Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Các bước thay màn hình cho lg g2 docomo

Khác thay thế màn hình màn cảm ứng Ép Kính LG G2 lấy ngay thuận tiện giá ưu đãi

cửa hàng thay màn hình lg g2 docomo  thành hưng Mobile là địa chỉ uy tín chi phí hấp dẫn tại Ninh Bình. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa smartphone, chúng tôi đảm bảo sẽ làm quý khách vừa lòng với thái độ phục vụ đẳng cấp và đội ngũ nhân viên lành nghề.

Thông thường đối với model đến từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Docomo sẽ không có cáp, sạc đi kèm mà là cáp, sạc do thương gia cho thêm vào chứ không phải phụ kiệm đi kèm theo smartphone. Vì nhật bản sử dụng nguồn điện 110v nên củ sạc của nó sẽ không tương thích với dòng điện 220v của toàn quốc. Chính do thế phụ kiện của LG G2 Docomo mới chỉ bao gồm: sách hướng dẫn (sử dụng tiếng Nhật), cáp giúp kết nối memory nhớ tại chỗ vào điện thoại, que cắm sim bởi chiếc Lg G2 Docomo là chiếc điên thoại nguyên khối.

Trước hết là check lại xem smartphone đã bị sửa chữa gì chưa bằng cách bạn nhập lệnh #06#. Khi đó trên màn hình cảm ứng điện thoại sẽ hiển thị imei của lte3 f260 thay màn hình ở đâu. Lúc này bạn chỉ cần đối chiếu imei trong smartphone, mặt sau smartphone và trên vỏ hộp là được. Nếu toàn bộ các thông số đều trùng nhau chứng tỏ máy khách hàng chưa bị thay thế gì.

Ở đây mình xin hướng dẫn các bạn cách test màn hình cảm ứng màn cảm ứng cho LG G2 Docomo mới. Khách hàng chọn chế độ HW DeviceTest>> LCD Test >> Manual Test. Ở các chế độ màu đơn sắc nếu các khách hàng phát hiện một màu sắc chênh lệch với màu còn lại hoặc có điểm sáng bất thường thì có thể coi đó là một điểm chết. Với các điện thoại màn cảm ứng thì 5 điểm chết rời rạc có khả năng chấp tiếp nhận được theo thông số của nhà cung cấp. Bên cạnh đó các khách hàng có thể bật điện thoại ở chế độ nền trắng để test lại giám sát máy có bị ám vàng không bởi những smartphone cũ đã qua sử dụng một số điện thoại sẽ bị hiện tượng này.
hình ảnh màn hình lg g2 f320
Một số chức năng khác: check lại tính năng của smartphone: kết nối 3G, Wifi, Bluetooth,chức năng nghe, gọi của điện thoại, check lại loa ngoài, loa trong, mic. Camera trước và sau: sử dụng giải pháp chụp hình và dùng đèn flash.

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng khi thay cảm ứng lg lte3 giá rẻ các sản phẩm cho quý khách thì luôn có bộ phận tester tại chỗ test từng smartphone khi được nhập về và để hỗ trợ bạn yên tâm hơn thì khi mua hàng sẽ có các nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn trực tiếp giải pháp test điện thoại và chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu trong khi mua máy mà gặp hỏng phần cứng. Và bên cạnh đó đặc điểm của hàng xách là thường không được bảo hành nguồn và màn hình, tuy nhiên tại quý khách sẽ được khuyến mại gói dịch vụ bảo hành nguồn và màn hình kèm theo khi mua điện thoại, đó cũng là quy định mới nhất mà ít trung tâm nào áp dụng trong khi mua hàng.

Vẫn là những design quen thuộc trên các máy hiện tại.Điểm khac biệt lớn nhất trên LG G2 Docomo chính là cụm phím cứng vật lý được đặt ở phía lưng smartphone thay do bên hông như truyền thống. Theo như quảng cáo của LG thì với design này người dùng sẽ dễ dàng dùng máy bằng một tay. Trên thực tế việc sử dụng một tay để điều chỉnh các phím âm lượng này khá thuận tiện.

Với kích thước màn hình cảm ứng lg g2 f320 5.2 inch, khách hàng sẽ phải vươn ngón tay để với tới nút nguồn một giải pháp khó khăn. Nếu chỉ trải nghiệm tại các showroom hoặc mượn máy của bạn bè để "ngó nghiêng" một chút, điều này không phải là trở ngại, nhưng hãy tưởng tượng trong khi khách hàng sở hữu nó, thường xuyên mở smartphone để trả lời tin nhắn Facebook, gửi nhận email, gọi trực tiếp với quý khách bè, mỗi lần với tay mở khoá như vậy quả thực là cực hình.

Mặc dù được làm bằng nhựa nhưng chất lượng hoàn thiện của G2 rất tốt, nắp lưng của điện thoại được có các đường vân xéo cho cảm giác chắc chắn , phần sườn có một đường viền mỏng màu kim loại chia đôi sườn smartphone đặc trưng của của các model LG. Thân điện thoại được bo tròn giúp ôm sát lòng bàn tay trong khi cầm. Tất cả các kết nối như giắc cắm tai nghe, cổng sạc và loa ngoài đều được đưa về phía dưới đế smartphone giống như iPhone, phía đỉnh điện thoại chỉ có một micro và cổng hồng ngoại, cạnh trái điện thoại có khe cắm sim.

LG G2 Docomo được trang bị màn hình cảm ứng IPS kích thước Full HD 1.920 x 1.280 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 423 ppi. Màn hình cảm ứng của LG cho góc nhìn rộng với độ sai lệch màu hầu như không có trong khi nhìn từ mọi góc độ.Khi xem một đoạn phim HD có khả năng cảm tiếp nhận ngay độ sắc nét và màu sắc sinh động trên màn hình của nó. Màn hình cảm ứng LG lte3 f260 giá bao nhiêu cho hiển thị cam, vàng và đỏ sống động hơn cả lg lte3 f260, trong đó đặc biệt đáng lưu ý ở những cảnh ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét