Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Hướng dẫn thay mới mặt kính sony z3 tại nhà, thay thế nhanh chóng

Di động Sony Xperia Z là 1 trong số dòng thành phẩm cao cấp ra đời nhằm hàng đầu trực tiếp với hai thương hiệu to là Samsung và Apple. Thay mặt kính sony z3 giá rẻ  được trang bị một cấu hình hoành tráng mẽ, những thông số kỹ năng cực kỳ ấn tượng, năng lực chống bụi bẩn và chống nước hiệu quả, đây chính là điểm outstanding to nhất từ dòng "dế yêu" này.
Thay mặt kính điện thoại Sony Xperia Z3 ở đâu có mức giá thành xịn?
Đó là lo lắng mà nhiều người dùng thắc mắc khi sơ suất đánh rơi chiếc điện thoại di động Z3 yêu quý của mình. Một nơi đây mà quý khách hàng có thể tin tưởng trao gởi chiếc máy của mình là đơn vị gói bảo hàng và sửa lỗi di động MobileCity tại công ty 120, Thái Hà, Đống Đa, hà nội.
Tại MobileCity, quý khách không những nhận được gói dịch vụ thay tấm kính Sony Z3 chuyên nghiệp mà chế độ gói bảo trì - hậu mãi lâu bền. Chỉ với 700.000 đồng, mặt kính điện thoại Sony Z3 sẽ được sửa chữa nguyên zin 100%. Lớp keo khô dán màn hình 100% với khung sẽ giữ được mỹ quan nguyên vẹn như ban đầu của điện thoại.
Cách thay tấm kính Sony Z3 đẳng cấp tại MobileCity:
B1: nhân viên kinh doanh trình độ chuyên môn thu nhận máy và "check" tất cả các tính năng của máy (màn hình cảm ứng, cảm ứng, wifi, loa, mic...)
B2: kế toán viên thông tin hỏng hóc trên máy với khách hàng và ghi phiếu tiếp nhận máy
man-hinh-sony-xperia-z1
B3: sau khi thu nhận máy, "Staff" tay nghề sẽ bóc lớp tấm kính cũ bị vỡ, vệ sinh Lcd display và lắp lớp tấm kính cảm ứng Sony Z3 mới. Sau đó đưa toàn bộ Lcd display lên chuỗi trung tâm máy hấp màn hiển thị tiên tiến nhất để thực hiện ép màn hình. Quá trình thay mặt kính sony z2 giá rẻ có thể kéo dài từ 20-30 phút tùy vào trạng thái máy nhận vào bị hư hỏng ít hay nhiều.
B4: sau quá trình màn hiển thị được ép hoàn chỉnh và đẹp, kỹ thuật viên kỹ năng sẽ lắp vào khung máy bằng keo khô mới nhất, để vừa cam đoan máy trăm phần trăm, vừa giữ được vẻ đẹp ban đầu của điện thoại.
Bước 5: lễ tân tay nghệ cùng người sử dụng test lại các chức năng của "dế cưng" 1 lần nữa. Sau đó, nhân viên tiếp đón ghi phiếu bảo hành và gửi lại máy quý vị.
Sony Xperia Z sở hữu một màn hình lớn có độ phân giải không thiếu high defination, khả năng chống bám bụi good, chịu lực cao, Lcd display LCD TFT cho hình ảnh sắc nét, hình ảnh tốt tính, độ nét cao đến kinh ngạc triển khai dịch vụ một xu hướng mới cho thương trường thiết bị công nghệ bây giờ. Nhưng trên sự thật, không có gì là "chuẩn men", người dùng vẫn phải đối mặt với hiện tượng là màn hình cảm ứng Sony Xperia Z có thể bị hư hỏng, hỏng bất cứ thời điểm nào, nếu như người dùng sơ suất là rớt, hoặc việc rơi khủng xuống nền đất. Thay màn hiển thị Sony là điều thiết yếu lúc này.
Thay mặt kính Sony Xperia Z3, xịn, chi phí tuyệt vời duy nhất ở DRM.VN  sản pẩm đầu ra tấm kính Sony Xperia Z3 được nhập khẩu xịn của Sony.
Tốp thợ sửa chữa lành nghề. Khoảng thời gian thực hiện nhanh mất tầm 20 dến 30 phút, chính xác không làm mất khoảng thời gian của khách.
Thành phẩm tấm kính Sony Xperia Z3 của nơi đây là hàng zin trăm phần trăm nhập khẩu Sony.
Nhiều băn khoăn đặt ra là mức giá thay mặt kính sony giá rẻ HCM có đắt không ? Thay màn hiển thị, thay mặt kính Sony Xperia Z số tiền thanh toán bao nhiêu ? Ở TPHCM thì tìm kiếm nơi đâu muốn replace màn hình cảm ứng Sony là cạnh tranh ?

Viettopcare.Vn - công ty sửa chữa, thay màn hình, thay tấm kính Sony Xperia Z rẻ nhất ngày nay, tối thiểu 12 tháng trời kinh nghiệm trong nghề thay Lcd display, mặt kính mọi dòng "dế yêu" thiết bị công nghệ. Không những thế, quý vị còn được đội ngũ thợ sửa chữa chân thành, luôn thân thiện giải đám những thắc mắc của chính bạn, lựa chọn cho bạn các bước để giảm được nhiều giá nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét