Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Chi tiết đánh chi phí iPhone 6 chất lượng chuyên nghiệp giá rẻ, nhập khẩu từ công ty có xuất xứ

Chi tiết đánh chi phí iPhone 6 chất lượng chuyên nghiệp giá rẻ, nhập khẩu từ công ty có xuất xứ

thiết kế kiểu nguyên khối mang tới cho iPhone 5 khóa dáng vẻ thay thế đổi đáng kể so với điện thoại tiền nhiệm là iPhone 4 và 4s. Apple vẫn giữ các đường nét design tinh tế trên iPhone 4/4S vào chiếc iPhone 5 lock với các góc được bo tròn. Đối với người sử dụng bị mất điện thoại, dịch vụ này lại vô tình khiến những kẻ buôn bán iPhone hàng "nhảy" có cơ hội tung hoành trong khi lợi dụng việc này để mở khoá những chiếc iPhone có bật chức năng Activation khóa.

Thay do bán iPhone 6 với giá ưu đãi hơn, Apple quyết định chấm dứt việc bán sản phẩm này và thay thế bằng iPhone 5c. Hãng cũng hi vọng rằng giá rẻ hơn sẽ là thế khủng của giá iPhone 6 cũ iPhone 5c, nhưng thực tế bạn tại Trung Quốc và một số thị trường khác lại đang săn lùng iPhone 5s với màu vàng độc đáo hiện nay đang khá khan hàng.

Bên cạnh hình thức đặt mua qua chương trình iPhone 6 cũ BankPlus như các năm trước, năm nay, mọi khách hàng Viettel đều có thể dễ dàng đặt mua và thanh toán bằng thẻ cào Viettel hoặc tài khoản ngân hàng có đăng ký chương trình internet banking.
man-hinh-iphone5s-hoan-hao

Để được hướng dẫn chi tiết về cách đặt mua iPhone 6, iPhone 6 Plus, người mua có khả năng truy cập vào website hoặc Nếu cần tương trợ thêm, quý khách có thể gọi tổng đài của BankPlus 1900 8099 (200đ/phút), tổng đài của Shop Viettel 04 (08) 62 555 888 (free).

Bắt nguồn xuất xứ nội dung ở topic "Cảnh báo các cụ mua IP IOS7" trên forum Otofun ngày 17/01 vừa qua, một thành viên có nickname là breeze (tạm gọi là A) đăng một bài viết tố cáo về việc bị lừa đảo trong quá trình mua bán iPhone 4S.

Sau khi test lại qua loa thấy mọi thứ đều "OK" và thấy iCloud cũng không có tài khoản, lại thêm việc được chủ nhân bán smartphone (tạm gọi là B) xác thu nhận việc restore điện thoại không có vấn đề gì nên đừng lo lắng mua luôn theo giá bán mà không mặc cả.

Như vậy, qua dữ liệu tường thuật ở Otofun, có khả năng thấy đối tượng mua smartphone (A) và chị mất smartphone (C) là nạn nhân, trong khi đối tượng bán smartphone (B) vừa là nạn nhân bán iPhone 5S Lock (theo lời của B) nhưng cũng vừa là người vô trách nhiệm (có thể gọi là lừa đảo) khi không tới giải quyết sự việc sau trong khi đã hẹn nên làm đơn tố cáo.
B tìm kiếm số IMEI trên Google thì biết máy đã được trả lại cho chủ cũ (chị C) vào sáng ngày 18/01 mà tối cùng bán iPhone 5S Lock Nhật ngày (18/01) smartphone có IMEI này lại được rao bán trên một topic khác (cũng đã bị xóa) ở diễn đàn Nhattao.

Cụ thể, B cho biết, sau trong khi mua máy iPhone 5S Lock Nhật trên một topic (đã bị xóa) ở trang rao vặt Nhattao (theo phối hợpvì B sản xuất thì có giá rao bán là 5,7 triệu đồng) vào ngày 17/01/2014, B nghĩ rằng "hời quá và muốn kiếm tiền tiêu Tết" nên rao bán luôn trong ngày.

Sau đó, B bị nhiều số smartphone gọi tới với các nhân xưng là "trưởng công an, công an viên" để đe dọa, bao gồm có người tự xưng là "trưởng công an TP. Hà nội và là chú A (người mua smartphone)", đòi B trả tiền cho A.
Ngày hôm nay, Nhật Cường Mobile giảm chi phí mạnh đối với cả ba version với mức giảm cao nhất là bản 16 GB lên tới 2 triệu đồng khi hai version còn lại cũng có mức giảm xuất xứ 1 triệu đồng trở lên.

Theo tham khảo của trung tâm, trong ngày hôm qua trong khi một loạt các cửa hàng bán iPhone 5 mang từ nước ngoài tại khu vực hà nội đều điều chỉnh chi phí bán thì Nhật Cường vẫn giữ nguyên mức chi phí khá cao với bản 16 GB lên đến 25,5 triệu đồng, hai bản còn lại cũng đồng thời được điều chỉnh về giá của ngày hôm nay.

Cùng ý kiến với Munster, chuyên gia phân tích thị trường Peter Misek, công ty tài chính Jefferies và Chuck Jones, nhật báo Forbes cũng cho rằng mật độ iPhone đưa ra thực tế chỉ là 2 - 3 triệu chiếc.

Apple không công bố có bao nhiêu chiếc iPhone 5s được bán ra cùng với iPhone 5c. Bên cạnh đó sản lượng iPhone được phân phối đến các trung tâm Apple Store, bán hàng online hay thông qua nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cũng không được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét