Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Mặt sau của thân smartphone HTC One M7 vẫn được bo tròn

Đánh chi phí HTC Butterfly S, Thông Số, Chi Tiết, chức năng

Bệnh Viện smartphone 24h là nhà mạngdịch vụ bảo hành, sang sửa uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất tại việt nam trong 8 năm liền sẽ đáp ứng mọi yêu cầu ở trên của bạn. Ngoài ra, thay mặt kính HTC một chi tiết khác nữa là việc mắt hồng ngoại được thiết kế nằm ở mặt lưng và ngay bên dưới camera, thay mặt kính HTC One M7 thay thế vì được tích hợp chung vào với phím Power ở đính điện thoại. Có thêm khe cắm memory microSD, HTC J One vẫn được design nguyên khối với lớp vỏ làm xuất xứ nhôm cứng, gồm hai version màu đen và bạc.

Mặt sau của thân smartphone HTC One M7 vẫn được bo tròn, nhưng bộ phận camera kép khá thất vọng của M8 sẽ được khắc phục dùng một camera đơn chi phí thay mặt hình HTC One M7 duy nhất, có lẽ là với độ phân giải nhỉnh. Màu sắc chỉ sửa chữa đổi nhẹ khi nhìn vào màn hình cảm ứng ở góc chếch khoảng 60-70 độ.
thay-mat-kinh-htc

Đó là điều đã từng xảy ra với Nokia và BlackBerry - những công ty chỉ còn có vài triệu người hâm mộ, thay thế vì hàng chục triệu người mua như trước đây. Tồi tệ hơn, quá trình dùng những modelgiá ưu tiên/tầm trung có khả năng khiến cảm tình của người sử dụng dành cho nhà sản xuấtgiá rẻ giảm sút. Bởi vậy, Apple đang làm được một tôn chỉ rất đúng đắn: tuyệt đối không ra mắt iPhone giá ưu đãi! Việc tung ra những modelgiá mềm sẽ làm mất giá thương hiệu Táo, đặc biệt là trong khi yếu tố thương hiệu luôn đi kèm với tỷ lệ lợi nhuận khổng lồ. Nói nhìn chung, đối với các hãng cung cấp đồ điện tử tiêu sử dụng, quá tập trung vào thị trường giá ưu đãi không phải là một chiến lược lâu dài để "ăn nhau về cuối".

Tuy nhiên, đánh chi phí ở phương diện người đang có ý định lên thế hệmáy, Nokia X lại là một lựa chọn đáng cân nhắc do kết hợp được những yếu tố cơ bản: thiết kế cực kỳ tốt, cấu hình ổn, kết nối nhanh và giá không quá cao so với điện thoại cơ bản (Feature Phone).

Nói MWC kém sôi động là vì giá thay mặt hình HTC các hãng di động đang có xu hướng trình làng model"đinh" tại các lễ đưa ra riêng như BlackBerry ra mắt 2 mẫu BlackBerry 10 trên toàn cầu cuối thay thế mặt kính điện thoại điện thoại HTC One M7 tháng 1, giá thay mặt hình HTC One M7 được cho là sẽ công bố máy One/M7 đêm nay (giờ việt nam) ở Mỹ còn Samsung dự trù sẽ cho ra mắt HTC One M7 cũng ở Mỹ trong tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Trước hết, việc chú trọng đến chiến lược mở rộng kênh bán lẻ của HTC tại thị trường toàn quốc cũng sẽ liên tiếp được đẩy mạnh hơn. Cuối cùng là dịch vụ sau bán hàng, mặc dù đã làm cực kỳ tốt ở mảng này, HTC cũng sẽ liên tiếp làm được tốt bên cạnh đó nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệmhoàn hảo cùng với HTC. HTC One M9 lần này có một số sửa chữa đổi với việc chuyển thể kĩ thuật UltraPixel ra camera selfie và update camera chính với kích thước 20 megapixel.

Không thể phủ thu thu nhận, yếu tố chính làm nên làm được cực kỳ tốt đi đầu cho One M7 và sản phẩm kế nhiệm, chiếc One M8, là thiết kế . Tôi từng biết có người đi vào hàng máy đinh ninh định mua 1 chiếc Galaxy S4 và thấy mình bước ra khỏi trung tâm trên tay cầm 1 chiếc One M7. Với những ai lần đầu cầm One M8 trên tay, ấn tượng về sự cao cấp, tỉ mỉ của sản phẩm là thứ rất khó phai và dễ khiến người ta "yêu xuất xứ cái nhìn đầu tiên".

Theo đó, M8 vẫn gửi được kiểu dáng vốn đã tạo thành thương hiệu của HTC cho điện thoại cao cấp với các đường nét bo tròn uyển chuyển nhưng đã được vát mạnh tay” để có khả năng tạo cảm giác mềm mại hơn trong khi cầm trên tay.

Cải tiến trên One M9 là việc giao diện Sense mới cho phép thay thế đổi linh hoạt dãy phím điều hướng và cho phép người sử dụng tự ẩn đi, đỡ tốn diện tích hiển thị của màn hình cảm ứng. Sự mới mẻ ở M9 là cảm giác cầm nhờ thay đổi ở đường viền bao quanh smartphone, không còn cụm camera kép ở mặt lưng và cuối cùng là ở những tông màu mới.

Tuy vậy, điều này không có nghĩa rằng CES trở nên kém trọng yếu đối với các fan di động: hội chợ Las Vegas này đã trở thành điểm tới trước hết của các mẫu smartphone mang vai trò "thách thức" các tên tuổi lớn, các xu hướng phổ biến của làng di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét