Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Độ nét của Xperia Z kém thua với iPhone 5

Xperia Z được trang bị chiếc điện thoại hình ảnh 13MP với cảm biến Exmor RS dành thiết bị di động. Điện thoại ảnh này cung ứng những bức hình ảnh chụp macro ngoài trời hoặc trong nhà khá tuyệt vời, tốt hơn so sánh sánh với những gì mà các mẫu Xperia đẳng cấp trước đó từng thể hiện, ví dụ như Xperia S hay Xperia ion. Chúng tôi cũng nhận xuất hiện rằng khi xem crop 100%, những tấm hình ảnh chụp bởi sản phẩm ảnh của Xperia Z có mức nhiễu cao hơn hay độ sắc nét thấp hơn hình ảnh chụp bởi iPhone 5 hay Lumia 920. Tuy nhiên, nếu bạn chủ đạo chia sẻ các ảnh trên các trang web thì đây không phải là năm điều khiến bạn ngập ngừng khi chọn mua Xperia Z.
Ngoài ra, chúng tôi nhận ra mắt Thay màn hình lấy ngay rằng sau khi khoá điểm làm nét, điện thoại ảnh của Thay màn hình Sony Z3 lấy ngay  hoàn toàn hoàn toàn hoàn toàn tự động làm nét lại một lần nữa trước khi chụp bức hình ảnh. Nó không quá chậm, Sony Z3 lấy ngay bên cạnh đó nó có thể sẽ bỏ lỡ khung cảnh quý vị muốn chụp khi chụp những pha hành động hoặc trẻ em hoặc thú nuôi đang chuyển động nhanh.
Cuối cùng, Xperia Z trang bị đều kết hợp mà bạn mong chờ trên một chiếc điện thoại cao cấp. Quý vị sẽ có kết hợp LTE, NFC, DLNA và MHL, với cùng các tuỳ chọn tiêu chuẩn HSDPA, GPS, WiFi hay Bluetooth.
thay màn hình sony z3
Hiệu suất
Sony Xperia Z chạy trên CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ tuyệt đối.5GHz và 2GB RAM tạo hiệu suất rất cao ngay cả khi xử lý đa nhiệm. CPU tốc độ cao kết hợp cùng 2GB RAM hay có thêm kết hợp LTE hiệu năng duyệt web tổng thể trơn tru, tốc độ duyệt web hay tải về cũng khá nhanh.
Pin không thể tháo rời của Xperia Z có bộ nhớ 2330 mAh hỗ trợ nó có thể hoạt động từ sáng tới tối cùng chỉ năm lần sạc. Đây là hiệu quả ghi được trong trạng thái kiểm tra tiêu chuẩn của Cnet cùng trạng thái kết hợp WiFi tắt, năm tài khoản email được thiết lập tại chế độ cầm nắm, Twetter hay Facebook nâng cấp 30 phút một lần. Ngay cả khi kết nối LTE được kích hoạt, tuổi thọ pin của Xperia Z vẫn ngang bằng cùng tuổi thọ pin của HTC Butterfly (2020mAh) khi không bật kết hợp LTE. Đây không phải là kết quả ấn tượng khi so sánh với tuổi thọ pin lâu dài của Samsung Galaxy Note 2 tuy nhiên cũng không phải ba điều gì đó quá tệ.
Tất nhiên, nếu quý vị sử dụng nắm các chương trình ngốn nhiều pin như xem video, chơi game hay chụp ảnh bạn vì vậy mang theo bộ sạc bên mình. Màn hình full HD ngốn tương đối nhiều điện năng nhất là khi quý vị để độ sáng màn hiện thị ở mức nhiều nhất. Sony tạo biết Xperia Z cũng có chế độ tiết kiệm điện. Bên cạnh đó tương đương như chế độ tiết kiệm điện trên HTC Butterfly, chế độ tiết kiệm điện trên Xperia Z chẳng đem lại nhiều khác biệt.
Trong suốt time cầm nắm điện thoại Xperia Z, chúng tôi không hề bị ngắt bất cứ cuộc gọi nào và chất lượng cao cao cuộc gọi nhìn chung là khá sắc nét hay rõ ràng. Tuy nhiên, Thay màn hình chúng tôi xuất hiện âm lượng của các loa khá thấp ngay cả khi tại mức tối đa. Bạn có thể sẽ không nghe ra mắt tiếng chuông máy khi quý vị để nó trong cặp hay túi của bạn. Điều này Thay màn hình Sony Z3 cũng không biến đổi ngay cả khi quý vị kích hoạt tính năng xLoud của Sony, một tính năng có thêm tăng âm lượng của loa.
Cũng có ưu điểm là tính năng tăng cường Clearaudio+ trên chương trình Sony Z3 Walkman ra âm trầm cân bằng hoặc rõ ràng hơn các bản nhạc của quý vị. Tai nghe được cung ứng đi đi đi kèm với năm cặp chèn tai cùng kích thước khác nhau mang cảm giác tiếp xúc tốt phù hợp cùng tai mọi quý khách.
Kết luận
Liệu bạn có vì vậy mua chiếc điện thoại này? Nếu quý vị đang chú ý một chiếc điện thoại với màn hình full HD cùng một bộ chức năng mới lạ thì câu trả lời là có. Tuy không có tuổi thọ pin ấn tượng tuy nhiên khả năng sử dụng của Xperia Z vẫn ngang bằng cùng các siêu phẩm lớn lớn rộng lớn lớn rãi như iPhone 5 và Galaxy S3. Khách hàng hoặc sử dụng nắm các ứng dụng nặng đồ họa nên tích hợp mình hai bộ pin dự phòng hay thường xuyên mang theo sạc.
Màn hiện thị độ phân giải full HD không cung ứng trải qua tốt hơn người cầm nắm nắm phổ thông so sánh với màn hình khả năng hiện thị HD. Tuy nhiên khi bạn đọc tài liệu cầm nắm cỡ chữ nhỏ và xem các bảng biểu khi đang di chuyển thì khả năng hiện thị cao hơn hỗ trợ ích tương đối nhiều.
Nếu quý vị có ý định mua Xperia Z bạn cũng vì thế để ý tới các phụ kiện tương thích NFC đi đi đi kèm cùng nó. Bao gồm SmartTags của Sony, loa Bluetooth SRS-BTV5 hay tai nghe không dây DR-BTN200M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét