Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Sở hữu s6 hay s6 edge phù hợp với doanh nhân văn phòng

Xuất hiện Samsung Galaxy S6 2 Sim, mức giá 19 Triệu Đồng

Đúng tuyệt đối tháng sau khi giới thiệu chính thức ở MWC 2015 thì điện thoại samsung s6 (hay cả S6 Edge) đã cập bến Hàn Quốc, hoặc nhờ thế mà hôm nay Tinhte có hàng hàng chuẩn nguyên box đập hộp tạo các bạn coi chơi. Phong cách đóng hộp của Samsung trên Galaxy S6 không có nhiều khác biệt so cùng trước đây, vỏ hộp sản xuất bằng giấy tái chế cùng kích thước chỉ nhỉnh hơn điện thoại năm chút. Bên trong hộp chúng ta có Galaxy S6, tai nghe giống với tai nghe từng bị lộ trước kia , cable microUSB hoặc cá biệt là củ sạc với tính năng Sạc nhanh.

Bình thướng các video đập hộp rất nhàm chám và ít khi cho biết những tin tức mới mẻ mà bạn chưa biết. Đó là lý do vì sao Samsung quyết định thiết kế những bộ phim mở hộp Galaxy S6 Edge theo phong cách vô với độc đáo.

Bộ phim thứ nhất khởi đầu bằng hình ảnh chiếc Galaxy S6 Edge sapphire đen giống như những bộ phim mở hộp bình thướng. Thế nhưng chỉ vài giây sau, đoạn phim đã xuất hiện hàng loạt ảnh đánh đấm không thua kém gì phim hành động bom tấn.

Bộ phim thứ ba bắt đầu bằng cảnh đập hộp ba chiếc samsung galaxy s6 Edge màu sắc vàng planitum. Hay cũng chỉ ít giây sau, hàng loạt hình ảnh thót tim”, chóng mặt” cùng những cú nhảy, đu dây, bay người đúng chất parkour ra mắt trên khung hình.

Ảnh siêu phẩm vẫn xuất hiện khéo léo xuyên suốt hơn tuyệt đối phút của đoạn phim. Từng góc cạnh, tính năng của siêu phẩm vẫn được trình bày bằng hình ảnh đủ để người xem hiểu về phiên bản mới. Samsung không thực hiện những video mở hộp bình thướng cho chiếc samsung s6 xách tay Edge bởi chính làm của sản phẩm này vốn đã không bình thướng. Ngoài ra, hãng cũng muốn thu hút thêm sự quan tâm của truyền thông cũng như khách hàng để chúng ta hỗ trợ lý do bỏ tiền tạo năm siêu phẩm đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.
hinh anh dien thoai samssung galaxy s6

Cả Galaxy S6 hay điện thoại samsung s6 edge đều sử dụng kích thước màn hình 5,1 inch đạt chuẩn hiển thị 2K (đây là màn hình Super AMOLED) hoặc có độ phân giải 2.560 x tuyệt đối.440 pixel (mật độ điểm ảnh là 577 ppi). Bên cạnh đó, Galaxy S6 thì sử dụng màn hình phẳng còn Galaxy S6 Edge cầm nắm thiết kế dạng màn hiện thị cong nhẹ ở năm bên mép.

Cả samsung galaxy s6 edge và Galaxy S6 Edge đều cầm nắm sản xuất viền kim loại, lưng chiếc điện thoại được làm bằng kính. Thoạt trông qua, người dùng sẽ nghĩ rằng hai điện thoại có độ mỏng tương tự nhau tuy nhiên thật chất là chưa đúng.

Cụ thể, samsung galaxy s6 edge giá bao nhiêu có độ mỏng là 143,4 x 70,5 x 6,8 mm tức mỏng hơn so sánh cùng Galaxy S6 Edge cùng đặc tính 142,tuyệt đối x 70,1 x 7,0 mm do sử dụng màn hình cong nên độ dày của máy sẽ phải tăng lên. Bên cạnh đó, bù lại vì dùng màn hình cong vì vậy Galaxy S6 Edge lại nhẹ hơn Galaxy S6 với đặc tính 132 gram so sánh cùng 138 gram.
Nguồn : http://nguyencaotu.blogspot.com/2015/04/huong-dan-chon-mua-samsung-galaxy-s6-va.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét