Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Phân phối các dòng điện thoại sony z4 xách tay

Sony Yuga Full Nguyên Bộ, Không Khung, Sony, màn hình Sony

Về sức khủng bên trong, sony z4 được tích hợp chipset Qualcomm Snapdragon 810 64 bit cùng 8 lõi tốc độ 2,8GHz (gồm 4 lõi Cortex-A57 hoặc 4 lõi Cortex-A53). ROM RAM của sảm phẩm được tăng lên 4GB hoặc thông số lưu trữ tối thiểu là 32GB (gấp đôi so sánh cùng model đơn giản của Z3. Với cấu hình này, chiếc điện thoại sony xperia z4 vượt trội hơn hẳn các phiên bản tốt nhất của các đối thủ khác bây giờ.

Ngoài ra, siêu phẩm này sẽ được trang bị kết hợp LTE Cat.6. Về lý thuyết, kết nối LTE Cat.6 sẽ cho tốc độ tải về tối đa lên đến 300Mb/giây. Điện thoại còn trang bị kết hợp Bluetooth 4.1 hiện đại nhất hoặc cả bộ khuếch đại chuyên nghiệp để đem lại chất lượng cao âm thanh tốt hơn. Thiết kế của Xperia Z4 rất giống với chiếc điện thoại tiền nhiệm của chúng trong khi vẫn mang với một ngôn ngữ sản xuất Omnibalance.

Điều ấn tượng là Sony được cho là sẽ phá bỏ chu kỳ phát hành phiên bản mới 6 tháng 1 lần khi tạo ra đời chiếc điện thoại z4. Tạo đến nay, Sony là công ty duy nhất giới thiệu hai siêu phẩm điện thoại hàng đầu chỉ trong tuyệt đối ba. Chẳng hạn Z2 hoặc Z3 đều được giới thiệu trong năm 2014. Vì đó, liệu Xperia Z4 có xuất trận” sớm hơn thường lệ hoặc vẫn phải chờ tới tháng 3 ba đến, có thể ở Hội nghị di động toàn cầu MWC? Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Sony sẽ trình làng sản phẩm mới của họ.

Xperia Z4 được tích hợp màn hình có kích thước 10,1 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), tăng cường độ sáng thêm 40% so với Xperia Z2, trang bị kĩ thuật LTPS tạo phép tiết kiệm năng lượng khi hiển thị, cầm nắm dung lượng bộ nhớ màn hình hỗ trợ người tiêu dùng có khả năng rà soát video lên đến 17 giờ.
 

hình ảnh sony xperia z4 full


Giống như các chiếc điện thoại khác thuộc dòng Xperia, mẫu máy tính bảng mới có thể ngăn nước đạt tiêu chuẩn IP68. Thậm chí điện thoại vẫn có thể cầm bình thường trong khi bị rơi vào nước xà phòng. Sony đã nâng cấp các cổng sạc, loại bỏ phần nắp đậy ở các cổng này để nước không bị đọng lại bên trong sony z4 . Do đó, người tiêu dùng không phải lo ngại nắp đậy bị hở trong khi mang điện thoại xuống nước hay chỉ cần làm khô cổng USB trước trong khi cầm nắm.

Về cấu hình, z4 mức giá bao nhiêu được tích hợp bộ vi xử lý 8 lõi 64 bit Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3GB, ROM trong 32GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Chiếc điện thoại hoạt động hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, tuy nhiên, năng lượng pin của điện thoại vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Sự biến đổi trong mẫu phiên bản mới của Sony ba nay có thể sẽ là tin vui đối cùng những khách hàng là doanh nhân. Giá sony xperia z4 sẽ là sự khắc phục hoàn hảo tạo dòng laptop VAIO khi được trang bị thêm bàn phím Bluetooth mang tên BKB50. Trong khi hợp nhất với bàn phím BKB50, Xperia Z4 sẽ hoàn toàn biến thành hai chiếc laptop có giao diện thân thiện cùng người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét