Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Note 4 cũ của hàn quốc đẹp hơn iphone 6 khá nhiều

Samsung Galaxy Note 4 Mới 99%

Samsung Galaxy Note 4 có sản xuất hoàn toàn mới cùng khung viền cầm kim loại được đánh bóng các mép cầm kim cương hoặc uốn lượn năm chiếc điện thoại note 4 Hàn Quốc bên hông để người cầm nắm sử dụng điện thoại dễ dàng hơn. Mặt sau là chất liệu giả da có thêm cho việc sử dụng Smartphone trở nên thoải mái nhất.

Chắc chắn chiếc điện thoại galaxy note 4 cũ sẽ là con át chủ bài của Samsung để cạnh tranh lại cùng các phiên bản ở phân khúc Smartphone cao cấp. Cùng năm làm không mới tuy nhiên được thay đổi đáng kể, lịch lãm hơn, sang trọng Samsung galaxy note 4 cũ hơn là sự liên kết tuyệt đẹp giữa khung viền kim loại hay phần nắp lưng nhựa với với màn hình và cấu hình cao cấp, sản xuất người cầm nắm siêu lòng, hay đảm bảo sẽ là hai đối thủ đáng gờm đối cùng những đối thủ khác.

Bên cạnh đó, Note 4 sẽ không có màn hình cong theo hai vòng tròn hướng tâm như Galaxy Round. Chiếc điện thoại móc có thể hiển thị đến năm chiều nhờ in bang ron màn hình cảm ứng uốn dẻo về phía sau tràn ra năm bên mép chiếc điện thoại. Chưa rõ các thông tin được hiển thị cụ thể như nào tuy nhiên nhiều khả năng phần hai bên sẽ để hiển thị các thông tin bổ trợ, nút in băng rôn ảo, tab của trình duyệt... Hay cho dù chúng hiển thị như nào, chỉ yếu tố hình thức cũng khiến người dùng cảm thấy hứng thú cùng chiếc điện thoại mới này.
hình ảnh galaxy note 4 cũ

Những thứ tuyệt vời nhất của Samsung đang có mặt trên Note 4 gồm bộ vi xử lý Exynos 5433 tám lõi (và bộ vi xử Snapdragon 805 trên version của năm số cửa hàng khác), màn hiển thị Super AMOLED độ phân giải 2K, máy hình ảnh 16MP có thể chống rung điện thoại samsung galaxy note 4 cũ quang học, Design khung kim loại mới, cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay hoặc chế độ siêu tiết kiệm pin... Ngoài ra, những thứ phổ trên dòng Note cũng liên tục được thay đổi đáng kể như bút S Pen, chế độ sử dụng hai tay.

Theo mặc định, máy sẽ bật chế độ màn hình cảm ứng tối ưu hiển thị với màu sắc nét hoặc độ tương phản cao. Tuy nhiên, nếu cần hiển thị màu sắc chuẩn xác thì Note 4 cũng có chế độ riêng gọi là chế độ cơ bản. Ở chế độ này, điện thoại hiển thị màu sắc rất chuẩn, gần tương đương với màn hình màn cảm ứng tấm nền IPS LCD thuộc loại tuyệt vời nhất bây giờ là iPhone 6 Plus. Khả năng hiển thị màu chuẩn là nỗ lực đáng ghi thu nhận của Samsung trong công cuộc cạnh tranh cùng màn hiện thị LCD - loại màn hiện thị cảm ứng lâu nay vẫn có ưu thế hơn về độ chuẩn xác màu sắc.

Khung viền của Note 4 được thiết kế từ chất liệu nhôm, nhưng không để nguyên khung nhôm mà phủ một lớp sơn mịn bên ngoài. Khung kim loại giúp Note 4 đem đến cảm giác cầm nắm rất chắc chắn, đảm bảo hơn hẳn so sánh với chiếc Note 3 viền nhựa. Ngoài khung nhôm, vỏ lưng máy vẫn sử dụng chất liệu nhựa giả da, nhưng các đường chỉ may như trên điện thoại samsung galaxy note 4 cũ đã bị loại bỏ, các đường vân được làm vượt trội hoặc giống da thật hơn. Tuy vậy, việc dùng khung nhôm cũng cho ra hai khe hở nhỏ giữa khung và màn hiện thị, làm giảm đi phần nào tính thẩm mỹ của Note 4.

Trên chiếc Note 4 trong khi kích hoạt chế độ này, màn hình màn cảm ứng của điện thoại sẽ thành đen trắng hoặc chỉ có khoảng hơn 10 chương trình hoạt động được, trong khi trình duyệt web, mạng xã hội (Facebook, Twitter) hoặc chức năng OTT (Line). Các kết hợp điện thoại note 4 Việt Nam WiFi và Bluetooth cũng sẽ bị tắt đi (tuy nhiên người sử dụng có thể bật lại), chiếc điện thoại chỉ còn giữ kết nối nội dung mạng trong đó màn hiện thị cảm ứng mở. Cùng chế độ tiết kiệm pin này, Samsung cho rằng máy chỉ còn 10% pin cũng đủ sử dụng năm ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét