Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Bảng giá điện thoại sony xperia z3 compact, z3 au xách tay

Sony UK Bắt Đầu bán Ra Xperia Z3 Tablet Compact với giá 10,2 Triệu Đồng,

Mặc dù là chiếc điện thoại thu gọn của chiếc Z3 nhưng về hiệu năng thì không hề thua kém bất kỳ 1 smarphone cao cấp nào khác. Camera 20.7 Mpx của z3 au sử dụng Len G, tương trợ quay video 4K và chụp ảnh HD. Điện thoại có thể chụp ảnh ở nhiều điều kiện không thích hợp phù hợp tuy nhiên vẫn tạo những bức hình ảnh có tỷ lệ ánh sáng tốt.

Ngoài ra màn hiện thị điện thoại còn được tích hợp thêm các kĩ thuật mới nhất chỉ có ở Sony như công nghệTRILUMINOS, Live Colour LED, X-Reality có tác dụng tối ưu hóa màu, độ siêu nét cũng như giảm nhiễu tuyệt vời.

Bây giờ trên thị trường có nhiều thị trường nhỏ, lẻ mở chương trình bẻ khóa Sony Xperia z3 compact so-02G docomo tuy nhiên không đảm bảo được chất lượng cao dịch vụ vì cầm code không rõ nguồn gốc dẫn đến máy bị khóa trở lại, gây phiền phức tạo các bạn.

hình ảnh sony xperia z3 compact docomo

Z3 compact docomo D5833 Trắng Hàng hàng công ty tại maxmobile.Com

Điều thiết yếu tạo 1 phiên bản Smartphone thiên về thư giãn đó chính là chất lượng cao âm thanh và hình ảnh. Sony Xperia Z3 Compact Docomo là hai lựa quyết định tuyệt vời nếu như bạn không ưa thích trải qua màn hiện thị 5.2 inch của Xperia Z3. Hiệu năng khủng mẽ, máy ảnh tuyệt đẹp cùng nhiều chức năng độc đáo khác đi kèm với với đó là giá bán hợp lý - tất cả toàn bộ được tích hợp trên ba thiết bị đơn giản này.

Read more.. » Xperia Z3 Compact so-02G Docomo có kích cỡ : 127mm × 65mm × 8.6mm hoặc nặng 129 gram khá mỏng hoặc nhỏ rất phù hợp với chị em văn phòng trong đó cầm nắm thêm phần sang trọng và duyên dáng.

Màn hình màn cảm ứng của Sony Xperia Z3 Compact so-02G tuy không thể thu nhận xét với các màn hình cảm ứng đẳng cấp của các dòng Z3 khác tuy nhiên cùng mức chi phí ưu tiên vì thế đang thu hút đông người cầm nắm trong nước.

Sony xperia z3 compact xách tay trang bị CPU Quad-Core 2.5 Ghz, RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB, vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801, hệ điều hành Android 4.4 khiến điện thoại đạt tốc độ xử lí tốt và hoạt động tốt, hoạt động đa nhiệm khá mượt, chơi điện thử khá ổn định tuy nhiên không nên quá lấu do Pin của điện thoại không quá cao.

Mọi góp mặt, ý kiến phân vân về phiên bản. Hãy sử dụng phần bình luận phía dưới, và để được trợ hỗ trợ nhanh chóng, hãy gọi 0969.655.655 - 0466.565.565 .
* Trung tâm khắc phục máy di động MaxMobile
* trung tâm: 63A, Phố Vọng, một Bà Trưng, khu vực hà nội, Nhật Bản
* điện thoại: 0969.655.655 - 0466.565.565
* trang web: MaxMobile.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét