Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Kĩ thuật mới của màn hình cảm ứng cảm ứng Zenfone 5

Thay thế màn hình Zenfone 4

Asus ZenFone 5 là Smarphone đang được người sử dụng tìm kiếm và ưa dùng nhất hiện nay. Kết nối: Bên cạnh việc sở hữu một cấu hình mạnh cho thiết bị này, hãng điện tử Asus còn trang bị tất cả các kết nối thông dụng hiện nay cho Zenfone 6 như wifi 802.Eleven b, g, n, Bluetooth four.Zero, EDR, USB 2.0, microUSB, Tethering, Laptop sync, OTA sync.

Do công việc thay mặt kính asus zenfone 5 đòi hỏi cần sự tỉ mỷ và kỹ thuật cao vì vậy để đảm bả công việc khách hàng sẽ phải chờ 1-3 tiếng tùy vào khách đông hay ít , nhân viên kỹ thuật mới khắc phục xong sự cố.

Trước tết âm lịch Asus mới cho lên kệ một version điện thoại cũng độc quyền màn hiển thị 4,5 inch có tên là Zenfone C, được coi là bản khắc phục cho điện thoại giá thấp nhất Zenfone 4 A450CG, thời gian này chúng ta cùng theo dõi chiếc điện thoại giá ưu đãi mới này của Asus thế nào nhé.

Tới với cửa hàng sửa chữa điện thoại Smartphone24h với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế thế linh kiện chính hãng của các dòng máy smartphone như Iphone, Samsung, Nokia, HTC, Sony.. Uy tín giá thành hợp lý tại Hà Nội.

Mặc dù với những thông số trên thì kích thước của Zenfone 4 không được cao nhưng vẫn cho ảnh hiển thị được sắc nét, không có hiện thay mặt kính zenfone 6 uy tín tượng bị nhiễm màu hay hình ảnh mờ. Khu vực điều chính nhanh wifi, bluetooth, độ sáng màn hiển thị cũng được tích hợp tại đây.

Ngoài việc phụ kiện đã được kiểm tra xuất xứ phía đối tác, khi quay trở lại vào kho hàng, cũng như trước trong khi khắc phục trung tâm đều examine lại kỹ lưỡng để tránh làm mất thời gian cũng như cam kết tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Chiếc điện thoại ASUS Zenfone 6 được trangdigicam chính lên tới 13 megapixel khẩu độ f/2.0, kích thước này vốn chỉ có mặt trên các máy Android cao cấp như Galaxy S4 hoặc Xperia Z. Digital thay mặt kính zenfone 6 lấy ngay camera của Zenfone 6 được trang bị cả chức năng tự động chạm nét và đèn flash LED hỗ trợ chụp hình trong trường hợp thiếu sáng cực kỳ tốt hưn.

Công nghệ thay thế màn hình cảm ứng zenfone 5 so với những loại màn hiển thị màn cảm ứng cũ là công nghệ Derect bonding tức là 2 lớp mặt kiếng chịu lực bên ngoài và lớp màn màn cảm ứng bên trong làm 1, nên làm cho cảm thay mặt kính zenfone 6 giác lướt mượt mà hơn và bên trên mặt kính điện thoại điện thoại này còn được phủ lên 1 lớp anti-fingerpoint coating chống bám vân tay cho màn hình cảm ứng luôn sáng bóng và cảm giác ngón tay lướt mượt hơn.

Cũng tại CES 2014, ASUS đã hứa rằng người dùng có khả năng đợi các mẫu Zenfone được nâng cấp lên Android four.4 KitKat. Zenfone 6 được sở hữu giao diện ZenUI của ASUS, dựa trên hệ điều hành Android kung fu panda legends of awesomeness full episode 4.3 Jelly Bean.

Đồng thời chất lượng màn hình cảm ứng được bù đắp rất nhiều nhờ dùng kĩ thuật hiển thị IPS, kĩ thuật này hỗ trợ cho màu sắc được tái tạo rất cực kỳ tốt, tông màu tự nhiên và góc nhìn đủ rộng để người sử dụng có thể dùng thuận lợi.

Kĩ thuật mới của màn hình cảm ứng cảm ứng Zenfone 5 so với những loại màn hình màn cảm ứng cũ là kĩ thuật Derect bonding tức là 2 lớp mặt kính chịu lực bên ngoài và lớp cảm ứng bên trong làm 1, nên làm cho cảm giác lướt mượt mà hơn và bên trên mặt kính điện thoại này còn được phủ lên 1 lớp anti-fingerpoint coating chống bám vân tay cho màn hình luôn sáng bóng và cảm giác ngón tay lướt mượt hơn.

Tất nhiên, Zenfone C vẫn mang một số nhược điểm hay xuất hiện trên các điện thoại giá rẻ như design kém trau chuốt, màn hình góc nhìn hẹp và cả hỏng camera ám tím. Nhưng xét trên tổng thể ở tầm chi phí thời gian 2 triệu đồng thì đây là một smartphone khá "toàn diện" trong khi các góc cạnhtrọng yếu đều ở mức trung bình khá. Máy Asus Zenphone 2 sẽ đến tay người sử dụng vào quý 2 trong năm nay với chi phí 199$ nhưng mức chi phí này chỉ áp dụng với bản 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb. Digital camera chính trên Asus ZenFone 6 có kích thước lên tới 13MP, tự động chạm nét và được hỗ trợ sáng bởi đèn Flash.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét