Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Đánh giá cũng như thông tin mức chi phí máy iPhone 5S Nhật

Đánh giá cũng như thông tin mức chi phí máy iPhone 5S Nhật

Các phiên bản iPhone 5S chỉ có giá xuất xứ 12 - 15 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với những version quốc tề xuất xứ các nhà phân phối khác. Bên cạnh đó, FPT cũng công bố giá bán mới của các sản phẩm iPhone cũ như iPhone 4s và iPhone 5s. Cụ thể, iPhone 4s version 8GB là 8,399 triệu đồng, iPhone 5s 16GB và 32GB lần lượt bán iPhone 5S Lock có giá 14,999 triệu đồng và 15,999 triệu đồng.

Theo đó, máy iPhone 6 loại 16GB, 64GB, 128 GB sẽ có giá lần lượt là 16.499.000đ, 19.099.000đ và 21.699.000đ; bán iPhone 5S Lock Nhật iPhone 6 Plus loại 16GB, 64GB, 128 GB có chi phí lần lượt là 19.099.000đ, 21.699.000đ, 24.299.000đ.

Ngay khi cập bến toàn quốc, 2 mẫu máy mới của Apple đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt với chi phí khởi điểm trung bình 28 triệu đồng cho iPhone 5S Lock Nhật bản 16GB và gần 40 triệu đồng cho iPhone 6 Plus bản cùng bộ nhớ .
iPhone 6 cũ

Tính đến 26/9, đúng 1 tuần sau khi iPhone mới chính thức đưa ra , hiện giá trung bình cho iPhone 6 bản 16GB chỉ còn xuất xứ 19,5 triệu tới 21 triệu đồng, trong khi đó iPhone 6 Plus hiện đang nằm ở thời gian 23 triệu đến 24 triệu đồng.

Tuy nhiên nguồn này thường về rất chậm so với các trung tâm , thậm chí có những nơi phải đến đầu tháng 10 mới có hàng, chính do vậy khi đối diện với tình trạng iPhone 6 giảm giá mạnh, lợi nhuận của kiểu mua bán này là không còn hấp dẫn như những năm về trước.

Sự cạnh tranh giảm giá của các đầu mối, trung tâm với nhau nhằm lôi kéo bạn đã vô tình tạo ra bất lợi cho họ. Trải qua nhiều năm mua bán iPhone mới, đến thời điểm này người dùng đã bắt đầu khéo léo hơn, thường có tư tưởng chờ chi phí ổn định mới mua.

Theo anh Nhã, một người đã có nhiều năm tay nghề kinh doanh các sản phẩm máy: Sự thành công của iPhone 5C version khóa mạng khiến nhiều người có cái nhìn khác về dòng sản phẩm điện thoại giá ưu đãi”.

Trao đổi với Techz, phụ trách một hệ thống kinh doanh các sản phẩm di động lớn tại hà nội cho biết, các lô hàng iPhone 5 và iPhone 5s bản khóa mạng sẽ được các trung tâm bán lẻ tại khu vực hà nội và mua iPhone 6  nhập về trong thời gian đến đây.
Các năm trước, iPhone và iPad của Apple luôn gặp tình trạng phải lùi ngày phân phối model mới chỉ sau vài tiếng mua iPhone 6 cũ cho phép đặt trước qua mạng, nhưng sau 3 ngày bán vừa qua người mua vẫn có khả năng lựa chọn hầu hết các sản phẩm.

Trước mắt, đó sẽ là các sản phẩm hot như iPhone 6 cũ  và iPhone 5, ngay sau cơn sốt của những chiếc iPhone 5C khóa giá ưu đãi. Chính vì lẽ đó, nhiều khả năng những mẫu máy tên tuổi một thời như iPhone 5, iPhone 5s và thậm chí là cả version khóa mạng những mẫu máy cao cấp như Xperia Z3 sẽ trở thành tâm điểm của thị trường trong thời gian tới đây.

Dù có tin 5S sẽ không được phát hành trong ngày đầu bán ra ở các thị trường gần như toàn quốc như Singapore và Hong Kong, một trung tâm tại TP HCM cho biết họ vẫn mua được hàng sớm và kịp đưa về toàn quốc ngay trong ngày 20/9.

Dù không được phân phối hàng công ty trong đợt đầu, thị trường iPhone trong nước vẫn rất nhộn nhịp khi nhiều trung tâm tung ra dịch vụ đặt hàng trước và tuyên bố sẽ có 5S và 5C sớm ngay trong ngày Apple mở bán chính thức 20/9.

Với việc iPhone 5S không thay đổi nhiều về kiểu dáng còn 5C lại sử dụng vỏ nhựa và đắt, giới kinh doanh đồ Apple ở việt nam tiếp nhận định giá bán hai mẫu iPhone mới ở thị trường "xách tay" sẽ không sốc như vài năm trước.

Trao đổi về việc này, anh chia sẻ: "cách mở khoá không giống như việc mua code bẻ khóa xuất xứ máy khoá mạng thành điện thoại quốc tế. Từ trước tới nay để chuyển xuất xứ máy lock thành máy quốc tế đều phải làm được mua code thông qua các nhà mạng, tuy nhiên mở khoá Activation lock trên iOS 7 lại thông qua một nhóm người Ấn Độ. Để mở khoá, người dùng chỉ cần sản xuất IMEI của smartphone, sau đó anh sẽ gửi thông tin sang và smartphone sẽ được mở khoá trong thời gian khoảng xuất xứ 1 đến 12 ngày".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét