Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mặt kính ipad air chính hãng

Nó được hấp dẫn gần đây để kết luận rằng Apple không có nó nữa, và máy tính bảng đặc biệt là nơi Cupertino không cần bịt miệng các tiên tri của doom và gloom sau khi iPad 4 đó là giống như một 3.1 và một mini mà nên đã có một màn hình hiển thị võng mạc.

Để bắt đầu, họ có khả năng đã thực hiện rất nhiều thay mặt kính ipad tồi tệ hơn so với vay một đường từ MacBook Air nhưng chữ ký không chỉ là một diễn viên đóng thế PR. Nó sẽ là khó để tin rằng đó là lần đầu tiên  
thay mặt kính ipad Air chính hãng một máy iPad vượt qua tâm trí của bất cứ ai kính ipad air là một tên mát mẻ cho một máy tính bảng nhưng, bởi vẻ của nó, iPad Air là rất tốt đầu tiên  chính hãng mà thực thụ bảo đảm đó.

Chỉ cần nghe có vẻ đúng, phải không? Và iPad Air chắc chắn sẽ cần toàn bộ những vòng đám đông hài lòng khi iPad mini với màn hình Retina tươi cuối cùng bắt đầu va vào kệ. Với máy tính bảng Nexus xung quanh, nghi phạm thông thường Samsung, các bề mặt mới, và bây giờ ngay cả Nokia vào danh sách, 
thay mặt kính ipad Air một iPad đã không bao giờ đến để chào đón một không thân thiện như vậy. Tuy nhiên, nếu Apple đã làm đúng công việc của mình, các mini-Retina phô trương khả năng sẽ là mối đe dọa lớn nhất.
thay-mat-kinh-ipad-3
Nhưng chúng ta không có được trước của mình và được triển khai dịch vụ cho các iPad Air một ra mắt phù hợp hợp lý . Dễ dàng một trong những phần nóng nhất của phần cứng, chúng tôi đã nhìn thấy xứng đáng với nó. Thành thật mà nói, để nói rằng một chế độ ăn uống đã được toàn bộ các iPad cần thiết thì đó là cách lớn - sau khi iPad 4, mà xứng đáng được nghỉ hưu. Nhưng giải pháp mà iPad Air có vẻ là một sự khởi đầu làm được ở trên trời. Không được hầu 2mm mỏng hơn, và đã không kính ipad air ngờ bị mất gần một cm ở mỗi bên - nó chủ đạo là màn hình bezel đó là đi. Sự khác biệt khối lượng là con số khổng lồ 183 gram. Màn hình - cùng tuyệt đẹp 9,7 "vải với kích thước 2048 x 1536px.
Cùng với sự mất mát ấn tượng về khối lượng , iPad Air đã Thực sự  
thay mặt kính ipad Air bước vào các tối ưu hóa. Có một pin nhỏ hơn năng lượng cho các máy tính bảng của Apple hứa hẹn nhưng cùng 10 giờ của pin như trước. Các bộ não của máy tính bảng cũng tương tự như trên iPhone 5s - một 64-bit chip lõi kép A7 đẳng cấp tốt nhất thế thay mặt kính giới nên được hai lần nhanh như người tiền nhiệm của. Các GPU thậm chí còn nhiều hơn một chút khả năng hơn trên iPhone, hợp lý với màn hình hiển thị lớn hơn và độ phân giải cao hơn.

Apple đã một bước tiến lớn trong sự chỉ đạo đúng với năm nay iPad đội hình bởi bằng mini và thông số sản phẩm của Air, do đó, điều duy nhất bạn cần phải lựa chọn là kích cỡ màn hình làm việc tốt nhất cho bạn. Điều này đặt iPad Air ở một vị trí dính, như xử lý của mini và tính di động có khả năng là người quyết định lớn. IPad Air, sử dụng giải pháp này, 
thay mặt kính ipad Air bây giờ là thoải mái hơn nhiều để giữ và vỏ hẹp không kỳ diệu cho chạy một tay nhưng không có tránh một thực tế là các mini iPad là yếu tố hình thức thân thiện hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét