Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Bắc Hà cho thuê xe 4 chỗ

Dịch vụ thuê xe theo tháng chuyên nghiệp tại Hà Nội
Ngoài các dòng xe nhỏ dành cho rước đón, khám phá gia đình, các dòng xe lớn như Mercedes Sprinter, Hyundai County, Universe luxury,..Đều là các dòng xe đẳng cấp cao, được sản thuê xe xuất gần nhất, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy tin tưởng mỗi khi được ngồi và dùng trong mẫu xe của chúng tôi. Dịch vụ thuê xe lâu ngày của Bắc Hà được chuẩn bị thuê xe 4 chỗ thỏa thuận đầy đủ và chi tiết để khách hàng nắm rõ các 4 chỗ quy trình cũng như quá trình cho thuê xe. Tài xế được trang bị bài bản và sở hữu tiện ích giao đưa đón thư tiếng, chú ý kaf tiếng nước ngoài và tiếng Nhật.
Ngoài ra chúng tôi còn dàn xe ô tô 16 chỗ ford transit cung cấp nhu cầu đi du lịch và đón nhân viên dành cho các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ.
Dịch vụ cung cấp xe dài hạn khác với các dịch vụ cho thuê xe khác vì bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, dùng trong cho mục đích phù hợp nhất để chúng tôi đi đến báo giá cho quý khách một cách chi tiết hoặc đầy đủ nhất.
Các tiêu chí chât lượng của trung tâm Bắc Hà
cho thuê xe 4 chỗ
Bắc Hà đặc biệt giá rẻ chu trọng đến thái độ làm việc của người của công ty với khách hàng, các nhân viên quản lý, điều hành đến các nhân viên lái xe đều sở hữu sự lịch sự hay nghiêm túc thuê xe 4 chỗ giá rẻ với khách hàng, tôn trọng nhau trong công việc. Đội ngũ tài xế của trung tâm được trang bị chi tiết với khả năng giao phục vụ ngoai ngữ tốt hoặc kĩ năng, được đào tạo bài bảng chuyên môn tốt. Với cung cấp cho thuê xe lâu ngày uy tín tại chúng tôi, thuê xe 4 chỗ khách hàng hoàn toàn thoải mái với các cung cấp của xí nghiệp.
Sau khi hoàn tất hợp cho thuê xe đông khách hàng sẽ được bàn bàn giao phương tiện cùng tài xe theo đúng hợp đồng. Các mốc hạn sử dụng khách hàng co thể làm việc trực đưa đón với lái xe để đảm bảo chính xác nhất. Ngoài ra khi cho thuê xe dài hạn các xe ô tô đã được cho thuê xe 4 chỗ xí nghiệp bảo dưỡng với cao cấp tốt nhất. Nội thất nguyên bản, hiện đại, tiện ích xe 4 chỗ chống xóc là rất tốt.
Khách hàng vui lòng contact theo Hotline : 0919 515 298 để được hướng dẫn hay nắm rõ thông tin chi tiết về cung cấp cho thuê xe dài hạn của Bắc Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét