƯỞNG 100% với những phần quà hấp dẫn như sau:
01 Giải Đặc Biệt                       smartphone giặt
01 Giải Nhất                             điện thoại hút bụi
01 Giải Nhì                               Nồi cơm điện
02 Giải Ba                                Bàn ủi hơi nước
05 Giải Khuyến Khích              Bộ chén sứ cao cấp
Hơn 2.000 phần quà hữu ích khác.
Đặc biệt, trong 2 ngày cuối cùng của khoảng khuyến mãi (05/09 và 06/09), ngoài được hưởng ưu tiên trên, với hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên (chỉ áp dụng cho 1 lần mua), bạn hàng sẽ được tham gia quay lồng cầu và có cơ hội may mắn thu nhận được những phần quà hữu dụng có ích như sau:
Khai trương Biti's vincom Biên Hòa khuyến mại hấp dẫnĐừng quên ghé ngang cửa hàng tại địa chỉ: Số 1B – 1B4A, Đường 30/4, Phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai và tận hưởng ưu tiên bất tận này nhé. Vừa có giày dép lazada có uy tín mới để đi lại còn có cơ hội trúng nhiều đồ dùng gia đình hữu dụng có ích nữa đó.
Sonkim Mode cung cấp chương trình khuyến mại CLEARANCE SALE hấp dẫn nhất lazada có uy tín không trong năm. Duy nhất trong 2 ngày 31.08 & 01.09.15  xả hàng giảm chi phí tới 70% toàn bộ các sản phẩm JOCKEY, VERA, WOW tại Sonkim Mode 24C Trương Định, Q3.
Cơ hội mua hàng sale với chi phí hấp dẫn mà chất lượng sản phẩm thì không chê được vào đâu nhé lazada uy tín không. Tranh thủ cơ hội các tín đồ hãy “DỌN SẠCH SÀNH SANH” VỚI “CLEARANCE SALE” thôi nào.
GALAXY NOTE 5 SẼ ra mắt CÁC TÍN ĐỒ kĩ thuật TẠI CRESCENT MALL
Vào ngày 29/08/2015 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 5 đình đám sẽ được đưa ra tại TTTM Crescent Mall. Nhân dịp này TTTM Crescent Mall khuyến mại giảm giá 30% cho 100 người trước hết sở hữ chiếc Note 5 này.
Tuyệt phẩm Galaxy Note 5 đang ra mắt tại Crescent Mall và tìm kiếm 100 chủ nhân trước tiên . Nhanh chân ghé qua ngay Crescent Mall để là người trước hết độc quyền siêu phẩm kĩ thuật mới này với chi phí ưu đãi lên tới 30% cả nhà nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét