Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cách thay mặt kính lumia 625

Lumia Nokia 625 là một trong những smartphone thông minh hiện đại nhất của Nokia, đặt dấu chấm hết cho những gì đã được một chuyến đi gập ghềnh cho người Phần Lan trong thời đại máy hiện đại . Cho dù các dòng Lumia sẽ thấy đồng cỏ xanh theo của Microsoft vẫn còn để được nhìn thấy, nhưng có một điều là chắc chắn - Lumia 625 sẽ là Thay mặt kính lumia 625 một trong Lumia hiện đại nhất của Nokia phát hành.
Oh tốt, 625 chắc chắn sẽ không đủ điều kiện như tiếng nổ to nhất của Nokia trên đường ra - vinh dự đó thuộc về Lumia 1020 flagship.Or, nếu trung tâm may mắn, một phablet nhất định có khả năng là tiện ích để ghi nhớ chúng sử dụng .

Quay lại thời điểm mặc dù, thay mặt kính lumia sự lưu ý chính grabber Lumia 625 là sự tăng mạnh về kích thước màn hình. Sử dụng cách đi xuất xứ 3,8 "đến 4,7", Lumia 625 tăng gần một inch full màn hình đường chéo hơn người tiền nhiệm của nó. Điều này, cùng với sự hỗ trợ LTE, đồng hồ tốc độ cao hơn và đầy đủ-HD video ghi âm, làm nổi trội những ưu điểm  Thay mặt kính lumia 625 chính của Nokia Lumia 625. Đối với một danh sách đầy đủ của mặt kính lumia 625 các thông số sản phẩm , bạn có khả năng tham khảo danh sách sau đây.
Nhờ màn hình lớn hơn và kết quả là kích cỡ lớn hơn, Lumia 625 cảm thấy như một đổi mới đáng kể so với người tiền nhiệm của nó. Nhưng lớn hơn không nhất thiết phải tốt, và Lumia 625 có thể tìm hiểu nó một giải pháp khó khăn. Màn hình lớn trên một ngân sách cam đoan âm thanh tốt đẹp, nhưng WVGA trên 4,7 "có thể là quá nhiều của một căng Và nó không phải là một màn hình lcd hiện thị ClearBlack, hoặc, mà có khả năng cũng được hạ cấp chỉ so với bản gốc Lumia 620 -. Cùng với NFC mất tích chip.

Không nâng cấp lên 512MB RAM là khả năng một sự thất vọng nhỏ, trong đó có khả năng lấy ngay thuận tiện được đưa vào nghỉ ngơi nếu Lumia 625 ứng xử trong các thử nghiệm của trung tâm . Các 700mAh thêm dung lượng pin cũng là một bổ sung chào mừng.

Các gói phần mềm bán lẻ của Nokia Lumia 625 là một việc khá chuẩn. Bên trong hộp có kích thước vừa phải, bạn sẽ tìm kiếm thấy một cáp USB, A / C adapter cho khu vực Thay mặt kính lumia 625 cụ thể của bạn, và một tai nghe. Bộ sạc có dây riêng của mình hơn là dựa trên cáp USB được cung cấp như ở hầu hết các gói bán lẻ khác.
Thay mặt kính Nokia Lumia 625

Là một tiền thưởng thêm, Nokia đã ném vào thêm một nắp lưng - cam trong trường hợp của trung tâm , để bổ sung màu vàng được rằng Lumia 625 bước vào.
Các bảng điều khiển trở lại thay thế có thêm lợi ích của phủ không chỉ phía sau của công nghệ , mà còn ở hai bên, và thậm chí còn có thể nhìn thấy xuất xứ phía trước như một khung mỏng xung quanh màn hình. Điều này có nghĩa rằng các bảng điều khiển trở lại trên Lumia 625 không nhiều hơn là chỉ trong đó pin và khe cắm nội bộ - nó định nghĩa nó.

Trung tâm đã đề cập rằng lumia 625 kết thúc mờ trên cũng-được thay mặt kính lumia trang bị bảng điều khiển phía sau nhựa gần như không thấm vào dấu vân tay, nhưng nó cũng cho vay đến một cảm giác về chất lượng. Các nút phần cứng 
Thay mặt kính lumia 625 chính hãng cũng đến như là một phần của bảng điều khiển, do đó bạn không phải chính hãng lo âu về họ là một màu sắc khác nhau khi bạn muốn thay đổi mọi thứ.

Bên cạnh đó chúng tôi cam vàng và, Lumia 625 cũng có màu xanh lá cây tươi sáng, màu đen, và các tấm màu trắng để lựa chọn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét