Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay IC nguồn dành cho iPad Air

Trung tâm Thay mặt kính ipad mini, thay màn hình ipad air chất lượng tốt tại Thành Hưng Mobile. Thay phụ kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Mới 100%. Chi phí rẻ. Thay làm tại chỗ trực tiếp tại trung tâm . Bảo trì trong vòng 12 tháng
IPad Air là modelthế hệ thứ 8 của dòng điện thoại thông minh ipad air chính hãng do hãng cung cấp Apple giới thiệu hồi tháng 11 năm 2014. IPad Air đã chứng minh được sự vượt trội của mình so với các thế hệ đàn anh trong khi được thay màn hình ipad air chính hãng tính năng hệ điều hành iOS8,  chip A8, RAM 1 GB mang đến tốc độ xử lý mượt mà, nhanh nhạy.
- Khoảng thay thế nhanh chóng và quý khách có thể lấy ngay thay màn hình ipad sau khoảng 30 phút đợi.
- Đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình sẵn sàng giải đáp phân vân từ quý khách.

thay mặt kính ipadTrung tâm Sửa chữa điện thoại XXmobile trung tâm đã luôn phương châm để trở thành một trong những địa chỉ sản xuất chương trình chất lượng hàng đầu trong ngành Sửa chữa điện thoại.
Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, sành điệu sang trọng phục tận tâm có trách nhiệm, luôn update update hệ thống máy móc cũng như phương pháp thay thế chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách chương trình thay IC nguồn iPad Air đảm bảo chất lượng chuyên nghiệp chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.
Vậy Tại sao chiếc điện thoại iPad Air của quý khách lại có những lỗi bất ipad mini chính hãng thường kể trên? Có nhiều nguyên do chủ đạo là:
- iPad Air bị vỡ, rơi rớt làm bong mối tiếp xúc thay mặt kính ipad mini chính hãng hoặc động mạch IC nguồn.
- Smartphone tiếp xúc nước dẫn đến hệ thống vi mạch bị thay mặt kính ipad cháy chập.
- Dùng các phụ kiện sạc, pin trôi nổi, không phải hàng công ty của nhà sản xuất.
- Lỗi từ nhà cung cấp linh kiện. Trường hợp này quý khách làm được thay IC nguồn theo chế độ bảo hành của Apple.
Để giải quyết sự cố này, trung tâm trung tâm đã đặt ra một quy trình nghiêm ngặt và yêu cầu thực hiện tốt để mang tới dịch vụ thay IC nguồn iPad Air cam đoan chất lượng cho bạn bao gồm:
- Giá cả cạnh tranh đảm bảo luôn rẻ và hợp lý nhất.
- Dịch vụ bảo hành dài hạn 1 đổi 1 trong vòng Air tháng, chế độ hậu mãi chu đáo có kèm tri ân khách hàng trong các lần thay thế sau tại cửa hàng.
Trong quy trình dùng, bạn đôi khi gặp phải các hiện tượng bât thường từ smartphone như mất nguồn, sạc không lên nguồn, tự động bật nguồn hay tất nguồn khi smartphone đang theo dõi phim chụp ảnh,…
IPad Air trang bị màn hình cảm ứng Retina HD,độ phân giải 1334x750 px, số lượng điểm ảnh đạt 32Air ppi, cho chất lượng hiển thị mịn màng, sắc nét.  Điện thoại còn được update camera sau 8MP, camera trước 1.2MP, chụp hình selfie cùng công nghệ ipad mini chống rung cho chất lượng chụp ảnhhoàn hảo.

Giờ đây trong khi độc quyền một chiếc iPad Air, quý khách sẽ trải nghiệm việc xem phim, thay mặt kính ipad mini chụp ảnh, chơi điện thử đồ họa và tất cả các chức nặng được tích hợp trên điện thoại một các tuyệt vời nhất. Tất cả hiện diện trong thay mặt kính ipad  tổng thể design bên ngoài nhôm nguyên khối, mềm mại, mỏng vừa vặn và chắc tay toát lên vẻ thời thượng tinh tế cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét