Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Phân phối các dòng máy sony z4 xách tay

Sony Yuga Full Nguyên Bộ, Không Khung, Sony, màn hình Sony

Về sức mạnh bên trong, sony z4 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 810 64 bit với 8 lõi tốc độ 2,8GHz (gồm 4 lõi Cortex-A57 hay 4 lõi Cortex-A53). Bộ nhớ RAM của thiết bị được tăng lên 4GB và dung lượng lưu trữ tối thiểu là 32GB (gấp hai so sánh với model cơ bản của Z3. Cùng cấu hình này, chiếc điện thoại sony xperia z4 nổi bật hơn hẳn các sản phẩm tốt nhất của các đối thủ khác bây giờ.

Ngoài ra, siêu phẩm này sẽ được tích hợp kết hợp LTE Cat.6. Về lý thuyết, kết nối LTE Cat.6 sẽ cho tốc độ tải về tối đa lên đến 300Mb/giây. Chiếc điện thoại còn trang bị kết hợp Bluetooth 4.1 hiện đại nhất và cả bộ khuếch đại chuyên dụng để đem đến chất lượng âm thanh tốt hơn. Làm của Xperia Z4 rất giống cùng siêu phẩm tiền nhiệm của chúng khi vẫn mang cùng ba ngôn ngữ làm Omnibalance.

Điều thú vị là Sony được cho là sẽ phá bỏ chu kỳ phát hành sản phẩm mới 6 tháng 1 lần khi cho ra mắt chiếc điện thoại z4. Cho đến nay, Sony là công ty duy nhất giới thiệu hai siêu phẩm máy tốt nhất chỉ trong tuyệt đối hai. Chẳng hạn Z2 và Z3 toàn bộ được phát hành trong ba 2014. Vì đó, liệu Xperia Z4 có xuất trận” sớm hơn thường lệ hoặc vẫn phải đợi đến tháng 3 hai tới, có thể tại Hội nghị di động toàn cầu MWC? Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Sony sẽ trình làng chiếc điện thoại mới của họ.

Xperia Z4 được trang bị màn hình có kích thước 10,1 inch cùng độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), tăng cường độ sáng thêm 40% so sánh cùng Xperia Z2, trang bị kĩ thuật LTPS tạo phép tiết kiệm điện năng trong khi hiển thị, sử dụng dung lượng bộ nhớ màn hình hỗ trợ người sử dụng có thể xem lại video lên tới 17 giờ.
 

hình ảnh sony xperia z4 full


Giống như các siêu phẩm khác thuộc dòng Xperia, mẫu máy tính bảng mới có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Thậm chí điện thoại vẫn có khả năng sử dụng bình thường trong khi bị rơi vào nước xà phòng. Sony đã cải tiến các cổng USB, loại bỏ phần nắp đậy ở các cổng này để nước không bị đọng lại bên trong sony z4 . Do đó, khách hàng không phải lo ngại nắp đậy bị hở trong khi mang máy xuống nước và chỉ cần làm khô cổng USB trước khi cầm nắm.

Về hiệu năng, z4 mức giá bao nhiêu được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi 64 bit Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB, có thêm mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Chiếc điện thoại hoạt động hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, bên cạnh đó, thông số pin của máy vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Sự thay đổi trong mẫu siêu phẩm mới của Sony năm nay có khả năng sẽ là tin vui đối với những các bạn là doanh nhân. Mức giá sony xperia z4 sẽ là sự khắc phục tuyệt vời cho dòng laptop VAIO trong khi được tích hợp thêm bàn phím Bluetooth mang tên BKB50. Khi kết hợp với bàn phím BKB50, Xperia Z4 sẽ hoàn toàn biến thành một chiếc laptop có không gian trải nghiệm thân thiện với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét