Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Dịch vụ sửa chữa cho điện thoại Sony LT25

Thay màn hiện thị Sony LT25 chính hãng lấy ngay duy nhất tại Thành Hưng Mobile. Nơi uy tín nhất chuyên dụng và uy tín nhất trên cửa hàng bây giờ. Trong quá trình cầm vì một lý do nào đó mà mặt kính kính & cảm ứng bị hư hỏng Thay cảm ứng do rơi vỡ, va đập... Và do lỗi sảm phẩm theo time cần được thay thế.

Ở Thành Hưng Mobile chúng tôi tích hợp Thay cảm ứng Sony Z1 chính hãng những công nghệ hiện đại mới nhất, sử dụng keo dán và phiên bản móc chuyên dụng, nhờ đó mà dịch vụ thay màn hiện thị Sony LT25 của chúng sẽ mang lại tạo bạn sự bằng lòng nổi bật. Chỉ cần thay thế phần linh kiện bị hỏng thay vì phải thay thế Sony Z1 chính hãng nguyên bộ (màn hiện thị + mặt kính + cảm ứng) như trước.
Tin tức sản phẩm mặt kính Sony LT25
kích thước: 4.8 inch
model tích hợp: Sony LT25
thay-mat-kinh-cam-ung-sony-z

Các dấu hiệu thay cảm ứng Sony LT25

  • Mặt kính nứt gãy, bị rơi vỡ biến dạng nhưng vẫn sử dụng được
  • máy bị liệt cảm ứng không thể cầm nắm
  • màn hiện thị hiển thị tốt, những chết nhiều điểm, loang lổ.
Xperia Z chạy Android 4.Tuyệt đối khi xuất xưởng với hứa hẹn Thay cảm ứng chính hãng của nhà thiết kế là sẽ được nâng cấp lên Android 4.2 "không lâu sau khi xuất xưởng". Hiện nay năm số mẫu Xperia một 2012 vẫn chưa được cập nhật Android 4.1 vì vậy rất dễ hiểu khi có những hoài nghi về khung time khá mơ hồ mà Sony cung cấp.
Về những tinh chỉnh giao diện, chúng tôi muốn Sony tích hợp nhiều đường dẫn Thay cảm ứng Sony Z chính hãng truy cập nhanh trên màn hình khoá hơn nữa để khách hàng có khả năng truy cập vào các ứng dụng thường sử dụng như email và tin nhắn nhanh chóng hơn. Hiện ở màn hình khoá của Sony Z chính hãng chỉ có ba đường dẫn truy cập nhanh vào ứng dụng máy ảnh hay trình phát nhạc. Tuy vậy, bàn phím ảo cùng chức năng nhập liệu bằng hoạt động vuốt ngón tay với từ điển trực quan hay chính xác là một vài đường nét được đánh giá cao trên Xperia Z.

Quy trình thay mặt kính Sony LT25 ở Thành Hưng Mobile

  • Bước 1: Nhân viên chăm chút kiểm tra bảo hành
  • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra lại
  • Bước 3: Kiểm tra linh kiện (nếu có)
  • Bước 4: Nhân viên chăm sóc kiểm tra lại sản phẩm với cùng quý khách
  • Bước 5: Bàn giao chiếc điện thoại

Chính sách bảo hành hoặc cam kết ở Thành Hưng Mobile

  • Linh kiện CHÍNH HÃNG. Nguồn gốc linh kiện thay màn hình Sony LT25 rõ ràng
  • Sửa chữa, thay thế trực tiếp lấy ngay. Time từ 30-45 phút (tùy dịch vụ)
  • Cam kết giá RẺ NHẤT.
  • Bảo hành thay mặt kính, cảm ứng từ 3-6-12 tháng (tùy từng linh kiện )
  • Nếu các bạn để điện thoại lại, ký tên lên chiếc điện thoại.
  • Siêu phẩm được bảo hành, chăm sóc tại tất cả chi nhánh trên toàn quốc.
Thông tin thêm:
Phiên bản có giá 4 triệu đồng, Thay cảm ứng hiệu năng tương tự cùng Nokia Lumia 520, CPU 1GHz, điện thoại ảnh 5 .0, màn hiện thị 4 inch, chỉ khác ở chỗ LT25 sử dụng phần mềm Android 4.0.4. Xperia Neo L LT25 là "vũ khí" của Sony trong việc mang phần mềm Android 4.0 xuống nhóm máy tầm trung bình. Chiếc điện thoại Thay cảm ứng Sony Z1 có thiết kế gợi nhớ dòng siêu phẩm Sony Ericsson.
Xperia Z được trang bị máy ảnh 13MP cùng cảm biến Exmor RS dành cho thiết bị di động. Camera Sony Z1 này cung cấp những bức ảnh chụp macro ngoài trời hay trong nhà khá tuyệt đẹp, tốt hơn so sánh với những gì mà các mẫu Xperia đẳng cấp trước đó từng thể hiện, ví dụ như Xperia S hoặc Xperia ion. Chúng tôi cũng nhận xuất hiện rằng khi xem crop 100%, những tấm hình ảnh chụp bởi camera của Xperia Z có mức nhiễu cao hơn hay độ sắc nét thấp hơn ảnh chụp bởi iPhone 5 hoặc Lumia 920. Bên cạnh đó, nếu quý vị chủ đạo chia sẻ các ảnh trên các trang web thì đây không phải là hai điều khiến bạn ngập ngừng khi chọn mua Xperia Z.
Mọi đóng góp, ý kiến thắc mắc về sản phẩm. Hãy cầm nắm nắm phần bình luận bên dưới, hoặc để được trợ giúp nhanh chóng, hãy gọi 04.66725.999 hay 0985.023.023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét