Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Thời tiết lạnh là cơ hội tuyệt vời để các cô gái thử nghiệm những công thức mix đồ kỳ diệu

Bí quyết mix đồ hoàn hảo với giày cổ cao nữ đẹp nhất năm 2015. Ngoài ta style với găng tay nữ đẹp và áo phao nữ đẹp giúp các bạn nữ chọn được đôi giày cổ cao ưng thống nhất chân và tôn nét đẹp quý phái khi phối đồ
Tuy nhiên, có 5 "từ khóa" kỳ diệu sẽ giúp bạn trở nên phong cách, vì mùa đông chính là áo nữ mùa để bạn có thể thí điểm với các hình khối, cutout, layering, màu sắc, và rất nhiều cách mix and match hơi… điên rồ, áo phao nữ và diễn tả đúng cá tính của bạn. Hãy cùng soát những bí kíp để giữ ấm mà vẫn phong cách "chẳng thể không ngắm" này nhé.
Nếu mùa hè là mùa của các gam sáng màu vui vẻ, thì mùa đông được ngự trị bởi tông trầm áo phao và tối hơn. Hãy tận dụng các sắc thái của màu đen, nâu, maroons và tím, càng sẫm càng tốt. Đừng quên thử nghiệm các tông khác nhau của màu xám. Thí dụ, nếu mặc một chiếc áo len tím nhạt, hãy kết hợp cùng leggings màu lông chuột và một chiếc khăn quàng cổ màu khói.
giay-co-cao-nu
Thêm vào đó, có vẻ khó tin nhưng color block phát huy tác dụng nhất vào mùa đông. Không chỉ suy tôn cái lạnh của thời tiết, y phục color block còn giúp ghi điểm cho phong cách riêng của bạn. Thử mà xem, mix và match các màu với nhau, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu.
Nếu tiếp tục kề với những chiếc áo len dày màu xám trơn hoặc maroon ảm đạm, bạn trông sẽ chẳng khác gì hồi học cấp 2 và buộc phải mặc như vậy đến trường cả! Chính do vậy, hãy thay chúng bằng những chiếc áo len dệt tay cổ cao sặc sỡ, jackets hoặc cardigans. Hoặc dùng tông màu căn bản cực kỳ đậm như đen, ghi sẫm, xanh navy và form dáng giày cổ cao khác biệt. Bạn cũng có thể chọn lọc headphone, khăn quàng có họa tiết in hoặc vẽ tay. Còn nếu là một cái áo len trơn, giày cao hãy kết hợp cùng khăn cashmere chi tiết in nhỏ. Giáng Sinh ư? Hãy chọn ngay họa tiết bông tuyết cho hợp thời thế nhé.
Nếu không có điều kiện sắm sửa nhiều, bạn hãy thử phối đồ bằng chính những y phục từ mùa trước. Một chiếc áo denim cũ ư, thêm vài phụ kiện, mài một chút bạn sẽ có một bộ đồ hơi hướm street style bụi bặm mà rét mướt. Thậm chí với những chiếc tất màu mè, hãy thí nghiệm kiểu… mỗi bên một chiếc. Tóc dài ư? Hãy buộc tóc bằng chính chiếc khăn mùa cũ.
Một chiếc áo cổ lọ phong cách, một chiếc jacket da lịch lãm phối cùng chiếc jeans rách hoặc một đôi tai nghe tinh tế sẽ khiến bạn tỏa sáng vào mùa đông này. Áo cổ lọ còn có thể phối hợp với váy dài hoặc cutlottes cho phái nữ, đặc biệt với kiểu điểm trang tông tối. Còn áo da bụi bặm cùng giày tây cổ điển và khăn ống cũng tôn vẻ lịch lãm không kém cho các chàng trai.

Bốt, từ Ugg béo đến ankle hay high heels đều góp phần "định nghĩa" thời trang mùa đông. Hãy sở hữu tối thiểu găng nữ một đôi bốt sẫm màu cơ bản như đen, nâu hoặc xám. Một chiếc váy dài qua đầu gối, áo len và đôi bốt cá tính găng tay nữ chính là cách an toàn và đơn giản nhất giúp bạn toát trả thanh thoả nhẹ nhàng và thân thiện. Hoặc quần skinny jeans găng tay để bốt trùm đầu gối, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không quá dị biệt nhưng rất tự tín mà rét mướt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét