Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Mua hàng trên lazada thế nào

Chuyện về những lùm xùm của trang web bán hàng trực tuyến Lazada làm ăn “chộp giật” đã được nhiều bài báo nhắc đến. Rất nhiều quý khách “kêu trời” bởi giải pháp làm việc thiếu chuyên nghiệp của trang web bán hàng tưởng chừng rất thứ hạng này.
Lazada bắt đầu nổi đình nổi đám tại việt nam xuất xứ đầu năm 2012, với mô hình kinh doanh B2C (Business to Comsumer) tương tự như trang web thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon. Tuy nhiên, Lazada xuất hiện với một chiến dịch truyền thông và marketing thông minh và khôn khéo khiến hình ảnh của trang web này trở thành lung linh tuyệt vời, và mau chóng bỏ qua mua hàng trên lazada các đối thủ “gạo cuội” là Vatgia.Com, Rongbay.. Để trở thành website bán hàng lớn nhất toàn quốc.
Thành công và tiếng tăm cứ thế sẽ đến với mua hang lazada nếu trang web này tụ hội vào việc chuyên nghiệp mua hàng trên lazada hóa chương trình của mình thay thế vì nỗ lực “thổi phồng” hình ảnh bằng những chiến dịch khuyến mãi giảm giá rần rộ hay những hứa hẹn giao hàng nhanh chóng.. Chỉ trong 24h, trong khi thực tế những đơn hàng rất hiếm trong khi được giao tiếp nhận đúng lịch và theo yêu cầu của bạn. Chuyện về Lazada còn được “bàn tán” tới mức nực cười hơn nữa trong khi mà trang web này tự tay “vả” vào những việc làm của họ. Lazada có thể “đổi trắng thay thế đen” về giá bán của sản phẩm trên trang web của họ và coi đó như là một “hư kỹ thuật”.
Anh Phúc, một bạn ở TPHCM đã quá bức xúc với giải pháp làm việc của trang web này. Anh kể: “Chiều ngày 17/7, tôi được biết Lazada toàn quốc đang bán một model ổ cứng di động HP 1TB với chi phí chỉ 239.000, và tất nhiên là tôi đã truy cập và đặt hàng ngay lập tức. Sau đó không lâu, tôi thu nhận được email công nhận đơn hàng xuất xứ Lazada và không lâu sau đó là 1 tin nhắn SMS công nhận sẽ giao hàng trong vòng xuất xứ 1-6 ngày làm việc. Thế là tôi yên tâm mình mua được một ổ cứng chi phí hời để gắn vào TV ở nhà xem phim HD cho đã”.
hình ảnh hương dẫn mua hgng lazada
Theo tham khảo của ICTnews, Samsung không có chiếc tai nghe Bluetooth nào có tên mã N7100, tên mã này là… smartphone Samsung Galaxy Note 2. Bên cạnh đó, HM1000 đúng là tên một mẫu tai mua hàng trên lazada nghe Bluetooth Samsung, nhưng kiểu dáng khác nhau hoàn toàn. Khi chiếc tai nghe HM1000 đăng trên website của Samsung Ấn Độ có mẫu mã nhỏ nhắn thì chiếc HM1000 được rao trên hướng dẫn mua hàng lazada lại thuôn dài. Trả lời ICTnews, đại diện mua hàng trên lazada tại việt nam nói rằng hai chiếc tai nghe này đều không phải hàng của Samsung.
Ở một tin rao khác, cũng một chiếc tai nghe Bluetooth có mẫu mã tương tự mẫu “Samsung” N7100, nó lại được gọi là tai nghe Bluetooth Samsung Note 3.
Trong mục sản phẩm được theo dõi cùng, tức phần mà website đề xuất giám sát thêm các mẫu tai nghe rưa rứa, có hai mẫu tai nghe được gắn tên Tech Box N7100 và Tech Box S1000 đều có kiểu dáng rất giống hai mẫu được gắn tên N7100 và HM1000 nêu trên. Tuy nhiên, khi click vào hai mẫu này thì trang web báo không tìm kiếm thấy.
Thử vào khu vực bán tai nghe Bluetooth trên Lazada, có hàng loạt mẫu tai nghe có mẫu mã như “Samsung” N7100 nhưng lại được đặt tên khác nhau, như N7100, Bluetooth Bluetooth N7100 (!), Hong Kong Electronics GiaHiep N7100, PeepVN N7100, Hola N7100.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét