Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Có cho thuê xe dài hạn

Đôi khi để đáp ứng cho công việc quý khách cần cho thuê xe lâu ngày từ 1 tháng cho đến nửa năm. Hãy liên hệ hay với đội xe hơi chúng tôi của Bắc Hà để được chọn loại xe, số trang bị ghế hay tài xế mà khách hàng cảm thấy ưng ý nhất. Với 8 năm kinh nghiệm đáp ứng quý đối tác của công ty tin chắc rằng quý khách sẽ cảm nhận được cho thuê xe dài hạn sự uy tín hay yên tâm trong suốt hạn cho thuê cung cấp xe ô tô.
Cung cấp này thích hợp cho các nhân hay xí nghiệp cần di chuyển một khoảng cách di chuyển dài trong tháng hay năm trong khi ngân sách tiền bạc của xí nghiệp còn hạn hẹp chưa đủ để đầu tư, mua sắm dòng xe mới mà mong muốn công việc lại cần gấp khi đó cung cấp cung cấp xe này là hoàn toàn phù hợp.

Bảng chi phí thuê xe hơi lâu ngày tại Bắc Hà

Bên cạnh đáp ứng cho thuê xe ngắn hạn khách hàng mau cho mình thể chọn lựa cung cấp xe lâu ngày theo tháng của chúng tôi. Dưới đây là bảng giá cung cấp. Để thuận tiện cho quý đối tác của công ty và tránh nhầm lẫn khách hàng nên liên hệ trước cho Bắc Hà để hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như giá từng loại xe.
– Qúy khách sẽ được tư vấn 24/24 vào mọi thời điểm trong tuần.
– Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu 8 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe ô tô dài hạn hay được khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp xe ô tô chuyên nghiệp nhất tại thành phố Hà Nội. Đội xe hơi của Bắc Hà thuê xe dài hạn đáp ứng được tất cả các quy trình của khách hàng từ chủng loại xe, lái xe…Tuy dòng xe mới nhưng chi phí thuê luôn rẻ hơn so với thị trường hay thấp hơn đa dạng so với việc quý đối tác của công ty tự bỏ tiền mua một chiếc ô tô mới.

thuê xe dài hạn
– Hợp đồng cho thuê xe rõ ràng được ký kết trên sự thỏa thuận giữa 2 bên. Mọi chính sách để được thương lượng cụ thể hay được 2 bên đồng ý trước khi ký. Tất cả các xe hơi đều được bảo dưỡng định kỳ do đó chất lượng hoàn toàn đảm bảo giúp quý đối tác của công ty an toàn mỗi khi tài xế.

Vì sao nên chọn chúng tôi để cho thuê xe theo tháng

– An toàn: chúng tôi thường xuyên xuyên nâng cấp xe ô tô cũng như bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hàng tháng giúp phòng tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra trong các chuyến lộ trình.
– Tiết kiệm: mức tiền phải trả khi thuê xe ô tô theo tháng thuê xe dài hạn của chúng tôi cung cấp luôn rẻ hơn so với thị trường vì Bắc Hà dùng trong các loại xe hạn chế nhiên liệu. Do đó khách hàng sở hữu thể giảm thiểu rất cao chi phí đi cho thuê xe.
– Thân thiện: tài xế được đào tạo không thuê xe dài hạn giá rẻ những thế kỹ năng tài xế thành thục mà còn được học kỹ năng giao phục vụ, ứng xử thân mật với quý đối tác của công ty. Trong hạn dùng trong tài xế không uống rượu, bia và hút thuốc để tránh làm ảnh hưởng đến quý đối tác của công ty. Bên cạnh đó luôn nhanh chóng giúp đỡ giá rẻ mỗi khi quý đối tác của công ty gặp khó khăn.
– Đúng giờ: Với những công ty cần rước đón cán bộ, nhân viên thì yếu tố giờ giấc là vô cùng trọng đại. Chính vì ý thức được điều này nên tài xế tại Bắc Hà luôn đến sớm trước 5 phút để chờ khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét