Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đối với người gầy, tuyệt đối không nên mặc quần âu ôm lưng cao hoặc quần quá rộng

Tổng hợp những chiếc áo thun nữ đẹp, áo phông nữ trẻ trung, nâng cấp xu hướng quần baggy áo thun trơn, áo thun hàn quốc mới nhất và màu sắc, họa tiết, chất liệu nổi bật mùa xuân hè 2015.
Quần âu là một item bắt mắt đa dạng và thịnh hành mà bất cứ người đàn ông nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Những quan tâm dưới đây sẽ hỗ trợ những chàng trai lựa sắm và ‘diện’ quần âu lịch lãm, baggy sành điệu nhất!
Mặc quần vừa vặn
Một dòng quần vừa vặn sẽ là chi tiết rất quan tâm tạo phải vẻ không tính quần baggy của khách hàng . Khách hàng buộc phải chú ý sắm một mẫu quần âu mang cạp quần ôm vừa thắt lưng mà ko quá chật. Lưng quần cần nằm ngay trên xương hông và quần chéo về phía trước, ví như cao quá đến eo là bạn đang mặc quần dành cho cá nhân lớn tuổi rồi. Ống quần cũng không buộc phải ngắn hay quá dài. Phổ biến chàng trai thường mặc quần dài hơn hẳn đa dạng so với chân, làm cho quần bị gãy ống hoặc trở nên bùng nhùng, kém thẩm mỹ. Hãy ghi nhớ, quần âu chỉ buộc phải dài tới dưới mắt cá chân của khách hàng hoặc phía trên cổ giày thôi nhé!
quan-jean-nu-dep
Tìm quần yêu thích với vóc dáng
Đối có cá nhân gầy, tuyệt đối không cần mặc quần âu ôm lưng cao hoặc quần quá rộng; nên mua quần tây ống đứng có xếp ly phía trước hoặc sau mông. Trường hợp bạn muốn che khuyết điểm chân cong, hãy sắm quần tây ống rộng màu trung tính. Còn đối với người với thân hình đẫy đà, việc tìm quần tây mang phần khó khăn hơn . Khách hàng hãy lựa sắm những mẫu quần tây ống ôm, mang màu sẫm.
Nếu vóc dáng của quý khách khá rẻ thì nên sắm kiểu quần âu ôm đùi, tương đối loe sẽ khiến cho quý khách nhỉnh hơn , tránh mặc quần ống rộng sẽ khiến cho khách hàng nhìn rẻ hơn . Ngược lại nếu bạn là một chàng trai với vóc dáng cao ráo thì buộc phải tậu quần tây có xếp li để khiến mềm mại và tôn dáng, quần tương đối ôm mông, ống rộng vừa cần .
Lưu ý tới sự kết hợp
Sở hữu những chàng trai công sở, quần tây và giày tây là sự kết hợp hoàn hảo, thông dụng nhất. Có dòng quần âu đen thì khách hàng chỉ bắt buộc kết hợp có giày tây đen cá tính hoặc gam màu rượu vang cũng lịch sự ko kém, nhưng tuyệt đối không cần hài hòa mang những đôi giày sở hữu gam màu sáng nhé.

Ko kể đấy , quý khách cũng nên quan tâm tới màu tất. Theo nguyên tắc chung, tất bắt buộc phù hợp với áo nữ quần chứ ko buộc phải mang giầy. Sở hữu quần âu đen, tốt nhất khách hàng nên tìm tất màu đen. Sự hài hòa màu sắc ưng ý sẽ áo phông nữ mang lại cho bạn sự lịch lãm và phong cách , ko khiến cho mình vươn lên là quá lố khi tất mang màu quá kì quặc. Ngoài ra, bạn cũng áo phông hãy chọn cho mình một loại thắt lưng với bề rộng vừa nên có con đỉa quần, cạp quần và có tông màu tương tự mang màu của quần nhé!
Chọn quần sở hữu nhãn hàng , chất liệu tốt
Mua chất liệu vải tốt hơn , dòng quần âu của bạn ko chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác vô tư khi mặc. Tốt nhất là bạn hãy sắm nguyên liệu vải với tính co giãn một chút.
Những dòng quần âu nam có thương hiệu nhãn mác tin tưởng thì size quần cũng chính xác và chất liệu vải đảm bảo . Bên cạnh đấy bạn cũng phải quan tâm đến đường chỉ may, lock quần, con đỉa quần nữa nhé. Hãy chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, kiên cố , mịn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động nhiều lúc kéo; con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉn chu, yêu thích với cạp quần.
Đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn của một mẫu quần âu đẹp, quần âu Cloudee chính là sự lựa tậu hoàn hảo cho các chàng trai công sở tiên tiến . Với bề ngoài trẻ trung, mọi khía cạnh , bộ phận đều được may cẩn trọng và tỉ mỉ, quần âu Cloudee sẽ hỗ trợ các chàng trai tỏa sáng nơi làm việc, tự tin trong các buổi giao lưu và những cuộc hẹn trọng yếu . Đặc biệt, nguyên liệu vải làm cho cần sự khác biệt của nhãn hiệu bắt mắt Cloudee, với những mẫu vải nhập khẩu được tậu lọc cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế, cam đoan an toàn cũng như sự thuận tiện tối đa cho người mặc.
Từ ngày 16/12, lúc tậu các cái thiết kế quần âu của Cloudee, bạn sẽ thu nhận được ưu tiên “mạnh ” 50% giá trị sản phẩm. Ko chỉ vậy, những sản phẩm phong cách khác của Cloudee cũng được áp dụng chương trình áo nữ đẹp khuyến mãi siêu hấp dẫn với : hạ giá 50% áo nỉ, bộ mặc nhà, váy dạo phố; giảm 30% áo sinh nhiệt, quần sinh nhiệt áo thun nữ đẹp và áo rời thu đông.

Ngoài đó , máy xuất khẩu của Cloudee cũng đã được mở rộng áo thun nữ đến một số tỉnh thành để đáp ứng tốt hơn hơn hết yêu cầu của người mua . Nhanh chân tới những chi nhánh cửa hàng bắt mắt M2 để lựa tậu cho mình những cái quần âu đẹp nhất sở hữu giá cực kỳ ưu tiên trong dịp cuối năm này những quý khách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét