Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Màn hình cảm ứng với độ phân giải qHD

Smartphone Giảm chi phí Đáng lưu ý Trong Tháng 5

HTC vừa đưa ra sản phẩm HTC Desire 700 với màn hình cảm ứng lớn 5 inch qHD rực rỡ, bộ vi xử lý 4 lõi 1,2Ghz cùng những chức năng độc đáo của HTC One được tích hợp như HTC BlinkFeed, HTC BoomSound và HTC Zoe. Đức Sài Gòn tự hà là trung tâm thay thế mặt kiếng máy di động uy tín đẳng cấp giá thành tốt nhất Đà Nẵng. Màn hiển thị lớn 5 kích thước qHD cho khả năng hiển thị sắc nét và màu sắc tươi sáng tới từng chi tiết. Loa kép mặt trước của HTC Desire 700 thay màn hình HTC Desire 700 chính hãng cho khả năng truyền âm thanh trực tiếp tới tai người nghe với âm lượng cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, camera sau cũng có thể quay video full HD sắc nét và được hỗ trợ đèn flash, giúp bạn vẫn có những hình ảnh rõ nét trong bóng tối. Smartphone ảnh trước 2.1MP giúp người dùng có khả năng cho những hình ảnh rõ ràng khi gọi video qua mạng hoặc giúp khách hàng có được những hình ảnh tự sướng độc đáo. Nhờ vào chức năng HTC Video Highlights, việc chia sẻ những kỉ niệm đẹp thật dễ dàng.

Màn hình cảm ứng với độ phân giải qHD 540 x 960 pixcels tuy không thật sự xuất sắc trong khi theo dõi hình ảnh với các chi tiết phóng lớn nhưng cũng đủ thỏa mãn nhu cầu ở chế độ bình thường khi cho ra hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng và rực rỡ. Tuy nhiên, khi dùng màn hiển thị với kích thước này, thì nó sẽ bị va đập hình nếu người sử dụng muốn zoom to hình hơn.

Trung tâm luôn luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng hết mức yêu cầu của khách hàng, cung cấp hàng hóa chất lượng đảm bảo, chế độ bảo trì linh hoạt, chương trình trả góp smartphone, trả góp máy tính bảng đa dạng hợp lý với từng khách hàng khách hàng.

Desire 501 có màn hình cảm ứng nhỏ hơn nữa khi chỉ có 4,3 inch và dùng kích thước 800 x 480 pixel. Sản phẩm cuối cùng trong bộ bốn mẫu máy Desire mới của HTC là Desire 300, nằm trong phân khúc giá thấp. Camera này chụp hình ngoài trời tốt, kích thước 2592 х 1944 pixels, hình ảnh sắc nét.

Mặt trước của HTC Desire 700 vẫn được thiết kế gần như y chang đàn anh của mình, sự chênh lệch có chăng chỉ là kích cỡ giữa 5 inch trên Desire 700 và 4.7 inch trên One. HTC Desire thay man hinh HTC Desire 700  cũng được design loa Boomsound kép ở mặt trước, camera trước cũng được bố trí lệnh về phía bên phải, 2 phím màn cảm ứng điều hướng bao gồm Home và Back cũng được bố trí giống One.

Design đẹp của HTC Desire 700 mô phỏng theo dòng HTC One sẽ là một điểm cộng cho điện thoại này, cộng thêm hiệu năng ổn, đặc biệt chú trọng vào những chức năng như: Âm thanh cực kỳ tốt hơn, nhiều công cụ hiệu chỉnh máy ảnh hơn và khả năng tùy biến màn hiển thị chính dễ dàng hơn bất kỳ smartphone thông minh nào khác thuộc dòng Desire.

Màn hình cảm ứng lớn liên kết với kích thước chưa cao khiến cho độ nét của hình ảnh hiển thị trên HTC Desire 700 có phần nào đó không thay màn hình HTC Desire 700 tại hà nội được mãn nhãn” như trên HTC One, nhưng dù sao đây cũng chỉ là một máy móc tầm trung nên không nên quá khắt khe đối với nó.

HTC Desire 700: dùng hệ điều hành Android 4.1.2 jelly bean cùng giao diện Sense 5.0 với tính năng BlinkFeed giúp người sử dụng update nhanh các thông báo và tin tức từ các trang web và mạng xã hội.

Mọi thứ đều được làm đơn giản nhưng sự thực lại rất cầu kỳ, tỉ mỉ. Từ những lỗ nhỏ li ti trên màng loa cho tới logo HTC hay dải nhựa bắt sóng trên mặt sau, mọi thứ đều được những nhà design smartphone HTC hoàn thiện hợp lí có thể.

Desire 700 dual SIM là một sự kết hợp của các tính nawg và cố gắng tạo vị thế như là một lựa chọn giá ưu đãi thay thế cho HTC One Đặc điểm khác biết nhất của Desire 700 dual SIM là màn hình 5-inch có độ phân giải qHD, 2 khe cắm thẻ SIM, cộng với cặp loa sống động và giao diện HTC Sense 5.

HTC Desire 700 được sở hữu camera chính độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ cực rộng f 2.0 và ống kính 28nm. Ngoài thông số linh kiện ấn tượng, kĩ thuật khắc phục hình ảnh độc quyền HTC ImageChip cho bạn những bức ảnh sống động nhất. Chức năng vui vẻ rất được đánh chi phí cao là HTC Zoe photo cho phép chụp tự động lên đến 20 bức ảnh và một video dài 3 giây để tạo ra một bức ảnh sống động. Ngoài camera chính, camera trước kích thước 2,1 megapixel của HTC Desire 700 cũng có chất lượng rất cực kỳ tốt với góc chụp rộng 88 độ và cảm biến BSI.

Khách hàng có thể gọi trực tiếp trực tiếp qua số hotline: 08.66.850.852 - 01657.168.168 để được tư vấn miễn phí về tình trạng smartphone và báo giá hay đến trực tiếp công ty tại số 273/10 đường Tô Hiến Thành F.13 Q.10 HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét