Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Thay màn hình cảm ứng mặt kính OPPO R831, R1, R827, Find 5

Thay màn hình cảm ứng mặt kính OPPO R831, R1, R827, Find 5, U707 Tại HCM

Phím cảm ứng: home, back, menu OPPO không còn dùng màn hiển thị màn cảm ứng OPPO bị nhòe màu, bị nhiễu, bị đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường. Thay thế mặt kính điện thoại Oppo là một trong những dịch vụ của cửa hàng, qua nhiều năm trong nghề và cả phân phối linh kiện trong khu vực, Giaimadt là một trong những cửa hàng tốt nhất về khắc phục chữa khắc phục phụ kiện.

Kiểm và đánh giá mức độ lỗi hại sản phẩm -> Thảo luận và đưa và phương án xử lý tối ưu cho quý khách -> hỗ trợ và lựa chọn mặt kính điện thoại hợp lý - > Tiến hành thay thế mặt kiếng -> test lại, test màn hình và dán màn hiển thị sau khi xong.


Nếu quý khách đang gặp thắc mắc về việc thay thế mặt kiếng Oppo , hãy gọi trực tiếp ngay với chúng tôi hoặc tại chỗ đến trung tâm , chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi quý khách vấn còn lo âu về vấn đề mặt kiếng Oppo.

Với mặt kiếng sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong khoảng 150k đã trong đó cả công thay thế của kỹ thuật viên kỹ thuật, thời gian thay thế kính Oppo nhanh hơn chỉ mất thời gian thay mặt kính Oppo R2001 giá rẻ 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính trước bởi mặt kính sau khá dễ tách rời khỏi thân điện thoại mà không làm tác động tới các bộ phận khác của điện thoại Oppo giá rẻ.

Trả lời: khách hàng chỉ cần thay mặt kính nếu bộ cảm ứng và màn hình của khách hàng vẫn chạy tốt. Sau khi thay thế mặt kính, màn hiển thị của khách hàng sẽ trông nguyên zin 100% và chất lượng màn hình cảm ứng hoàn toàn giống máy zin 100%. Trả lời: Việc có cần thay thế nguyên bộ màn hình hay chỉ thay thế riêng bộ màn cảm ứng còn tùy thuộc vào model smartphone. Quý khách ở xa muốn sửa, thay thế màn hình cảm ứng mặt kính điện thoại Oppo Joy R1001, Yoyo R2001, N1 Mini, NEO. Gía sửa chữa tại các chi nhánh có đôi chút thay đổi do mất phí vận chuyển phụ kiện. Các dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện tại cửa hàng đều là những chương trình đẳng cấp và đã có khoảng duy trì lâu, ổn định.

Mặt kính Oppo được thiết kế khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm khi dùng Oppo, tuy nhiên các bạn trẻ thương rất dễ làm hư hại mặt kiếng. Việc bóc tách mặt kiếng Oppo được thực hiện một cách chuyên nghiệp với điện thoại móc hiện đại để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại máy mà quý khách sẽ phải thay nguyên bộ màn hiển thị hoặc chỉ cần thay thế màn hình cảm ứng rời.

Trung tâm chuyên cung cấp và khắc phục màn hình cảm ứng, mặt kính của các dòng Oppo Joy, Neo, Yoyo, Find, Find Way, R với kĩ thuật ép mặt kính hiện đại, toàn bộ các bước thay thế đều được thực hiện tại chỗ. Oppo R1 là một sản phẩm vỏ nhôm nguyên khối và có thể làm bạn liên tưởng tới thiết kế của chiếc iPhone trong khi loa ngoài được tích hợp dưới đáy sản phẩm, cam đoan sự liền lạc của phần thân sau máy.

Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng giá để quý khách muốn chạm vào chiếc máy Oppo R1, có thiết kế pha lê”, màn hình gương đầy sang trọng, đảm bảo và mạnh mẽ. Hiện tại với công nghệ hiện đại sử dụng việc bóc tách mặt kính điện thoại khỏi màn hiển thị cảm ứng thì việc khắc phục mặt kính cảm ứng sẽ nhanh và chuẩn xác hơn nhiều.

Trường hợp 1: mặt kính điện thoại smartphone OPPO bị va đập tuy nhiên vẫn có khả năng dùng được cảm ứng và hiển thị bình thường. Điều kiện này thì smartphone chỉ bị hư hỏng mặt kiếng và chỉ cần thay thế mặt kính OPPO là có thể bắt đầu sử dụng bình thường. Giá thay mặt kính Oppo R2001 bạn kiểm tra thiết bị của mình lần cuối bao gồm tính năng và màn hình mặt kính. Khi bạn hoàn toàn chấp nhận nhân viên sẻ dán tem và ghi phiếu BH và sau đó khuyến mại khách hàng miếng dán Oppo bảo vệ mặt kính màn cảm ứng.

Với mặt kính điện thoại sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong khoảng 150k đã trong đó cả công thay thế của kỹ thuật viên kỹ thuật, khoảng thay thế nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính trước bởi mặt kiếng sau khá dễ tách rời khỏi thân máy mà không làm tác động đến các bộ phận khác của điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét