Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

MaxMobile thay kính ipad 3 tại thái nguyên

Thay mặt kính iPad ? MaxMobile là đơn vị tiên phong trong được triển khai dịch vụ dịch vụ thay thế mặt kính iPad tại hà nội . Từ trước tới nay mỗi khi bị hư , bể mặt kiếng của iPad thì chúng ta phải thay cả màn hình, mặt kính ipad 3 cảm ứng và mặt kiếng . Điều này là rất tốn kém khi mà chỉ có duy nhất mặt kính bị hỏng , cảm ứng và màn hình của máy vẫn hoạt động tốt. Với thiết bị và trang thiết bị hiện đại . MaxMobile có khả năng hỗ trợ bạn bóc tách cảm ứng, màn hình chỉ cần thay duy nhất phần mặt kiếng bị hỏng .
Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm chi phí  thay mặt kiếng ipad 3 và bảo hành , quý khách vui lòng thanh toán thêm xuất xứ 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ giá thay thế và bảo hành tùy thuộc vào độ khó từng model máy.
MaxMobile là địa chỉ duy nhất tại khu vực hà nội
phụ kiện hàng công ty
giá thấp nhất nhất tại hà nội
hỗ trợ bảo hành phụ kiện đến 1 năm .
Quá trình thay thế chuyên nghiệp
Thay màn hình iPad tại chỗ
các bước thay mặt kính iPad tại MaxMobile
man-hinh-galaxy-s5-au
Thay mặt kính iPad trực tiếp là gì ? Đây là các bước sửa chữa khuyến khích việc quý khách tự theo dõi trực tiếp các bước sửa chữa và thay thế công nghệ . Chúng tôi muốn thông qua việc làm này, thay kính ipad 3 mọi quý khách có thể yên tâm về việc sửa chữa chiếc máy điện thoại của mình. Chúng tôi Cam kết toàn bộ các linh kiện khác của máy đều được cam đoan ,  nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên kỹ thuật cố tình thay thế, phía cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.
VÌ SAO BẠN NÊN THAY MÀN HÌNH IPAD TẠI MAXMOBILE
Phụ kiện hàng công ty , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thay thế mặt kiếng iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini tại chỗ lấy ngay
Giá linh kiện và giá thay thế rẻ nhất.
Khoảng xử lý (xuất xứ 30 đến 45 phút).
Bảo hành sản phẩm 1 năm
Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp .
Hỗ trợ bảo hành cả các bước sửa chữa.
Luôn có chính sách khuyến mại, ưu tiên cho khách hàng thân thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét