Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Chon mua s4 cũ ở đau tốt nhất

Samsung Galaxy S4 điện thoại Việt Nam mức giá thấp nhất cấu hình Cao

LTE là viết tắt của Long Term Evolution có nghĩa là công nghệ kết hợp mạng không dây tốc độ cao giành tạo các thiết bị viễn thông di động. Nó dựa trên kĩ thuật GSM/EDGE hay UMTS/HSPDA. LTE đem lại tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 75mb/s. LTE - A ( LTE - Andvance ) là kĩ thuật mới nhất hiện nay, Samsung galaxy S4 cũ  dựa trên nền tảng của LTE. Công nghệ này đem lại tốc độ truyền tải 150Mp/s tức gấp hơn 10 lần tốc độ 3g hiện tại.

Trong khi đó bật chế độ này lên, Galaxy S4 sẽ tự độn giảm hiệu năng hiệu năng, xung nhịp chip, độ sáng màn hình cũng như độ tương phản. Điều này khiến cho chiếc Smartphone của quý khách tầm thường” đi chút ít, tuy nhiên đổi lại, năng lượng pin tiêu thụ cũng giảm đi. Nếu chỉ dùng các tính năng nghe, gọi, nhắn tin bình thướng, quý khách hãy chuyển sang chế độ Tiết kiệm điện bởi với các yêu cầu cơ bản như vậy thì không thực sự vận dụng 100% công lực” của Galaxy S4.

Samsung Galaxy S4 có Design khá gọn, nhẹ, hoạt động hệ quản lý Android 4.2.2, được sở hữu  camera 13 MP cùng nhiều tính năng, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lí lõi tứ (S4 cũng có năm version khác dùng chip Exynos Samsung galaxy S4 cũ 5 Octa 8 nhân tốc độ tuyệt đối,6 GHz), màn hiện thị màn cảm ứng siêu nét Full HD 5 inch, rất nhiều chức năng, chức năng tuyệt đẹp, có tính năng  điều khiển TV từ xa, kết nối NFC, có pin xử lý và khe cắm memory mức hiệu năng lớn.
hình ảnh samsung galaxy s4

Về khả năng hiện thị, cùng chiều dài 5 inch, lớn rộng lớn 2.8 inch hay dày 0.3 inch, Galaxy S4 đã mỏng hơn thời gian 0.7 mm so cùng Galaxy S3. GS4 có trọng lượng là 130g, tức cũng nhẹ hơn S3 thời gian chừng gần 20g. Có khả năng nói, nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ rất có thể Smartphone samsung galaxy S4 cũ nhầm lẫn giữa Galaxy S4 và Galaxy S3 do chiếc điện thoại này gần như kế thừa nguyên vẹn hình dáng làm của đàn anh đi trước. Hay dù tạo màn hình có khá lớn, điện thoại samsung galaxy S4 cũ vẫn rất dễ dàng để bạn có khả năng sử dụng cầm tuyệt đối tay và thực hiện sản xuất trên đó.

Màn hình cảm ứng của Galaxy S5 có độ phân giải 5 inch, với khả năng hiện thị Full HD 1080p hoặc mật độ điểm ảnh là 441ppi. Trong khi đó đó, iPhone 5 có mật độ điểm ảnh là 321ppi, còn HTC One thì nhỉnh cả một với chỉ số 468ppi. Tuy nhiên, với con số 441 ppi, sự hiển thị ảnh trên màn hiển thị Galaxy giá samsung galaxy S4 cũ S4 cũng cam đoan cực kỳ siêu nét. Khái quát thì màn hiện thị màn cảm ứng AMOLED của các dòng Samsung khá xuất sắc, hiển thị tốt các màu sắc sắc nét, độ tương phản tốt đủ để quý khách dễ dàng đọc chữ siêu nét trong đó duyệt web, hiển thị hình hình ảnh sống động trong khi chơi điện thử hoặc giám sát bộ phim trên sảm phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét