Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Thay thế mặt kính Oppo lấy nhay sau 45 phút

Thay thế màn hình

trong khi những chiếc điện thoại đình đám nhất thị trường độc quyền những chiếc camera khủng nhất như iPhone, Sony hay Samsung vẫn chưa thể tích hợp một chiếc camera trước chất lượng cao thì Oppo, một thương hiệu mới nổi đã lần thứ 2 cho ra đời một chiếc máy thay mặt kính Oppo R2001 có camera trước 5.0 MP. Nếu khách hàng đang gặp khó khăn về việc thay mặt kính điện thoại Oppo , hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi hoặc trực tiếp tới trung tâm , trung tâm luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi khách hàng vấn còn lo âu về sự cố mặt kính điện thoại Oppo.


Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng chi phí để khách hàng muốn chạm vào chiếc máy Oppo R1, có design pha lê”, màn hiển thị gương đầy sang trọng, đảm bảo và khủng mẽ. Hiện tại với kĩ thuật tiên tiến bằng việc bóc tách mặt kính khỏi màn hiển thị màn cảm ứng thì việc thay thế mặt kính cảm ứng sẽ nhanh và chính xác hơn nhiều.

Trung tâm chuyên cung cấp và thay thế màn hiển thị, mặt kính của các dòng Oppo Joy, Neo, Yoyo, Find, Find Way, R với kĩ thuật ép mặt kiếng tiên tiến, toàn bộ quá trình thay thế đều được làm được tại chỗ. Thay mặt kính Oppo R2001 giá bao nhiêu Oppo R1 là một sản phẩm vỏ nhôm nguyên khối và có thể làm quý khách liên tưởng tới thiết kế của chiếc iPhone khi loa ngoài được tích hợp dưới đáy sản phẩm, cam đoan sự liền lạc của phần thân sau máy.

Với mặt kiếng sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong khoảng 150k đã trong đó cả công sửa chữa của kỹ thuật viên kỹ thuật, thời gian thay nhanh hơn chỉ mất thời gian 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính trước bởi mặt kính sau khá dễ tách rời khỏi thân điện thoại mà không làm tác động tới các bộ phận khác của smartphone.

Trả lời: bạn chỉ cần thay mặt kiếng nếu bộ cảm ứng và màn hình của quý khách vẫn hoạt động tốt. Sau khi thay mặt kính, màn hình của bạn sẽ trông như mới và chất lượng màn hình cảm ứng hoàn toàn giống smartphone zin 100%. Trả lời: Việc có cần thay thế nguyên bộ màn hình hay chỉ thay thế riêng bộ màn cảm ứng còn tùy thuộc vào model smartphone. Khách hàng ở xa muốn sửa, thay màn hiển thị mặt kính điện thoại Oppo Joy R1001, Yoyo R2001, N1 Mini, NEO. Gía thay thế tại các chi nhánh có đôi chút thay đổi do mất phí vận chuyển linh kiện. Các dịch vụ sửa chữa, khắc phục linh kiện tại cửa hàng đều là những chương trình đẳng cấp và đã có thời gian duy trì lâu, ổn định.

Thay thế mặt kính Oppo là một trong những chương trình của trung tâm, qua nhiều năm trong nghề và cả phân phối linh kiện trong khu vực, Giaimadt là một trong những cửa hàng hàng đầu về thay thế chữa thay thế linh kiện.

Điều kiện 1: mặt kính điện thoại smartphone OPPO bị va đập tuy nhiên vẫn có thể sử dụng được cảm ứng và hiển thị bình thường. Điều kiện này thì smartphone chỉ bị va đập mặt kiếng và chỉ cần thay mặt kính OPPO là có khả năng bắt đầu dùng bình thường. Khách hàng kiểm tra thiết bị của mình lần cuối bao gồm chức năng và màn hình cảm ứng mặt kính. Khi bạn hoàn toàn chấp nhận kỹ thuật viên sẻ dán tem và viết phiếu BH và sau đó quý khách miếng dán bảo vệ mặt kính điện thoại cảm ứng.

Kiểm và đánh giá mức độ lỗi hại sản phẩm -> Thảo luận và đưa và cách thức xử lý tối ưu cho bạn -> hỗ trợ và lựa quyết định mặt kiếng hợp lý - > Tiến hành thay thế mặt kính -> check lại, test màn hình cảm ứng và dán màn hình cảm ứng sau khi xong.

Mặt kính điện thoại Oppo được design khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm khi sử dụng Oppo, tuy nhiên các bạn trẻ thương rất dễ làm lỗi hại mặt kính. Việc bóc tách mặt kính điện thoại Oppo được làm được một cách đẳng cấp với máy móc tiên tiến để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại điện thoại mà quý khách sẽ phải thay thế nguyên bộ màn hình cảm ứng hoặc chỉ cần thay màn hiển thị rời.

Thay mặt kiếng Oppo là một trong những dịch vụ của cửa hàng, qua nhiều năm trong nghề và cả phân phối phụ kiện trong khu vực, Giaimadt là một trong những cửa hàng tốt nhất về khắc phục chữa khắc phục phụ kiện.

Mặt kính điện thoại Oppo được thiết kế khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm trong khi dùng Oppo, tuy nhiên các bạn trẻ thương rất dễ làm hỏng hại mặt kiếng. Việc bóc tách mặt kiếng Oppo được thực hiện một cách đẳng cấp với smartphone móc tiên tiến để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại máy mà bạn sẽ phải thay nguyên bộ màn hình cảm ứng hoặc chỉ cần thay màn hình cảm ứng rời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét