Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Điện thoại sony xperia z3 nhật chính hãng

Sony Xperia Z3 Nhật

Ở Japan Sony là một thương hiệu lớn máy sony xperia z3 sol26 là một dòng sản phẩm mới được phân phối qua nhà cung cấp chương trình viễn thông Au và Docomo, với mã tại Nhật là Sony Z3 AU SOL26 và SO-01G. Mặc dù Sony Xperia z3 Au vẫn có thông số camera như người đàn anh Z2 là 2.2 và 20.7 Mpx nhưng nó lại được đổi mới rất nhiều về chất lượng trên camera:Công nghê Trinity trên máy với ông kính G Len,F2.0, góc chụp rộng 25mm, giúp máy thu ánh sáng với hiệu quả và độ nét cao, chi tiết. Cùng với khả năng xử lý âm thanh kích thước cao thì Sony còn mang các kinh nghiệm xuất xứ Walkman sang Z3. Trên máy có nhiều profile âm thanh khác nhau để phù hợp với các loại tai nghe khác nhau của Sony, cũng có các kĩ thuật âm thanh độc quyền của Sony được sở hữu trên Xperia Z3 nhật bản . Sony Xperia z3 Japan chạy Android 4.4.4 và sẽ được nâng lên 5.0 cập nhật vào năm sau.

Cũng giống như các version đình đám đã được giới thiệu như SOL23, SOL24, SOL25 lần này thương hiệu Aukiddi cũng đã đạt được thắng lợi lớn xuất xứ doanh số bán ra của SOL26. Tại Việt Nam, do SOL26 sở hữu cấu hình khủng , giá thành lại hợp lý cho nên rất nhiều version xách tay xuất xứ Japan đã được người tiêu sử dụng mua về sử dụng . Sony Z3 sol26 AU là điện thoại xách tay nên sẽ mất đi một số chương trình cũng như bảo hành đặc quyền mà Sony Việt Nam dành cho các sản phẩm chính hãng .

Điểm chung của các dòng điện thoại xách tay xuất xứ nhật bản là độ bền, bởi Nhật là đất nước chịu nhiều thiên tai, do đó toàn bộ các điện thoại đều có khả năng chịu vỡ cực kỳ tốt để có khả năng chạy cực kỳ tốt trong mọi tình huống. Sony Xperia Z3 Au có design đơn giản, trang nhã với phím nguồn nằm cạnh phải dạng nút tròn kim loại phong cách . Cấu hình của Xperia Z3 version Japan  này khá mạnh mẽ với tốc độ xử lý lên đến 2.5 Ghz của chip Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ, RAM 3GB.

Màn hình của Sony Xperia Z3 Docomo có độ sáng khá cao nhưng lại không bị chói, không gây khó chịu cho người nhìn trong các bước sử dụng . Smartphone này vẫn được nhà cung cấp sở hữu phần cứng khá đồ sộ. Z3 Docomo mang trong mình bộ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 với xung nhịp lên đến 2.5 Ghz. Ở thời điểm hiện tại thì máy được chạy OS android phiên bản 4.4 Kitkat và sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản 5.0 lollipop mới nhất hiện nay . Hôm qua, bản quốc tế của chiếc máy này liên tiếp được ra mắt nhưng có tên gọi khác là Sony Xperia Z3 Plus.

Với Xperia Z3, người dùng Sony hướng đến sẽ là những người nam, người yêu thích một chiếc smartphone tuyệt đẹp và lộng lẫy ở vẻ ngoài sành điệu và cao cấp nhất của Sony. Còn nhóm đối tượng là nữ hoặc những người ưa dùng sự nhỏ bé ở một chiếc smartphone thì Xperia Z3 Compact là lựa chọn tuyệt vời nhất . Các cạnh của Z3 được bo tròn từ trước ra sau, phần sony xperia z3 au Japan sol26 khung viền nhôm được ép sát vào màn hình, tạo ra sự liền lạc cao cho sản phẩm. Nếu như Xperia Z2 mang trong mình con chip Snapdragon 801AC của Z3 hiện nay , còn Z3 thì lại được sở hữu con chip Snapdragon 805 mới nhất hiện tại như một đối thủ khác. Nếu như vậy Sony sẽ lại có một năm tài chính hiu quạnh và chìm trong thua lỗ như vài năm trở lại đây.

Cũng theo anh này, sức bán các mẫu Xperia xách tay dịp cuối năm đang có dấu hiệu cực kỳ tốt lên, bên cạnh iPhone của Apple. IPhone 6 hiện vẫn có giá khoảng 16 triệu đồng, Note 4 khoảng 15 triệu trong khi BlackBerry Passport cũng ở mức 14 triệu đồng. Theo các cửa hàng , lượng người dùng Xperia Z1, Z2 nâng cấp lên Z3 khá lớn, thậm chí cao hơn nhiều so với nhu cầu nâng cấp iPhone hay Samsung Galaxy cao cấp. Seal phía trước máy sẽ được in các dòng chữ sử dụng tiếng Nhật (lợi thế cho bạn nào biết tiếng Nhật).

Với sự phát triển của cộng đồng Sony fan tại Việt Nam rất mạnh nên toàn bộ dòng máy mang từ nước ngoài dù ở thị trường Japan hay Hàn Quốc…đều được các Lập trình Rom mod bản Rom dành cho máy rất nhiều và gần như không còn bất cứ hỏng gì cả. Bạn có khả năng sử dụng hoàn toàn bình thường. Vì sử dụng dòng điện 100V nên Xperia Z3 AU không kèm sạc khi về Việt Nam, tuy nhiên 120 Thái Hà sẽ khuyến mại kèm khách hàng hàng bộ sạc cable của Xperia Z3 AU đây là bộ sạc chuẩn dùng chạy tốt.

Không chỉ chú trọng vào nâng cấp chất lượng âm thanh qua tai nghe, Sony còn chỉnh sửa và đổi mới loa ngoài của Xperia Z3 để người dùng có được trải nghiệm âm nhạc tốt hơn qua loa ngoài. Ngoài việc nâng cấp trình tiết kiệm pin như mình đã có đưa ra ở phần trên, Sony còn tối ưu chip xử lí của Z3 đồng thời áp dụng kĩ thuật xử lí hình ảnh Triluminous và X-Reality for mobile được đổi mới để giảm điện năng tiêu thụ trên màn hình Full HD của Z3. Từ đó máy tiết kiệm pin hơn mà vẫn có được hiệu năng xử lý cao cùng chất lượng hiển thị tuyệt vời nhất . Theo so sánh khách quan của riêng mình, Z3 và Z3 Compact có khả năng là những chiếc máy tuyệt vời nhất hiện nay ở cả phương diện hình thức lẫn khả năng chạy và khoảng dùng cao.

Just like the other members of the Z3 vary, the máy tính bảng Compact has a deliberate, square profile, softened only by slight rounding of its corners and sides. The direction of the 2 silver Sony logos on either facet of the pill suggests it's meant lớn be used in portrait orientation. Cạc phím bấm vụt lý mức cạc đời Xperia Z1 , Z2 hử bộc trực bị chê vì phím bấm đốt chẳng cực kỳ tốt và quá nhỏ nổi thực hiện làm .

Về màu sắc, Xperia Z3 có độ bão hòa cùng độ tương phản cao hơn do được sự tương trợ bởi công nghệ X-Reality trong khi đó iPhone 6 có thiên hướng ngả vàng và lựa chọn tone màu ấm là chủ đạo. Tuy nhiên sản phẩm của Apple nóng lên rất nhanh khi sử dụng tác vụ nặng trong khi đó Xperia Z3 chỉ dừng ở mức ấm. Apple iPhone 6 và Sony Xperia Z3 đều là hai công nghệ hàng đầu hiện nay , cả hai đều sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, camera tiên tiến và hiệu năng cao, ổn định. Với Xperia Z3, Sony vẫn đang chứng tỏ vì sao công nghệ màn hình và camera của họ luôn được giới công nghệ cũng như người tiêu dùng nhận xét rất lớn .

Mặc dù ai cũng hiểu là nếu xách tay một phiên bản máy bất kỳ của nhà sản xuất Aukiddi đồng nghĩa với việc phải trả thêm một khoản phí cho chương trình bẻ khóa sony xperia Japan nữa thì mới có khả năng sử dụng ở Việt Nam thế nhưng do giá thành quá hợp lý cho nên giá phụ kia đâu có đáng là bao. SOL26 của thương hiệu Aukiddi cũng chỉ có 10 lần nhập code vì vậy các bạn lưu ý khi mua máy bị khóa mạng nếu chưa có code thì đừng vội nhập bất kỳ mã số nào nhé. Nếu nhập sai quá 10 lần, smartphone sẽ bị hard lock và phải tốn thêm phí rất cao cho việc reset counter simlock sony xperia đấy. Do bên Nhật dùng dòng điện 110V nên củ sạc đấy cũng không thể dùng được tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét