Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Điện thoại lg g4 được trang bị những thieets kế mới và đột phá

Điện thoại lg Lộ ảnh Thực Tế năm phiên bản công nghệ mới

Theo lịch trình dự kiến, điện thoại lg có khả năng công bố điện thoại phiên bản sau cho mẫu chiếc lg G3 vào tháng tới. Tuy nhiên, năm thành viên diễn đàn XDA-Developers đã sớm đăng tải ảnh được cho là lg g4 giá bao nhiêu cùng những điều chỉnh trong làm.

Mặc dù vậy, Singapore và Hồng Kông nổi tiếng là những thị trường không quỵ lụy vì tên nhà sản xuất. Thị phần của iOS đã giảm từ đỉnh cao 72% hồi tháng tuyệt đối/2012 xuống còn chỉ 37% vào tháng 5/2014. Ngược lại, thị phần Android lại tăng từ 19% lên 58% trong cùng thời gian đó.

Về mặt thiết kế, chúng ta có khả năng xuất hiện sản xuất mới của điện thoại lg G4 không có nhều đổi mới so với một người tiền nhiệm cùng phía trước bao gồm loa thoại, micro và logo của lg. Cụm nút nguồn âm lượng cũng được đặt ở mặt lưng chiếc điện thoại như G2 hay G3.

Đây quả thực là hai ý tưởng rất hợp lý, hỗ trợ việc sử dụng thêm thuận tiện vì khi mà màn hiện thị của các thiết bị đang có xu thế ngày càng to ra thì việc đặt các phím vật lý phía bên cạnh chiếc lg g4 giá bao nhiêu điện thoại đảm bảo sẽ thiết kế người sử dụng khó khăn hơn trong việc cầm bằng một tay. Viền benzel cũng được làm mỏng vì thế khi nhìn vào sẽ tạo cảm giác màn hình lớn hơn hẳn so sánh với kích thước thực.
hinh anh dien thoại lg g4

Ở mặt sau, concept lg g4 xách tay có nắp pin thiết kế bằng nhựa bóng và nhiều khả năng hãng sẽ tiếp tục sử dụng chất liệu có khả năng tự hồi phục” như trên chiếc điện thoại G Flex 2 cùng khả năng tự chữa lành các vết xước nhỏ hoặc khôi phục lại trạng thái trong khoảng thời gian cực nhanh (chỉ trong khoảng 10 giây). Không những vậy, nắp pin còn được làm cong hỗ trợ việc cầm lâu vẫn có cảm nhận dễ chịu vì điện thoại hoàn toàn nằm gọn trong lòng bàn tay người tiêu dùng.

Về cấu hình, có lẽ là do trong thời gian gần đây Qualcomm còn khá chậm trễ khi phát triển các dòng chip mới nên nhà thiết kế vẫn tạo lg G4 sở hữu vi xử lý Snarpdragon 810. Các thành phần cứng khác được tiết lộ bao gồm camera sau 16 Megapixels, cam trước tự sướng 5 Megapixels, cặp loa ngoài (âm thanh sẽ chẳng thua kém loa BoomSound trên HTC) và pin mức hiệu năng 3000 mAh.

Theo các lời đồn, màn hiện thị trên chiếc lg G4 được kế thừa lớp bảo vệ màn hình có độ giữ lâu hơn 20% so sánh với Gorilla Glass 3 hay độ phân giải Quad HD công nghệ OLED cho chất lượng cao hiển thị hình ảnh đẹp sống động mà không bị quá sắc nét như màn Super AMOLED của Samsung.

Khái quát, chiếc lg g4 chính hãng được ra mắt lần này có vẻ khá gần với thực tế hoặc Jermaine Smit chắc đã phải bỏ không ít công sức để có thể show ra ba làm đẹp như vậy. Để có cái nhìn tổng quan hơn về concept thì chúng ta hãy với xem clip dưới đây hay lắng nghe những lời chia sẻ của nhà thiết kế trẻ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét