Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Hướng dẫn thay màn hình cho samsung galaxy s5

Thay thế màn hình Samsung Galaxy S4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ giá rẻ Tại hà nội

chương trình thay màn hình galaxy s5 , mặt kiếng, cảm ứng Samsung Galaxy S2, S3, S4 chất lượng cao tại Mobilecity. Thay làm tại chỗ trực tiếp. Phụ kiện hàng công ty. Mới 100%. Dịch vụ bảo hành 3 tháng.

Nhưng sau khi dùng được khoảng hơn 20 ngày trong lúc đang sạc chiếc điện thoại cao cấp này đã bị nứt màn hình và không sử dụng được phần màn cảm ứng phía trên. Ngay lập tức anh Hòa mang máy tới nơi mua hàng để bảo trì, đại diện Viettablet thu nhận điện thoại và hẹn sau 3 ngày trả lời. Nhưng mãi đến sau hơn 1 tuần nhân giá thay thế màn hình cảm ứng samsung s5 viên của Viettablet gọi điện thông báo điện thoại của anh Hòa không được dịch vụ bảo hành và đề nghị nếu chịu thay màn hình mới chính hãng của Docomo chi phí 4,5 triệu đồng cả khung viền. Còn nếu không chấp nhận với chi phí này thì sau 3 ngày nữa tới nhận máy về và nếu ra ngoài thay thế màn hình cảm ứng sẽ không được bảo trì máy nữa.

Do không muốn máy bị mất quy định dịch vụ bảo hành nên anh Hòa đã chấp tiếp nhận thay thế màn hiển thị Docomo với chi phí mà Viettablet đưa ra. Sau đó hơn 1 tháng anh Hòa mới được gọi tới thu nhận điện thoại nhưng trong khi kỹ thuật viên kĩ thuật đưa máy anh Hòa thấy ngạc nhiên và hỏi Tại sao không phải màn hiển thị Docomo mà là màn hình cảm ứng khác, mà cửa hàng này cũng không thay thế bo như đã thỏa thuận mà còn làm trầy xước viền điện thoại một miếng to, khe màn hình hở nhiều. Lúc này anh được nhân viên kĩ thuật giải thích vì không đặt được màn hình Docomo nên thay thế màn hiển thị này cho nên nó không được khít, nếu không chấp nhận thì bên công ty sẽ thay thế lại màn hình cảm ứng cũ trả lại và không chịu chấp nhận dịch vụ bảo hành smartphone nữa.

Lúc đó anh Hòa sợ nếu thay thế lại màn hình cũ có trong khi bị phá điện thoại rồi trả lại cho nên anh quyết định lấy máy. Nhưng anh nhu cầu tính lại chi phí màn hiển thị vì màn hình Samsung Galaxy S4 việt nam chính hãng chi phí chỉ 2,7 triệu đồng, sau trong khi thương lượng kéo dài Viettablet mới chịu chia đôi phần chênh lệch 1,8 triệu đồng. Rốt cuộc anh Hòa phải thay thế màn hiển thị với với giá 3,6 triệu đồng (đắt hơn 900.000 đồng) khi smartphone vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Chưa hết sau trong khi chuyển về sử dụng được khoảng 6 ngày thì điện thoại tiếp tục gặp sự cố do không sử dụng được phím back. Anh mang quay trở lại chỗ mua để sửa phím back thì hơn 10 ngày sau Viettablet thông báo điện thoại này không được bảo trì và phí sửa phím back là 1,2 triệu đồng mỗi bên chịu một nửa.

Quá bức xúc vì mua smartphone mới 100% sử dụng chưa đầy 1 tháng nhưng khoảng mang đi bảo trì lại lên tới hơn 2 tháng, điện thoại bị hỏng trong khoảng bảo trì mà phải chịu tới 4,2 triệu đồng tiền thay thế. Anh thay màn hình samsung s5 Hòa đã làm đơn khiếu nại đến VINATAS. Trao đổi với ICTnews vào chiều 6/12, anh Hòa cho biết, cho tới hôm nay smartphone của anh vẫn nằm ở Viettablet vì chưa thống nhất được giá sửa phím back.
hình ảnh màn hình samsung galaxy s5

Trong thư trả lời VINATAS, ông Trần Anh Quân - Trưởng cửa hàng của Viettablet trình bày, có 3 sự cố về vấn đề của anh Hòa. Ông Quân cho rằng anh Hòa đã dùng máy không đúng giải pháp, trong khi sạc anh đã dùng nguồn điện quá mức dẫn đến việc màn hình bị cháy và loang lổ khắp màn hiển thị. Viettablet đã giải thích cho anh về sử dụng nguồn điện sạc không ổn định mới gây ra vấn đề này, vì nếu để điện thoại sạc đúng cách thì không thể có chuyện màn hình cảm ứng bị loang lổ và cháy các pixel của màn hiển thị như vậy được. Anh Hòa cũng chấp nhận điều đó và đã chấp nhận thay màn hiển thị. Việc Viettablet nói anh Hòa đi thay chỗ khác sẽ không bảo hành điện thoại là đúng vì như vậy Viettablet không thể cam kết chất lượng điện thoại nữa.

Đồng thời, theo ông Quân, màn hình của máy Samsung Galaxy S4 của Nhật có đính kèm anten, khác hẳn màn hiển thị hàng công ty của Samsung, việc họ báo giá với với Hòa giá thấp nhất hơn là vì hàng hàng công ty ở toàn quốc không có ăng ten. Điều thay màn hình samsung galaxy s5 đó dẫn tới Viettable phải nhờ một bên thứ 3 uy tín để thay thế sử dụng giải pháp dùng màn hiển thị hàng công ty thay thế đổi thêm cấu trúc để có thể vừa vào màn hiển thị hiện nay và đảm bảo phải có một số chỗ hở rất nhỏ vì không thể vừa 100% được.

Thêm vào đó, sau khi anh Hòa đem về sử dụng thì xuất hiện một lỗi là nút back không sử dụng được, Viettablet test lại thì phát hiện lỗi này là do tác động từ hư lúc trước do ảnh hưởng của nguồn điện, Viettablet đã giải thích nhưng anh Hòa nhưng anh vẫn khăng khăng không hiểu. Ông Quân còn cho rằng, giải thích các vấn đề về công nghệ với bạn rất khó nên Viettablet đề nghị chịu một nửa chi phí cho bạn vì muốn làm vừa lòng chứ đây không phải là hư do máy nên bên bán không thể nào chịu hết giá được.
Nguồn : http://nhunghinhxamdep.blogspot.com/2015/05/tu-van-cac-dich-vu-thay-man-hinh-cho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét