Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mới đây mẫu smartphone iPhone 5s của Apple đã được giảm chi phí

Mới đây mẫu smartphone iPhone 5s của Apple đã được giảm chi phí đồng loạt tại hầu khắp các hệ thống trung tâm trên cả nước. Xuất xứ mức chi phí 13,99 triệu đồng ở thời điểm tháng 5, sang đến tháng 6, chi phí đưa ra của iPhone 5s đã được điều chỉnh giảm xuống chỉ còn 12,99 triệu đồng đối với version 16GB. Mức giảm chi phí này không quá lớn, thay mặt kính iphone 5s tuy vậy nó vẫn khiến nhiều bạn ngạc nhiên bởi rất ít trong khi có thông tin giảm giá đến từ các modelnhập khẩu từ công ty có xuất xứ của thương hiệu iphone 5S Apple như những chiếc iPhone hay iPad.

Giá iPhone 5s chính hãng đồng loạt giảm sốc tại nhiều nơi
Việc giảm chi phí đồng loạt của iPhone 5s ở các hệ thống trung tâm lớn như ở tất cả các quốc gia di động, FPT Shop hay Viễn thông A cho thấy sức mua đi xuống của iPhone 5s trong những tháng gần đây. Xuất xứ vị trí của một kẻ bất khả chiến bại trên thị trường di động, iPhone 5s đã nhanh chóng phải nhường chỗ cho iPhone 6, iPhone 6 Plus và một loạt các mẫu smartphone cao cấp tới xuất xứ những nhà cung cấp khác. Điều này cũng là dễ hiểu bởi iPhone 5s đã đi qua thời kỳ đỉnh cao của mình.
Thay mặt kính iPhone 5S chất lượng chuyên nghiệp chất lượng thay mặt kính iPhone 5S chính hãng tại Thành Hưng Mobile. Quý khách đang sử dụng smartphone iPhone, mẫu điện thoại sang trọng đến từ Apple, do một vài lý vì nào đó máy của quý khách  bị rơi dẫn tới hư hỏng màn hình mặt kính. Khách hàng cần phải thay thế mặt kính iPhone mới? khách hàng băn khoăn nên quyết định địa chỉ nào để khắc phục hưu hại này? Hãy đến Thành Hưng để chúng tôi hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.

Với đội ngũ nhân viên đẳng cấp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cho công việc sửa chữa, thay thế mặt kính điện thoại iPhone 5, chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ thay lấy ngay chỉ sau 30 - 45 phút tiến hành thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét