Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Điện thoại samsung note 4 được bảo hành tại các cửa hàng của maxmobile

Samsung Galaxy Note 2 Cũ Mới hàng chuẩn mức giá chất nhất


Sự thật ra sao? màn hình samsung galaxy note 4 chính là loại Super AMOLED Plus theo cách gọi của Samsung, tức là thay vì sắp xếp điểm hình ảnh theo PenTile thì S4 là RGB hay ít ra là ba loại PenTile khác nâng cấp hơn nhiều, điểm ảnh thật sự sẽ là 441ppi như những máy dùng LCD khác. Thật đáng ngạc nhiên khi Samsung không niêm yết rầm rộ điều này như thói quen của họ mà lại âm thầm sử dụng. Dù vậy, nếu sau này bạn mua điện thoại vẫn bị ám màu sắc thì đừng trách mình, 3 chiếc điện thoại trải nghiệm (3 đời khác nhau) có 3 loại màn hình khác nhau, toàn bộ là RGB/PenTile mớinhưng có máy tươi hơn hay trong hơn. Hy vọng bản chính thức sẽ dùng màn hiện thị tuyệt vời nhất.

Xin hãy lưu ý là những nhận xét của chính mình chỉ đúng khi quý vị chuyển profile màu của màn hình về chế độ standard chứ không phải vivid, màu sẽ chính xác hơn tương đối nhiều, đường nét tăng lên hẳn mà vẫn giữ được độ trong hay tương phản xuất sắc. Samsung cho phép chúng ta điều chỉnh note 4 nhật giữa 4 chế độ (thêm Adobe RGB, Movie) hay để chiếc điện thoại tự chuyển tùy theo nội dung hiển thị (Adapt) Khi xem phim quý vị vì vậy để Movie, ảnh sẽ giảm contrast hoặc saturation, đỡ mệt mắt hơn so sánh cùng vivid mà chiếc điện thoại samsung galaxy note 4 dùng trên các điện thoại cũ. Mình đặt mặc định là Standard và rất chấp nhận.

Những gì mình nói tại trên không đồng nghĩa với màn hiện thị S4 là đẹp nhất trong thế giới máy, nó chỉ xuất sắc hơn S3 rất nhiều tuy nhiên vẫn có một chút gì đó sản xuất mình hơi lợn gợn, hơi khó dể diễn tả (hơi đục nhẹ và ám xanh rất nhẹ theo cảm nhận của chính mình, quý vị phải khó tính để nhận được điều này). Hiện ở thì mình vẫn thích cách mà chiếc lg Optimus G thể hiện hơn ba chút, màu và mọi thứ rất cân bằng, HTC One vẫn tạo cảm giác hơi nhạt nhẹ. Dù sao thì đây cũng là cảm giác cá nhân, bạn cần tự mình trải qua để lựa chọn tạo phù hợp. Dù sao thì màn hình S4 sẽ không sản xuất quý vị thất vọng.
hình ảhh samsung galaxy note 4

Hiệu năng Galaxy S4 không tệ và Samsung thường làm tương tối mạnh vụ hệ điều hành, vì vậy cũng dễ hiểu khi chiếc máy này chạy tốt hoặc mượt. Có đôi lúc chiếc điện thoại bị khựng hay xoay màn hình hơi chậm ba chút, do đang dùng bản thử nghiệm vì vậy mình không có kết luận gì tại vụ này cả. Nếu quý vị quan tâm đến thông số benchmark thì có khả năng click thêm trong topic này: kết quả benchmark Galaxy S 4 vi xử lí tám nhân: cao hơn Snapdragon 600.

Tại đây mình sẽ nói nhiều hơn về pin của máy. Pin của Galaxy S4 tương tối mạnh, thông thường với các điện thoại khác mình thường dùng bình thường với thời gian mở màn hình tổng cộng trong ngày khoảng 3 tiếng, cùng S4 mình cố dùng nhiều hơn hoặc thường thì tổng thời gian mở màn hiện thị trên dưới 4 tiếng. Trong trường hợp bạn chơi review samsung galaxy note 4 games, xem phim thì đương nhiên pin sẽ hết nhanh hơn. Dưới đây là chi tiết theo dõi pin của mấy ngày liên tiếp. Với mỗi người thì cách dùng khác nhau lên thời lượng cầm nắm pin rất khác nhau, với mình 4 tiếng là bằng lòng được. Trong quá trình cầm nắm thì tất cả các dịch vụ có sẵn của Samsung toàn bộ được kích hoạt.

Trong số này mình rất thích WatchON - điều khiển các sảm phẩm điện tử trong nhà thông qua cổng hồng ngoại có sẵn trên đỉnh điện thoại. Nếu ai đã từng dùng Palm hoặc PocketPC hai thời thì sẽ rất nhớ chức năng này, sau năm thời gian không có máy nào dùng thì năm nay tính năng này lại quay lại trên nhiều chiếc điện thoại khác nhau như Galaxy S4, HTC One hoặc chiếc lg Optimus G Pro. Với WatchON, quý vị có khả năng điều khiển được cả các thiết bị của hãng khác nữa chứ không gói gọn trong thương hiệu Samsung.

Galaxy S4 tốt hơn S3, đó là điều đảm bảo, điện thoại đẹp hơn, màn hình đẹp hơn. Nếu quý vị đang dùng S3 hoặc muốn mua S3 thì mua luôn S4 là điều không phải hối tiếc. Nó cũng vẫn mang trong mình điểm yếu giống người anh em đó là vỏ nhựa, chất liệu dễ trầy, dù samsung galaxy note 4 sao thì nó không tốt như nhôm được. Nhiều người thích dùng 2 pin nhưng có lẽ con số này không nhiều. Bản thân mình thì mình thích S4 tại chỗ sử dụng trên tay dễ chịu, chiếc điện thoại đủ nhẹ để không sản xuất khó chịu cũng như gây mỏi tay trong quá trình sử dụng lâu.

Về mặt làm, S IV không khác nhiều so sánh với các thế hệ trước của Galaxy và Note, thậm chí các fan của Galaxy notr 4 có khả năng bằng lòng nhận ra S IV có những đặc tính làm đẹp đẽ, tinh tế của S III. Mặc dù điều này có vẻ chẳng có gì đáng lo ngại đối với năm phiên bản chủ lực mới ra mắt và đối với nỗ lực nắm giữ vị trí số 1 của Samsung, song những lựa chọn làm tổng thể của S IV có thể minh chứng tạo ba xu thế đang nổi lên mạnh mẽ, và ba vấn đề đang ngày càng lớn hơn của các nhà sản xuất máy. Hay đó chính là điểm Samsung đã tập trung vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét