Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Lazada khuyên mãi mặt hàng nào

Ừ 24 tới 26/6, khách hàng trong khi mua sắm trên Lazada.Vn qua vận dụng di động sẽ được giảm giá tới 15% cùng cơ hội nhận ngay voucher để mua miễn phí hàng trăm mặt hàng giá trị.
Nhằm nâng cao nhu cầu mua sắm online tại thị trường việt nam và thúc đẩy xu hướng shopping trên ứng dụng máy, từ ngày 24 đến 26/6, trang thương nghiệp điện tử Lazada.Vn sẽ tổ chức chương trình ưu tiên lớn dành riêng cho quý khách với mức giảm giá hết mức lên tới 15% trong khi mua hàng bằng ứng dụng Lazada (Lazada apps).
Những bạn mua sắm qua Lazada app hoặc lần đầu mua hàng lazada khuyến mãi  trên Lazada còn tiếp nhận được thêm rất nhiều khuyến mãi mạnh như mua hàng giá 0 đồng và được tặng hàng trăm voucher chi phí trị lớn. Tham khảo tại đây dlazada khuyen mai anh sách những sản phẩm hiện đang bán hoạt động trên Lazada.Vn.
Mua hàng sử dụng app đang là thiên hướng của người tiêu lazada khuyến mãi  sử dụng hiện đại do khách hàng có thể shopping mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thực thi và còn nhận thêm nhiều ưu tiên lớn được triển khai liên tiếp. Đặc biệt, khi mua sắm bằng ứng dụng di động của Lazada, bạn sẽ được giảm chi phí thêm tới 15% cho hầu hết các sản phẩm.
Trong 3 ngày 20, 21, 22-5, trang thương nghiệp trực tuyến Lazada.Vn triển khai dịch vụ giảm giá ưu tiên mừng Seagames 28 với mức giảm chi phí đặc biệt tới 30%.
lazada khuyên mãi

Cùng hưởng ứng đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEAGAMES 28, Lazada.Vn tổ chức sự kiện “Vui cùng SEAGAMES 28” với nhiều hoạt động hấp dẫn xuất xứ 20-5 đến 22-5 bao gồm hàng ngàn sản phẩm giảm giá thêm 10% cùng hàng loạt chương trình khuyến mại tại áp dụng di động của Lazada trên Android và iOS. Đây là nhịp lớn để người tiêu dùng Việt mua được những sản phẩm chất lượng cao với nhiều lazada khuyến mãi chủng loại khác nhau ở mức giá quyến rũ.
Cũng trong những ngày này, Lazada sẽ bổ sung thêm chương trình lazada khuyen mai  Top những sản phẩm siêu chỉ mở bán tại Lazada App cùng những model đồng chi phí 999,000 đồng và mật độ Voucher mạnh trị chi phí lên tới 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Dịch vụ vận dụng ở các mặt hàng điện tử như lazada khuyến mãi máy di động, smartphone tính bảng, Tivi, loa, Laptop, và nhiều model khác đang được bán trên trang điện tử Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét