Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Camera 5MP phía sau trông khá nhỏ so với thân hình lớn của Lumia 1320

Camera thông minh

Lumia 1320 chỉ được trang bị camera 5 MP tuy nhiên nó vẫn có thể quay video chất lượng 1080p tốc độ 30fps, hỗ trợ nhiều chế độ chụp thông minh khác nhau, và đặc biệt từ màn hình chụp bạn có thể trượt sang trái, sang phải để chuyển qua các chế độ video, chụp hình hay thư viện ảnh.
Ngoài ra với chiếc camera thông minh tích hợp bản đồ ảnh bao gồm những hình ảnh gắn liền với địa chỉ chụp và được đánh dấu lên bản đồ thế giới, giờ đây mỗi nơi bạn đi qua đều được lưu giữ và có thể tìm kiếm dễ dàng.
Camera 5MP phía sau trông khá nhỏ so với thân hình lớn của Nokia Lumia 1320

Camera 5MP phía sau trông khá nhỏ so với thân hình lớn của Lumia 1320
Ứng dụng Nokia Pro Cam cho phép bạn chỉnh sửa các thông số một cách trực quan như độ phơi sáng, ISO và tiêu cự thông qua trình đơn (menu) trượt được sắp xếp trong bố cục hình tròn.

Phần cứng tốt, trải nghiệm mượt mà

thay mặt kính samsung galaxy s3 giá rẻ So với “Big phone” Lumia 1520 thì Lumia 1320 có vẻ thua thiệt hơn đôi chút bởi nó chỉ được trang bị chip Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.
Với Windows Phone 8 thì cấu hình như vậy là quá ổn, giao diện, tốc độ khởi động chương trình mượt mà và rất ổn định, hơn nữa với mức giá của thiết bị thì Nokia trang bị phần cứng như vậy cũng là điều dễ hiểu.
“Big phone” Lumia 1320 sử dụng Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz

“Big phone” Lumia 1320 sử dụng Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz
 thay mặt kính samsung galaxy s3 Lumia 1320 có hỗ trợ kết nối internet tốc độ cao, bluetooth 4.0, tuy nhiên lại thiếu đi tính năng NFC và không hỗ trợ sạc không dây. Để đảm bảo chiếc smartphone 6 inch hoạt động ổn định trong nhiều ngày Nokia sử dụng pin dung lượng 3400mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét