Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

LG G4 vẫn chưa tạo được sức hút mãnh liệt

Chỉ còn thời gian vài ngày nữa, người sử dụng toàn quốc sẽ chính thức được thử nghiệm siêu phẩm 2015 của LG. Ngoài mức giá rẻ hơn, design bắt mắt với nhiều tùy chọn về mặt lưng. Nhưng LG G4 vẫn chưa tạo được sức hút mãnh liệt như những gì Samsung đã mang tới cho Galaxy S6.
Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay vì LG G4
Vậy lí do nào khiến version chủ lực của Samsung gây được ấn tượng hơn so với G4, mời khách hàng đọc cùng dõi qua những lí do dưới đây.
CHẤT LIỆU HOÀN THIỆN
Rõ ràng, khi cầm nắm trên tay, Galaxy S6 sẽ gây được sức tác động Galaxy S5 khủng mẽ hơn với người sử dụng bởi 2 mặt kính bóng bẩy và sang trọng, khung kim loại rắn chắc cũng là một trong những điểm nhấn thay mặt kính galaxy s5 của sản phẩm này. Khi đó, version tiêu chuẩn của LG G4 chỉ dùng chất liệu nhựa giả kim loại, Galaxy S5 nếu muốn độc quyền phiên bản vỏ lưng bọc da quý khách phải trả một mức chi phí gần như ngang ngửa Galaxy S6.
Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay do LG G4
Tất nhiên, việc tháo rời mặt lưng trên cả 2 version của LG G4 thì không thể nào mang lại trải nghiệm tuyệt vời như thiết kế nguyên khối của Galaxy S6.
Size
Vì sao nên chọn mua Galaxy S6 thay do LG G4
LG G4 tuy độc quyền màn hình lớn hơn, size tối ưu hơn, nhưng độ dày của smartphone không hề khiêm tốn chút nào với 9,8mm. Trong khi đó, Galaxy S6 lại bám kịp xu hướng designhiện tại với độ mỏng chỉ vỏn vẹn 6,8mm. Nhờ vậy, kích cỡ tổng thể của Galaxy S6 sẽ phần nào nhỏ nhắn hơn, đồng nghĩa với việc cầm nắm cũng sẽ dễ dàng hơn.
LG G4 sở hữu bề dài 148,9mm, bề rộng 76,1mm. Khi đó, Galaxy S6 có bề dài 143,4mm, bề rộng cũng kém hơn với 70,5mm.
Màn hình cảm ứng
Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay vì LG G4
Với sự tương trợ ‘đắc lực’ Galaxy S5 kĩ thuật màn hiển thị Super AMOLED trên Galaxy S6, sẽ mang tới cho người sử dụng cảm giác khoái trá hơn với chất lượng hình ảnh sinh động, kèm kích thước siêu nét 2K. Mặc dù thay mặt kính samsung s5 đã có những đổi mới rõ rệt từ LG đối với màn hình của G4, với màu sắc chuẩn xác hơn đến 20%, độ tương phản Galaxy S5 nhỉnh 50%, độ sáng cũng cao hơn hơn tới 30%.
Nhưng trên thực tế, trong khi khách hàng đặt 2 thiết bị cạnh nhau, Galaxy S6 sẽ cho bạn thấy được sự khác biệt tương đối rõ rệt giữa 2 máy móc.
Nhận DẠNG VÂN TAY
Tại sao nên quyết định mua Galaxy S6 thay thế do LG G4
Cảm biến vân tay một trong những nâng cấp đáng chi phí của Samsung trên mẫu sản phẩm chủ lực của mình. Với khả năng tiếp nhận diện lấy liền và chính xác, có thể nói đây là đổi mới vượt bậc so với version tiền nhiệm Galaxy S5. Nhưng thật tiếc rằng, LG lại ‘trễ hẹn’ tính năng quan trọng này trên G4.
SỨC mạnh
Tại sao nên quyết định mua Galaxy S6 thay do LG G4

Samsung trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 7420 trên Galaxy S6, và đảm bảo một điều rằng, nó đủ trình để ‘ăn đứt’ chip xử lý 6 nhân Snapdragon 808. Không những thế, việc sử dụng công nghệ RAM mới LPDDR4, kèm module bộ nhớ flash UFS2.0 sẽ hỗ trợ Galaxy S6 như ‘hổ mọc thêm cánh’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét