Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Chương trình chất lượng chuyên nghiệp chất lượng thay màn hình cảm ứng mặt kính máy HTC Buffterfly S

Chương trình chất lượng chuyên nghiệp chất lượng thay màn hình cảm ứng mặt kính máy HTC Buffterfly S

chương trình chất lượng chuyên nghiệp chất lượng, kỹ thuật viên kỹ thuật tài năng, có thể thay thế được cho hầu hết các máy móc di động

Trong quy trình sử dụng, điện thoại HTC Desire C A320E, V T328W, X T329W, SV T326E, U T327E, 600, 816, HD7, Butterfly vì một số ảnh hưởng bên ngoài làm, không cẩn trọng làm rớt, tối, nứt, bể, vênh màn hình cảm ứng, loạn màn hình cảm ứng, liệt màn hiển thị màn cảm ứng màn cảm ứng HTC Desire , HTC Butterfly, HTC Sensation, HTC hd7. HTC vừa qua đã giới thiệu thay màn hình HTC Butterfly S siêu phầm mang tên HTC One tại hai sự kiện xảy ra đồng thời ở London và New York. Chính do thế không thể phủ tiếp tiếp nhận công sức của nhà sản xuất Đài loan đã dày công nghiên cứu và cho ra đứa con cưng” của mình. HTC cho biết, điều này sẽ hỗ trợ HTC One tự hào về chất lượng hình ảnh tốt nhất so với bất kỳ máy nào trên thị trường.

Chiếc máy thứ hai mà nhà cung cấp Đài Loan dự định đưa ra trong khoảng tới chính là HTC One mini (hay còn có tên mã khác là M4). One mini là version thu nhỏ của HTC One, cũng giống Galaxy S4 mini và nó sẽ là đối thủ cạnh tranh tại chỗ của chiếc smartphone này. HTC One mini trang bị màn hình 4,3 inch có độ phân giải 720p, bộ vi khắc phục lõi kép, bộ nhớ RAM 2GB, và một máy ảnh UltraPixel. HTC Butterfly S được phỏng đoán sẽ là bản nhẹ của chiếc Butterfly hiện tại.
thay màn hình HTC Butterfly S

Hệ thống camera kép cho phép quý khách thực hiện toàn bộ các chức năng chụp hình như trên chiếc One M8. Camera trên Butterfly 2 khác biết với tính năng UFocus giống như máy ảnh Lytro, cho phép bạn thay thế đổi các điểm ảnh trên hình sau khi chụp.

Kết quả trên của Butterfly gần gấp đôi HTC One, sản phẩm chỉ đạt 48 giờ với thử nghiệm tương tự, và cũng vượt cả các điện thoại Full HD khác như Samsung Galaxy S4 hay Sony Xperia Z. Điểm đánh chi phí tổng thể của sản phẩm chỉ chịu thua Razr Maxx của Motorola, đạt tới 87 giờ sử dụng tiếp tục.

Một điểm mà nhiều bạn không thực thụ thích trên J Butterfly là các nút màn màn cảm ứng để khá sát với phần thoải xuống của kính nên nhiều lúc rất hụt hẫng và dễ để rơi chiếc máy xuống đất. Trong các sản phẩm mang xuất xứ nước ngoài trong tầm giá 5-6 triệu, HTC J Butterfly được đánh chi phí cao nhất về mặt design cũng như chất lượng hoàn thiện tuyệt vời cho dù thân được làm sử dụng nhựa. Đáng tiếc HTC J Butterfly màu đỏ khá hiếm tại việt nam vì ở Nhật, màu đỏ là sự lựa chọn số một cho dòng điện thoại này. Khỏi phải nói, với mức giá trên dưới 5,5 triệu đồng khách hàng hoàn toàn có khả năng tự tin rằng mình đang độc quyền một chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng rất đẹp.

Butterfly S độc quyền cấu hình khá khủng với chip Qualcomm Snapdragon 600 giống One nhưng xung nhịp nhỉnh là 1,9 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB. Phần cứng của điện thoại cho khả năng hoạt động thay màn hình HTC Butterfly S uy tín mượt mà và trong suốt các bước sử dụng thử khoảng một tuần, người viết gần như không gặp tình trạng "đơ" hay "lag" smartphone lần nào.

Bên cạnh đó RAM 2GB cũng là quá dư thừa cho một máy móc Android.Thực tế trong quá trình sử dụng, cho dù phải gánh màn hình cảm ứng full HD cho mọi tác vụ nhưng J Butterfly luôn cho cảm giác mượt rất ít xảy ra hiện tượng giật lag, tốc độ đáp ứng cực kỳ cực kỳ tốt, tốc độ khởi động nhanh.

Hiện tại vẫn chưa có mô tả về mức tiền và ngày phát hành của chiếc điện thoại thông minh mới HTC Butterfly 2. Tuy nhiên, theo như nhà sản xuất HTC cho biết, hãng sẽ chính thức phát hành Butterfly 2 bắt đầu từ ngày 02 tháng 9 tại thị trường Đài Loan.

Các chuyên gia đều cho rằng, HTC Butterfly sẽ được độc quyền camera trước 5MP cùng camera chính 16MP chứ không sử dụng hệ thống Camera kép với kĩ thuật UltraPixel đặc trưng của dòng sản phẩm HTC One. Về khoản camera, cũng giống như HTC One, HTC Butterfly S cũng được độc quyền cảm biến camera UltraPixel 4 megapixel đặc trưng của hãng smartphone Đài Loan còn camera trước có kích thước 2,1 megapixel. Điện thoại tuy có màn hình cảm ứng màn cảm ứng lớn và nặng hơn bản cũ nhưng cầm thuận lợi và chắc chắn.
Các chức nặng như Whatsapp, Hike, Gtalk và Facebook sử dụng thông tin đẩy để chuyển tin nhắn ngay sau khi chúng được giữ sửa chữa màn hình cảm ứng thay màn hình HTC Butterfly S giá rẻ One E8 lấy ngay đến quý khách và nó tiêu thụ nhiều năng lượng như trong khi quý khách luôn luôn bật máy để nghe.

Với design đơn giản nhưng năng động, màn hình cảm ứng màn màn màn cảm ứng qHD rực rỡ cùng điện thoại ảnh chính tuyệt đẹp 8MP và smartphone ảnh selfie 2MP, HTC DESIRE 526G mang tới cho quý khách mọi công cụ chỉnh sửa với các chức năng thật khủng mẽ và phần mềm quý khách luôn trông chờ ở HTC.

Phương châm kính điện thoại dấn buộc kính máy núm mặt kiếng smartphone, cầm cảm ứng, cầm cố màn hiển thị các loại điện thoại, máy tính toán bảng: iPhone, iPad, Samsung, LG, Sky, HTC, Sony, Lumia, Lenovo, Asus, Gione, Acer, Nexus, Oppo… 891 Nguyễn Trãi, lũ 14, Quận 5, HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét