Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Có nên mua hàng trên lazada

Nếu khách hàng đang tìm đọc nội dung này có tức là bạn đang phân vân không biết Lazada lừa đảo không có nên mua các mặt hàng ở Lazada hay không, uy tín của Lazada thế nào… Hay thậm chí có quý khách đặt ra câu hỏi rằng lazada lừa đảo hay không? Đây đều là các câu hỏi chính đáng mà bất cứ bạn nào trước trong khi mua cũng đều lừng khừng. Ở bài viết này tôi sẽ nhận xét rõ về trang bán hàng trực tuyến Lazada dựa trên những trãi nghiệm Lazada lừa đảo không của người đã từng mua hàng nhiều trên này
 Giám sát những mặt hàng bán hoạt động nhất trên Lazada
giám sát khuyến mãi trên Zalada trong tháng này

Lazada có hệ thống cửa hàng không?
Hiện tại Lazada vẫn chưa có hệ thống cửa hàng, vì đây là kênh bán hàng trực tuyến. Và cũng chưa có ban bố nào cho thấy việc Lazada sắp mở cửa hàng. Chỉ vài tháng một lần, Lazada mở một đợt xã hàng tồn và thông báo cho mọi người tới những kho hàng của họ. Tôi đã từng tham gia khoảng 3 tới 4 lần việc mua hàng xã của Lazada.

lazada dau co lua dao
Lazada hiện đang là trang mua bán trực tuyến lớn nhất toàn quốc nhưng tên tuổi lại không được tốt, thẳng tuột bị quý khách kể tội và báo chí liên tiếp nhắc tới 3 xuất xứ “Lazada lường đảo”. Vậy sự thật là như thế nào? Lazada có thật sự lường đảo như một số báo mạng nói?
Theo quan điểm của mình thì Lazada không lừa đảo mà do người  mua hàng kém thông minh.
Mình đã bắt đầu mua hàng bên Lazada kể từ sau những dịch vụ khuyến mãi tặng Voucher 1 triệu đồng của Lazada. Lúc này Lazada mới vào toàn quốc và tung ra khá nhiều dịch vụ khuyến mãi nhằm kích người tiêu dùng đăng ký tài khoản và mua hàng nên hầu như ngày nào cũng có khuyến mãi. Và dịch vụ tặng Voucher 1 triệu đồng là bị chửi và được gắn mác lường đảo nhiều nhất. Thời đó cứ mỗi khi có voucher 1 triệu đồng là y như Lazada lừa đảo không rằng mọi người vào mua hàng là bị treo máy. Khách nhập được mã giảm giá và Lazada thông báo mã giảm giá hợp lệ nhưng trong khi nhấn hoàn thành mua hàng thị họ bị treo điện thoại. Sau khi thoát ra và vào mua hàng lại thì mã voucher đã hết hạn (đã có người dùng). Lazada giải thích là vì nhiều bạn truy cập quá nên server bị quá tải. Người dùng phân vân sao lazada lừa đảo quá tải mà có người vẫn mua được? Nói chung là người tiêu dùng luôn ngờ những dịch vụ Lazada lừa đảo không đặc biệt là khuyến mãi mua hàng online.
Lúc đó mọi người càng chửi Lazada lừa đảo mình càng thích.
Trước đây, mình thích điều này do họ càng chửi thì càng ít người cạnh tranh. Mình vẫn đều đều mua được những món hàng hời với giá thấp nhất hơn xuất xứ 50 – 70% chi phí thị trường. Quý khách có tin một công ty quốc tế đầu tư hơn 650 triệu$ vào website Lazada.Vn mà lường đảo vài triệu đồng của 1 dịch vụ giảm giá? Với mình kiên cố 1000/100 là mình không tin rồi. Sự cố là các bạn chưa có phương pháp đúng khi săn hàng khuyến mãi ở Lazada. Để thành công quý khách phải có một chiến lược hợp lý và thông minh. Các quý khách có thể đọc thêm bài chia sẻ trước đây của mình về kinh nghiệm săn voucher 2 triệu đồng ở Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét