Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đánh giá chi tiết cấu hình iPad 2

Nếu như iPod mở ra trào lưu chiếc điện thoại nghe nhạc mới, iPhone mở ra trào lưu máy cảm ứng thì iPad là phiên bản mở ra thị trường chiếc điện thoại tính bảng mới. Bất chấp suy thoái kinh tế trên toàn cầu, Apple đã phân phối được Thay cảm ứng lấy ngay hàng chục triệu iPad từ khi xuất hiện chiếc điện thoại này vào tháng 4 hai 2010.
Với iPad 2, xuất hiện niêm yết ở thị trường Mỹ từ ngày 3/3/2011, có khả năng nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của chính mình trong lãnh địa máy tính bảng. So sánh sánh với siêu phẩm đời đầu, iPad 2 mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 lấy ngay nhanh hơn và có thêm sản phẩm ảnh phía trước để chat hình (video chat). Trong đó đó, kích thước, iPad 2 lấy ngay bộ nhớ lưu trữ hoặc giá phiên bản này vẫn không thay đổi.
Apple hiện cung cấp iPad 2 cùng ba màu sắc đen hoặc trắng, giá phiên bản khác nhau tùy theo hiệu năng. Mẫu máy gọc có dung lượng bộ nhớ lưu trữ 16GB hoặc chỉ hỗ trợ Wi-Fi được bán với mức giá 499 USD. Nếu muốn có thêm bộ nhớ lưu trữ để chứa các chương trình, ảnh, nhạc hoặc phim, bạn có khả năng chọn phiên bản 32GB (599 USD) hoặc 64GB (699 USD). Để có thêm kết hợp 3G để dễ chịu lướt web tại bất kỳ đâu, bạn phải tốn thêm 130 USD bất kỳ phiên bản nào trên hoặc tất nhiên là chưa kể mức tiền dịch vụ của nhà mạng.
Dưới đây, chúng tôi xin niêm yết với bạn đọc bài review iPad 2 của trang tin công nghệ Cnet.
Thay mặt kính iPad 3
Phần cứng
Mỏng là thú vị trước hết khi cầm nắm nắm trên tay iPad 2. Với độ dày chỉ có 9mm, siêu phẩm tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 hoặc chỉ dày bằng 2/3 so với iPad thế hệ trước hết. Mặc dù mỏng hơn, độ đảm bảo của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Mặt sau của iPad 2 vẫn được sản xuất từ nhôm nguyên tấm và được thiết kế vừa như in với các linh kiện bên trong của điện thoại. Mặt màn hình của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước và hỗ trợ sự hiện diện của chiếc điện thoại ảnh Thay cảm ứng lấy ngay để chat video hay tự chụp ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều ưu điểm của iPad đời đầu. Các nút khóa mở và lỗ cắm tai nghe vẫn nằm ở vị trí cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hình hay khóa tiếng được chuyển sang cạnh phải. Tại cạnh dưới, Thay cảm ứng iPad 3 lấy ngay bạn sẽ ra mắt khe cắm chân đế (dock) và khe loa; khe loa được đặt phía sau trên bề mặt lớn lớn rộng lớn lớn hơn nên iPad 3 lấy ngay chất lượng cao cao âm thanh được tối ưu đáng kể.
Với iPad 2, Apple đã tránh những vấn đề tương thích cùng các phụ kiện. Ngoài vỏ bọc bọc bọc bao,thiết bị này sử dụng tốt với các phụ kiện dành iPad đời đầu như chân đế (dock), các bộ chuyển đổi (adapter), loa, dây cáp bộ phim và sạc. Tuy nhiên, các dock dành tạo iPad không vừa khít với iPad 2. Về bàn phím, Apple gợi ý người cầm nắm sắm bàn phím không dây Bluetooth của hãng này.
Hai phụ kiện iPad 2 gây được sự tìm kiếm là tấm vỏ bảo vệ màn hiện thị thông minh Smart Cover của Apple. Tấm vỏ bọc này có hai loại chất liệu: da (59 USD) hoặc nhựa tổng hợp (39 USD) với nhiều màu khác nhau. Khi đưa tấm vỏ này vào gần màn hiện thị, nó sẽ tự hút chặt cùng cạnh trái của iPad 2 nhờ các nam châm. Apple đã đặt nhiều nam châm ở mép của Smart Cover và bên trong lớp vỏ bọc bọc của iPad. Thiết kế thông minh của Apple khiến các châm trên vỏ bọc phiên bản và tấm bảo vệ màn hiện thị gắn với nhau rất chính xác. Đặc biệt, tấm vỏ này cũng có khả năng thiết lập hoàn toàn hoàn toàn tự động đặt siêu phẩm tại chế độ ngủ và thức khi bạn gắn hay tháo tấm vỏ bọc bọc ra khỏi màn hình. Nó cũng có thể gấp để thiết kế giá iPad ở nhiều tư thế khác nhau.
Các tính năng mới
IPad 2 không thoát ly hoàn toàn cùng phiên bản đầu nhưng nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể trước hếtvới iPad 2 là có đầy đủ cả siêu phẩm hình ảnh phía trước và mặt sau: cả ba đều có thể chụp hình Thay cảm ứng hình ảnh hoặc quay phim. Điện thoại hình ảnh phía sau được đặt ở góc trên phía cạnh phải nên không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu bạn cầm nắm dọc chiếc điện thoại). Chiếc điện thoại hình ảnh Thay cảm ứng iPad 3 này chẳng khác gì cùng chiếc điện thoại hình ảnh trên iPhone 4 và có khả năng quay phim 720p. Bên cạnh đó, siêu phẩm không có đèn flash hay bộ cảm biến thì kém xa so sánh sánh cùng cảm biến trải qua trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng hình ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Bên cạnh đó iPad 3 đây là vấn đề chung của các máy tính bảng.
Chiếc điện thoại hình ảnh mặt trước của iPad 2 được sinh ra để có thêm ứng dụng chat hình FaceTime, chức năng hiện có trên phiên bản tính Mac, chiếc điện thoại iPhone hoặc sản phẩm chơi nhạc iPod Touch. Không như những thiết bị nhỏ, màn hiện thị 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt tại kích cỡ rất đời thường. Thậm chí, hình ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn thú vị hơn so sánh sánh cùng chat hình trên chiếc điện thoại tính Mac. Bên cạnh đó, FaceTime hiện mới chỉ hoạt động trên môi trường Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét