Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Kính cảm ứng LG G2

Trong khi các công ty khác đã giằng cho chiến tranh tại IFA 2013 hội chợ và xếp hàng phablets mới nhất của mình, LG đã được đếm ngược đến sự giới thiệu G2. Người Hàn Quốc đã làm một vài thủ đoạn mát mẻ để thúc đẩy các con thú, như chụp trái đất xuất xứ ​​tầng bình lưu, nhưng G2 là một grabber sự chú ý ngay cả khi không PR đắt.

LG Optimus G2 được trang bị chipset di động cực kỳ tốt Thay mặt kính lg nhất hiện có, nó có một màn hình lớn xinh đẹp với hầu hết không có bezel để nói chuyện, và nó thậm chí còn chạy trên version Android mới nhất . Nhưng đó không phải là những gì mà LG G2 sẽ được biết đến với. Không, G2 sẽ được nhớ đến như là một trong số ít các công nghệ để mang lại sự đổi mới 
Thay mặt kính LG Optimus G2 chính hãng phần cứng Thực sự là lần đầu tiên trong nhiều năm. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất chỉ cần giữ trên đẩy số lượng các lõi CPU hoặc quá chu đáo với size màn hình, LG có một giải pháp tiếp cận mới để giải pháp bạn tương tác chính hãng với một smartphone màn hình lớn một giải pháp tự nhiên nhất.
Với máy thông minh cao cấp sẽ lớn hơn bởi ngày, design phần cứng đang phải vật lộn để theo kịp và dần dần chuyển thành một bất lợi. Chìa khóa ở ổ khóa phía trên cùng của HTC One là gần như không thể đạt được, các rocker lượng giữ chuyển đổi bên và những nơi cho đến thời điểm bạn bắt đầu đoán thay vì biết những gì bạn đang bấm vào? Và đây mới chỉ là khởi đầu! Làm thế nào về những lockscreens với thói quen mở, mà đang nhận được ngày càng lạ?

man hinh lg chinh hang
chúng tôi nghĩ rằng trung tâm đã không nhận ra những điều có khả năng đã khác nhau cho đến khi trung tâm thực thụ có khả năng nhìn thấy chúng xuất xứ một viễn cảnh tươi đẹp. G2 LG giải pháp mạng hoá Power / Lock sử dụng  Thay mặt kính LG Optimus G2 chính hãng cách đặt nó trên mặt sau của công nghệ ở việc xử lý trực tiếp của ngón tay trỏ của bạn. Bạn có thể bẻ khóa màn hình chỉ với một cú chạm đôi quá. Không ngón tay hơn kéo dài, sử dụng tay kia hoặc làm một số cử chỉ không khí huyền diệu.

Bây giờ chúng ta đang làm được thưởng thức các phương pháp  lg optimus g2 mới để làm cho mọi việc xảy ra, chúng ta cũng nên nói một vài lời về phần cứng ngoạn mục G2 LG đang chạy trên. Các smartphone thông minh sử dụng một rực rỡ 5.2 "IPS + màn hình hiển thị với màu sắc hoàn hảo , độ tương phản, góc nhìn và phản chiếu như 
Thay mặt kính LG Optimus G2 gương rất thấp G2 có chipset mạnh nhất trên thị trường quá -. Snapdragon 800 với một quad-core chip xử lý 2.3GHz Krait 400, Adreno 330 đồ họa và bộ nhớ RAM 2GB. Cuối cùng, có camera 13MP với stabilizations hình ảnh quang học và video HD đầy đủ bắn trong 60 fps. Và đây là những chỉ đơn thay mặt kính thuần là những điều hiển nhiên nhất! Ở đây có danh sách đầy đủ các chức năng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét