Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Làm sao mà phải thay mặt kính ipad 3

Thay thế màn hình và cảm ứng cho iPad với khoảng sửa chữa xuất xứ 30 đến 45 phút.
Chế độ hỗ trợ bảo hành tại cửa hàng : hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn ( Khẳng định về chất lượng)

Nếu như lo đây là lo âu của bạn?

Bạn không biết nên thay mặt kính cảm ứng ipad ở đâu ?
Bạn muốn tìm địa chỉ tin tưởng click here để thay màn hình, thay mặt kính smartphone ?
Bạn muốn biết đơn vị nào có giá cả hợp lý nhất tại khu vực hà nội và TPHCM?
Bạn lo lắng về giá thay thế ?
Bạn lo âu về “mức độ tin tưởng” khi đi thay màn hình iPad ?
thay-mat-kinh-ipad-3

– Tôi có chiếc màn hình iPad Air bị sọc có sửa được không?

Trả lời : Nếu như màn hình của bạn bị sọc chỉ còn cách thay thế màn hình khác. Rất tiếc là lỗi sọc màn hình không thể sửa được

–  Tôi có chiếc iPad bị hư hỏng mặt kiếng nhưng tôi thấy không lỗi màn hình, vậy có cần phải thay nguyên bộ không ?

Trả lời : hiện nay thì tại thì công nghệ cho phép bóc tách 2 phần này, do đó chỉ cần thay phần linh kiện mặt kiếng của bạn không cần phải thay cả bộ.

– Máy của tôi tự nhiên iPad bị liệt cảm ứng tôi có khả năng làm gì ?

Trả lời : nguyên nhân cảm ứng iPad bị liết chủ yếu do bị hỏng cảm ứng, hoặc do main. Phần cảm ứng IPad thì khó bị lỗi , do đó thường thì là do Main. Bạn có thể đến chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí giúp bạn.

– Giá thay màn hình iPad hết bao nhiêu tiền ?

Trả lời: Bên trên chúng tôi cố gắng thay mặt kính ipad 3 cập nhật giá liên tiếp . Tuy nhiên, bạn gọi đến từng cửa hàng để được bóa giá chính xác nhất. Bên cạnh đó nếu bạn có thẻ giảm giá , bạn có khả năng sử dụng ở bất kỳ chi nhánh nào trên việt nam .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét