Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Thay mới màn hình cho samsung galaxy note 2

Trải nghiệm màn hình Cong Độc Đáo Trên Samsung Galaxy Note Edge

màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Note 4, Note Edge với cấu tạo tương đồng như các người anh tiền thay màn hình cảm ứng samsung galaxy note 4 nhiệm đi trước: một bộ màn hình với 3 lớp hợp thành LCD, Touch Screen, Glass một khối.

Note Edge nhỏ hơn 0,1 inch so với Note 4 (5,7 inch) nhưng giá thay màn hình samsung note 2lại được kéo dài và uốn cong ở bên phải. Sự độc đáo nằm ở chỗ đây là một màn hình thống nhất, nhưng lại được thay thế màn hình cảm ứng samsung note 2 tại khu vực hà nội uốn cong và tràn về phía viền, tạo ra một công cụ hiển thị phụ khi cần được gọi là Edge Screen. Người sử dụng có khả năng dễ dàng điều chỉnh phần màn phụ này thông qua phần cài đặt.

Tuy nhiên, người dùng sẽ không phải lăn tăn” khi các chức năng phụ trợ cho kiểu màn hiển thị viền mới lạ không chỉ được Samsung tích hợp sẵn khá đầy đủ, mà còn có khả năng dễ dàng bổ sung nâng cấp trong tương lai. Nhà cung cấp Hàn Quốc đầu tư một mục riêng trong kho ứng dụng Galaxy Apps, nơi cung cấp các phần mềm cũng như ứng dụng, trò chơi hỗ trợ, tương thích với thiết kế màn hiển thị viền độc đáo Edge Screen.

Camera trên Galaxy Note Edge thuộc hàng xuất sắc. Xét về thông số, nó được sở hữu kích thước 16 megapixel, cảm biến IMX240 Exmor RS của Sony, khẩu độ F/2.2 và có ống kính chống rung quang học. Camera trên phablet của Samsung vẫn độc quyền hệ thống chức năng mở rộng đồ sộ, thậm chí cho phép người sử dụng có khả năng gia tăng bằng giải pháp tải về thêm. Chất lượng chụp ảnh trên Note Edge ấn tượng như Note 4, tốc độ chụp và chạm nét nhanh, khả năng xử lý ánh sáng và màu sắc tốt.

Tính năng HDR được đánh giá cao khi nó cho phép khắc phục tại chỗ, thể hiện ngay trên màn hiển thị trong lúc chụp thay do phải đợi đến ảnh chụp xong. Model cũng hỗ trợ quay video ở độ phân giải 4K siêu nét.Xuất xứ S-Pen cho tới camera, các công cụ và chức năng thông minh của Galaxy Note Edge đều tương tự như trên Galaxy Note 4. Toàn bộ các trang thay mặt kính samsung note 4 tại hà nội bị cao cấp và tiên tiến nhất, cảm biến vân tay, cảm biến giám sát sức khoẻ… trên Note 4 đều xuất hiện trên người anh em” Note Edge. Chênh lệch chỉ nằm ở giao diện một số chức năng được thiết kế lại cho hợp lý màn hiển thị cong của Note Edge. Người dùng như mới thấy lạ lẫm nhưng trong khi quen sẽ thấy được ưu đãi của phần màn hình cảm ứng viền.
hình ảnh mặt kính samsung note 4

Như với chức nặng camera, giao diện khung ngắm rộng và thoáng nhờ phím chụp hình, chuyển chế độ được đẩy lên phần viền màn hình. Hay trong khi ghi chú với S-Pen, viền màn hình là thanh tiêu dùng để điều chỉnh, khiến không gian viết, vẽ rộng rãi và thoáng hơn nhiều. So với Note 4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ, Galaxy Note Edge có cấu hình cao hơn nhưng thời lượng pin không sử dụng. Cục pin dung lượng 3.000 mAh vẫn đảm bảo cho Galaxy Note Edge có thể sử dụng thoải mái xuất xứ một đến một ngày rưỡi. Nhưng so cùng mức độ sử dụng, khoảng dùng pin cho màn hình cảm ứng Note 4 ít hơn Note edge khoảng 10-20%. Công nghệ sạc nhanh, cho phép nạp 50% chất lượng pin chỉ trong vòng 30 phút cũng xuất hiện trên sản phẩm này và là một lợi ích mang lại.

Còn với cấu hình, thay vì dùng vi khắc phục 8 nhân Exynos vì Samsung phát triển, Note Edge được sở hữu Snapdagon 805 bốn nhân tốc độ. RAM vẫn gửi nguyên ở mức 3 GB. Dù không chênh lệch rõ nét khi dùng, nếu xét về điểm số, hiệu năng của Galaxy Note Edge cao hơn hơn Note 4. Nếu đo sử dụng Antutu BenchMark 5, Note 4 (bản hàng công ty dùng chip Exynos) đạt hơn 48.300 điểm còn Note Edge là gần 49.600 điểm.

Một điểm thú vị, Galaxy Note 2 lại cho thử nghiệm đa nhiệm nhanh nhạy, dễ chịu hơn so với Note 4. Nếu như thông thường, người dùng phải dùng đến phím chuyển đổi, vuốt trượt giữa các cửa sổ đề chuyển qua lại giữa các chức nặng thường xuyên dùng thì trên Note Edge, màn hình cong ở viền đem lại thử nghiệm tốt hơn hẳn.

Chỉ mất một thực hiện làm vuốt và nhấn, các chức nặng thường xuyên dùng có thể chuyển đổi qua lại. Dùng thực tế cho thấy, nếu Note 4 mất vài giây để thực hiện việc chuyển tính năng thì trên Note Edge, chỉ mất thời gian 1 giây và cảm giác mượt mà hơn hẳn. Kế thừa lợi ích mang lại nội trội như bút cảm ứng S-Pen đa năng, camera tốt cộng với việc được bổ sung màn hiển thị viền cong hữu dụng, Galaxy Note Edge là máy Android hấp dẫn nhất hiện tại.

Nếu Galaxy Note 4 là một trong những phablet màn hình lớn xuất sắc, thì Note Edge còn tốt hơn thế và có khả năng coi là đối thủ thay màn hình samsung note 4 nặng ký với iPhone 6 Plus. Dù vậy, điểm hạn chế của model là mức giá đắt”, nhỉnh hẳn các mẫu máy Android khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét