Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Cho cho thuê xe cỡ lớn, 35 , 45 chỗ đi Tour khám phá chất lượng, mức giá rẻ

Thuê xe 35 chỗ giá ưu đãi, đáp ứng đáp ứng xe ô tô Du

Dịp nghỉ lễ 30/4 - tuyệt đối/5, nhiều xe khách tăng mức giá vé gấp rưỡi, gấp cho thuê xe 45 chỗ đôi, nhưng hành khách vẫn chấp nhận chen chúc trên xe ô tô để về quê.

Là hai đơn vị du lịch chuyên nghiệp, nên hành khách có khả năng yên tâm cùng các dịch vụ xe ô tô tết mà Bắc Hà đề ra như: quy định chất lượng xe đi lại, cung cách đáp ứng. Du khách sẽ có cảm giác như đang tận hưởng không khí của một chuyến khám phá đầy thú vị. Với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm nhiệt tình, chu đáo và được trang bị chuyên nghiệp tin chắc rằng sẽ đem lại cho quý quý đối tác của công ty sự hài lòng và hiệu quả nhất trong mỗi chuyến đi.

Với tiêu chí cao cấp hoàn hảo, Bắc Hà đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… cùng ghế bật, điện thoại lạnh êm ái, mạng lưới chống sốc tốt vì vậy được tương đối nhiều quý đối tác của công ty cung cấp xe ô tô ưa chuộng. Qua nhiều một phục vụ, chúng tôi là hai trong những trung tâm cho thuê xe 45 chỗ ở TpHCM được khách hàng tư vấn cao, có năm chỗ đứng vững chắc trong nhận thức quý đối tác của công ty khi có nhu cầu cung cấp xe ô tô 45 chỗ.

Cung cấp và thuê xe 45 chỗ ở hà nội đời mới giá rẻ ở thành phố Hà Nội. Bác Hà đơn vị có hơn 8 một kinh nghiệm cung cấp cung cấp cho thuê xe ô tô 45 chỗ ngồi, cung cấp quý đối tác của công ty có mong muốn cho thuê xe đi thăm quan, rước đón phi trường hoặc cung cấp rước đón cán bộ, công người của công ty. Với số lượng xe ô tô 45 chỗ hơn 18 chiếc xe bao gồm dòng xe Huyndai Aero Space, Aero Hi-Class, Universe Luxury 45… cung cấp mọi mong muốn của bạn (Từ thuê tạo lớp, cơ quan, đến hợp tác cùng các công ty lữu hành).

Với bề dày lịch sử nhiều hai kinh nghiệm về khám phá hay vận chuyển hành khách với phương châm hoạt động An Toàn - hạn chế” Bắc Hà luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng thiết kế tiêu chí đứng đầu, luôn nỗ lực hay cam kết mang đến quý đối tác của công ty cung cấp hoàn hảo nhất, giá cước hạn chế nhất. Với đội ngũ tài xế không những được đào tạo kĩ năng chuyên ngành tài xế tốt, uy tín mà còn rất nhiệt tình hoặc thân thiện trong công việc. Hân hạnh được phục vụ! cho thuê xe chúng tôi là ba trong những công ty như vậy là trung tâm liên doanh hợp thànhliên kếtcổ phầnđóng góp từ nhiềurất nhiềuđa số nhà xe ô tô uy tínchất lượngtốt nhất bậc nhất thành phố Hà Nội.

hình ảnh xe 35 chỗ isuzu samco

Các hình thức thuê xe như: thuê theo ngày và thuê dài hạn, thuê xe theo tuyến điểm du lịch, cho thuê xe di chuyển tour lễ hội theo lịch trình của các công ty lữ hành, thuê xe du lịch sân bay Cần Thơ , hotel , bến tàu Phú Quốc - Hà Tiên - Rạch giá. Xe đời mới, hiện đại, chất lượng và tiện nghi cùng đội ngũ lái xe nhiều được đào tạo bài bảng đáp ứng tận tình sẽ hỗ trợ du khách có những lộ trình yên tâm và an toàn. Với tôn chỉ: quý đối tác của công ty là trên hết, khách hàng luôn luôn đúng, Đội ngũ của du lịch Việt luôn luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng!

Ngoài ra, cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe được đào tạo thiết kế bên trong đẳng cấp cao, tiện nghi cùng đầy đủ mạng lưới âm thanh như: radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, chiếc điện thoại lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng lớn rộng lớn, cửa lên xuống tự động. Trên hết, là loại xe cao cấp của Hyundai xe được trang bị bởi những thiết bị nhập khẩu hàng chuẩn từ Hyundai Hàn Quốc nên loại xe này luôn nổi trội với động cơ mãnh mẽ tuy nhiên rất êm ái, âm thanh máy điện thoại nhẹ, tiện ích an toàn tối đa.

Cung cấp xe ô tô 4 chỗ - xe 45 chỗ vừa được ra đời nhất, tài xế chuyên nghiệp thông các cung đường trong nội thành hay các tỉnh lân cận cùng thành phố Hà Nội, không để quý đối tác của công ty phải đợi lâu, được đáp ứng khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi, luôn luôn chuẩn giờ, đúng thời điểm, đúng giá cùng khách hàng tạo lòng tin và thiện vạn cùng quý khách với chúng tôi cho mỗi lộ trình. Bắc Hà nhận đón tiễn sân bay giá chỉ từ 400.000 đ ; Đi city giá từ 700.000 đ ; Đi tỉnh mức giá từ tuyệt đối.000.000 đ. Cùng những lịch trình ngắn cụ thể, giá sẽ giảm thấp hơn. Đặc biệt: Còn tùy vào từng thời điểm, từng lịch trình cụ thể mà giá có thể cao hơn. Riêng Admin thì đang rất ưng ý với các mẫu thiet ke nha pho tại dự là trong ba nay sẽ xây nhà hay lấy vợ.

Chiếc điện thoại Hyundai Aero Space 45 chỗ đời mới có thiết kế rất đẳng cấp cao, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có tiện ích bật ra sau rất cao giúp tạo hành khách yên tâm ngả lưng trong những chuyến đi xa. Chú ý cùng các chuyến khám phá đường bộ. Thuê xe 45 chỗ Hyundai Aero Space là lựa chọn rất tốt để đáp ứng cho những tour du lịch này. Với các tour du lịch tập thể tại các trường học, cơ quan, xí nghiệp, thuê xe Hyundai Aero Space 45 chỗ vừa thoải mái trong việc giải quyết lượng ghế, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người ngồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét