Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Giá thay màn hình lg lte3

LG G2, smartphone design Dị Của LG, thông tin hiện đại nhất Về LG

Mua sạc dự phòng 3500 mah cao cấp hàng công ty dịch vụ bảo hành 3 tháng trị giá 500,000 VND với giá 200,000 VND.

Tới với trung tâm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng linh kiện và điện thoại do quý khách được giám sát tại chỗ quá trình thay màn hình lg g2 docomo ngay từ lúc nhận máy tới trong khi hoàn thành.

Là một điện thoại được hãng LG sãn xuất dành riêng cho thị trường nhật bản nên chiếc LG G2 Docomo nhận được khá nhiều ưu ái xuất xứ LG từ phần mềm cho tới phần trong. Ở thị trường smartphone di động việt nam, có một mức chi phí khá tốt nên LG G2 Docomo cũng tạo nên sức hút không thua kém gì chiếc Zenfone 5 của hãng Asus.

Không có gì khác biệt, chiếc LG G2 Docomo vẫn duy trì vẻ ngoài như chiếc LG G2 với mặt trước là màn hình cảm ứng màn cảm ứng 5.2 inch chiếm gần hết diện tích. Phía trên màn hình là loa thoại, cảm biến, camera phụ nhưng lệch sang bên góc trái màn hình cảm ứng. Ba phím cảm ứng yêu quý: Back, Home, Menu nằm phía dưới màn hình cảm ứng và tận cùng là logo Docomo của điện thoại.
hình ảnh màn hình lg g2 f320

Mặt sau của smartphone với nắp lưng dính liền, không tháo rời được và được làm tự nhựa, bốn góc bo tròn mềm mại như chiếc LG G2 giúp chiếc Docomo trông gọn gàng, trẻ trung, tiên tiến. Phím nguồn, 2 nút hiệu chỉnh âm lượng quen thuộc đi cùng cụm camera chính. Hai cạnh bên không có phím bấm vật lý nào và cạnh trái chỉ có khe cắm sim, trên đỉnh điện thoại là cổng hồng ngoại và micro; cạnh dưới smartphone là hai hàng loa thoại, chân cắm sạc và jack cắm tai nghe 3.5mm. Viền kim loại bao quang các góc smartphone khiến chiếc LG G2 Docomo trông sang trọng, lịch lãm. Smartphone có version màu trắng đen rất phù hợp với thị hiếu người tiêu sử dụng hiện nay.

LG G2 Docomo độc quyền màn hình cảm ứng True IPS LCD kích thước 5.2 inch, kích thước full HD 1920 x 1080 pixel và mật độ điểm ảnh lên đến 423ppi. Phối hợp với kĩ thuật cảm ứng lg lte3 màn cảm ứng Zero Gap cho phép hình ảnh hiện thị sắc nét, nét chữ rõ ràng, màu sắc tươi tắn, màn cảm ứng nhạy, mượt, không có độ trễ, đáp ứng tốt yêu cầu người sử dụng trong việc chơi game, đọc báo, lướt web. Tấm nền IPS giúp góc màn hình cảm ứng rộng, màu sắc có độ tương phản cao, độ sáng màn hình tốt cho phép người sử dụng có khả năng sử dungh LG Docomo ngoài trời tốt.

LG G2 Docomo độc quyền camera chính 13 megapixel, với kĩ thuật cảm biến OIS và khả năng ổn định quan học, liên kết với các tính năng khác như: thu nhận diện khuôn mặt, nụ cười; tự động bắt nét, cân bằng trắng, ISO, chụp toàn cảnh panaroma, chụp HRD,… sẽ mang lại những thử nghiệm hoàn hảo cho người dùng trong việc chụp ảnh với những bức ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, chân thực. Rất thích hợp cho ai hay đi công tác hoặc du lịch.

G2 Docomo được hãng LG sở hữu được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân MSM8974 Snapdragon 800 của Qualcomm, tốc độ 2.26 GHz, chip đồ họa GPU Adreno 330, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB. Liên kết với việc hoạt động hệ điều hành Android 4.2.2 JellyBean nên tốc độ máy chạy nhanh, mượt, gần như không có độ trễ, đáp ứng tốt yêu cầu người dùng khi dùng cho đọc báo, lướt web, theo dõi phim Full HD, chơi các game đồ họa.

Và tất nhiên, trên màn hình LG G2 Docomo không thể thiếu các chức nặng mà hãng LG hay tích hợp sẵn cho những model mới tung ra thị trường của mình gần đây như: Knock On - Chỉ với 2 cái chạm là người dùng có khả năng mở màn hiển thị mà không cần sử dụng đến nút nguồn; Knock Code - Tạo mật khẩu khóa điện thoại bằng những cái chạm ở các vị trí khác nhau trên màn hiển thị theo ý của người sử dụng, hỗ trợ tăng tính bảo mật cho chiếc điện thoại của bạn; Guest Mode - chế độ thông minh trong khi chỉ có một số tính năng được dùng trong khi quý khách cho người khác mượn điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét