Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lựa chọn điện thoại iphone 6s xách tay

Ifone 6S chính thức trình làng không những làm thỏa lòng mong ngóng của tất cả các tín đồ kĩ thuật, mà còn là nhân tố trọng yếu thúc đẩy sự canh tranh khủng mẽ của đấu trường smartphone. Như thường lệ, iphone 6s lock siêu phẩm chuyên nghiệp của ông vĩ đại làng kĩ thuật Apple liên tục triển khai dịch vụ những cải tiến vượt bậc. Ngôn ngữ design"Ai Phôn" 6S có sự tương iPhone 6s lock maxmobile đồng khá quy mô rộng với phiên bản khoản phí nhiệm bộ đôi smartphone IP 6 và smartphone IP 6 Plus. Theo đó, ngoài việc có thêm lựa chọn màu sắc vàng hồng bên cạnh 3 màu không còn lạ lẫm : trắng, đen, gold và có kí tự "S" được đóng khung vuông vắn maxmobile ở mặt sau, Iphone 6S chưa bao gồm gì khác biệt so với người anh em đời trước.
Màn hình cảm ứng Ifone 6S được bao bọc bởi lớp tấm dán cường lực Ion X tương tự Apple Watch. Độ lớn ko có gì thay đổi, vẫn là 4,7inch cùng độ phân giải Retina độ nét cao 750 x 1.334 điểm ảnh, cho độ dày pixel 326ppi. Thông số này cho phép bất kỳ hiển thị trên Iphone 6S rất sắc nét, mịn màng, có độ tương phản xịn, phản ánh không còn gì để chê từng tìm hiểu, góc cạnh..
dien-thoai-Lumia-640-XL
Kĩ thuật mặt cảm ứng 3D Touch mới mẻ trên Iphone 6S tư vấn màn hình có thể tự nhận dạng lực khi chạm. Từng dạng lực mạnh, nhẹ sẽ cho những tùy chọn hiển thị khác nhau. Điều này iphone 6s plus lock có nghĩa ngoài việc chạm (touch) vào màn hình cảm ứng, quý khách hàng có thể nhấn nhẹ (press) để tùy chọn tính năng, áp dụng. Công nghệ này không còn quá mới mẻ trong iPhone 6s plus lock maxmobile dòng đi lên kĩ thuật của Apple. Đơn cử như trên MacBook đời mới và Apple Watch. Nhưng Apple khẳng định, kĩ thuật 3D Touch trên smartphone, sẽ khiến smartphone iphone 6S trở thành máy móc máy nghe gọi hoành tráng mẽ và chuyên nghiệp nhất.
Có thể nói, smartphone iphone 6S là công cụ thay thế đầu tiên được quy trình tân cực kì hoành tráng mẽ iphone 6s maxmobile trong tiểu mục camera chính,phụ. Từ trước đến nay, Apple gần như đứng ngoài cuộc chạy đua "số chấm" "CAM". Khi bất kỳ smartphone Android khác có độ phân giải lên đến mười mấy, hai mươi "chấm", Iphone 6 và Iphone 6 Plus vẫn dừng lại ở thông số 8MP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét