Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

BMW đồng ý triệu hồi xe Mini Cooper theo yêu cầu của NHTSA để sửa trọng lượng trên tem thông số lốp

Chúng tôi là một công ty Cho thuê xe dài hạn giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội. Thời điểm này, mau cho mình hơn 50 đầu xe xe ô tô hiện đại chuyên đáp ứng cho thuê xe ô tô theo tháng, đáp ứng mọi yêu cầu quý đối tác của công ty cần trọng thời đại này.
Viện An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ hi vọng số tiền phạt lên đến 40 triệu USD sẽ là một bài học đối với hãng BMW.
Viện An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) đã lựa chọn phạt BMW số tiền lên dài hạn đến 40 triệu USD vì không cung cấp yêu cầu về an toàn. Theo đó, NHTSA nhu cầu BMW trong 5 ngày phải thuê xe dài hạn triệu hồi xe Mini Cooper đời 2014 hay 2015 bị lỗi. Tuy nhiên, hãng BMW đã không hoàn thành đúng thời hạn mà NHTSA đáp ứng thuê xe nên đã bị phạt.
Sự việc bắt đầu vào tháng 10/2014 khi Mini Cooper tham gia thử nghiệm va chạm của NHTSA. Trong thử nghiệm, NHTSA phát hiện Mini Cooper không đáp ứng dịch vụ tối thiểu về tiện ích bảo vệ con người khi xảy ra va chạm bên sườn. Do đó, NHTSA nhu cầu BMW phải triệu hồi xe ô tô để sửa lỗi.
cho thuê xe dài hạn
Trong khi những gian hàng khác phô diễn những chiếc xe ô tô đời mới với công nghệ hiện đại thì MINI lại âm thầm mang tới một chiếc xe cổ gần 50 tuổi với tên gọi Austin MINI Cooper để làm điểm nhấn cho gian hàng của mình tại VIMS 2015.
Austin MINI Cooper được ra đời vào năm 1967 tại quê hương của những chiếc xe ô tô MINI - ANh Quốc. Mẫu xe cổ tập hợp tuổi đời lên tới 48 năm được mẫu mã kiểu dáng sedan 2 cửa với kích thước cực kỳ nhỏ gọn khi chiều dài xe ô tô chỉ 3.100mm hoặc trục cơ sở chỉ 2.500mm. Không những vậy, Austin MINI Cooper còn sở hữu một trọng lượng cho thuê xe giá rẻ siêu mẫu khi chỉ 840kg.

Với đúng mẫu mã đậm hành động phục vụ của MINI từng thời điểm bấy giờ, chiếc xe Austin mau cho mình cặp đèn cho thuê xe dài hạn giá rẻ pha tròn nằm vươn về phía trước cạnh khung tản nhiệt to bản chiếm hết phần đầu xe. Nếu quan sát kỹ, cho thuê xe dài hạn tập hợp thể dơn giản nhận thấy các đường nét thiết kế thời bấy giờ chưa thực sự nuột nà nhưng vẫn tiềm ẩn những nét đẹp của dòng xe MINI.
Bên trong Austin MINI Cooper sở hữu mẫu mã khá sơ sài với khoảng trống nội thất nhỏ hẹp, 4 trang bị ghế bọc da nhưng thực tế 2 vị trí ghế sau rất khó để tập hợp thể ngồi vừa 2 người lớn. Vào từng thời gian năm 1967, Austin MINI Cooper được đào tạo máy móc 4 thì dung tích 998cc tiện ích sản sinh công suất rất cao 55 mã lực hay mô-men xoắn cực đại đạt 77,5Nm. Kết hợp cùng hộp số sàn 4 cấp hoặc hệ thống dẫn động cầu trước, Austin MINI Cooper có thể tăng tốc từ 0-6km/h trong 12,9 giây hay từ 0-100km/h trong 13,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 142km/h
Tuy nhiên, đại diện BMW khăng khăng cho rằng chiếc Mini Cooper tham gia thử nghiệm của NHTSA sở hữu trọng lượng không đúng với thực tế. Không dừng ở đó, đại diện BMW khẳng định Mini Cooper sẽ vượt qua nếu NHTSA đồng ý tiến hành lại thử nghiệm an toàn. Đồng thời, BMW đồng ý triệu hồi xe ô tô Mini Cooper theo nhu cầu của NHTSA để sửa trọng lượng trên tem thông số lốp.
Đến tháng 6/2015, NHTSA đi tới lại thử nghiệm an toàn đối với Mini Cooper. Lần này, Mini Cooper lại đưa đón tục thất bại hay NHTSA phát hiện BMW không hề thay đổi trọng lượng trên tem thông số lốp như đã đồng ý từ trước đó.

Khi được hỏi về quyết định phạt, ông Mark Rosekind, thuê xe  tại Hà Nội đại diện của NHTSA, khẳng định: “mong muốn triệu hồi hay thông báo cho quý đối tác của công ty khi phát hiện lỗi là điều cốt lõi đối với hệ thống của chúng tôi để bảo vệ cộng đồng. Thuê xe dài hạn tại Hà Nội Đây là điều phải làm. Tuy nhiên, lần thứ hai trong 3 năm, BMW đã bị phạt vì không thực hiện nhu cầu thuê xe dài hạn của chúng tôi. Chọn lựa phạt lần này là cơ hội để BMW tái cơ cấu quy trình làm việc hay văn hóa đặt an toàn lên đứng đầu”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét