Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Làm sao để thay mặt kính samsung galaxy e5 chính hãng giá ưu đãi nhất

Phụ kiện Bảo Long là nơi chuyên cung cấp Thay mặt kính samsung galaxy E5 giá rẻ zin, chính hãng, có chất lượng tốt với chi phí hữu nghị thương trường thời gian gần đây.
Lưu ý :
Giá tấm kính Samsung Galaxy E5 trên là số tiền phải trả bán cho anh em trình độ chuyên môn fix lỗi máy nghe gọi chưa trong đó công tháo ráp.
Tấm kính Samsung Galaxy E5 được ép vào Lcd display bằng máy móc Tách Ép kính chuyên dụng chân không
Cấu tạo của màn hiển thị Samsung Galaxy E5:
Gồm 2 lớp Lcd display LCD bên trong và mặt kính điện thoại bên ngoài ( mặt kính điện thoại và cảm ứng dính liền ). Nếu quý vị bị vở tấm kính ngoài hoặc bị liệt cảm ứng của Samsung Galaxy E5 thì mình có thể thay mặt kính điện thoại rời không cần phải thay không thiếu bộ
Thông số cảm ứng màn hình Samsung Galaxy E5: Super AMOLED, 5.0″, full high defination (720 x 1280 điểm ảnh)
Bán mặt kính Samsung Galaxy E5 hàng công ty giá rẻ tại TP Sài Gòn
dien-thoai-Samsung_GALAXY_E5
Trường hợp Thay mặt kính samsung galaxy J7 giá rẻ : Nứt hư hỏng, liệt cảm ứng nhưng mà hình trong vẫn còn hiển thị good không bị sọc, đổ mực, lem màu …
Nếu như khách hàng có nhu cầu ép touch screen, thay cảm ứng cho Samsung Galaxy E5 chúng tôi sẽ tính thêm phí tháo ráp và bảo hành trên từng thành phẩm khác nhau.
FoneCare tự tin là trung tâm thay touch screen Galaxy E5 chính hãng số tiền phải trả không còn gì để chê thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, phụ tùng xịn cùng chuỗi cửa hàng máy móc sửa lỗi tiên tiến hiện đại - quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với chương trình mà chúng tôi mang đến.
"Service" thay touch screen Galaxy E5
Hãy đến ngay FoneCare, khách hàng trăm phần trăm sẽ được dùng một gói dịch vụ đảm bảo chất lượng tuyệt cùng với giá cạnh tranh so với bất kể địa chỉ cùng giá trị.

Màn hình cảm ứng touch screen Galaxy E5
kĩ thuật màn hiển thị Super AMOLED
Độ phân giải 720 x 1280 pixels
Lcd display rộng 5.0"
cảm ứng Có
Thay mặt kính htc desire 626 giá rẻ Kính thường
giá thay touch screen Galaxy E5: ("contact")
chú ý: Tùy từng thời điểm mà chúng tôi có những Thay mặt kính htc desire 626 giá rẻ đổi nhất định về số tiền phải trả của "service" này. Để biết chuẩn xác chi phí gói dịch vụ thay thế tấm kính htc desire 626 cũng như tất cả gói phục vụ ưu tiên quý vị hân hạnh liên lạc với chúng tôi theo số di động 096.112.88.66

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét